Top 4 kem chống nắng Bioderma tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng khác nhau. Dưới đây là top 4 loại kem chống nắng Bioderma tốt nhất để bạn lựa chọn cho mình nhé!

Nhận thấy sử dụng kem chống nắng là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng giúp bảo vệ làn da của bạn dưới tác động của ánh nắng mặt trời và môi trường xung quanh. Kem chống nắng Bioderma là một trong những dòng kem được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 4 loại kem chống nắng Bioderma tốt và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay nhé.

1. Kem chống nắng Bioderma Photoderm Max Aqua Fluide SPF 50

Kem chống nắng Bioderma Photoderm Max Aqua Fluide SPF 50
Kem chống nắng Bioderma Photoderm Max Aqua Fluide SPF 50

Bioderma Photoderm Max Aqua Fluide SPF 50 là một trong những dòng kem chống nắng bán chạy nhất hiện nay của Bioderma. Sản phẩm sở hữu chỉ số chống nắng cao, mang lại hiệu quả chăm sóc cao và bảo vệ làn da suốt cả ngày dài.

Kem chống nắng Bioderma Photoderm Max Aqua Fluide SPF 50 không chỉ bảo vệ da khỏi tia UV và ánh nắng mặt trời mà còn có khả năng cung cấp độ ẩm giúp da không bị khô hoặc bong tróc da. Vì vậy, sản phẩm được đánh giá là phù hợp với những bạn có làn da khô, da thiếu nước và da thường.

Dòng kem này có kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu mà không gây bết dính hay vón cục. Kem chống nắng này còn không thấm nước, lâu trôi giúp lớp trang điểm lâu trôi, làn da trở nên tươi tắn, rạng rỡ.

Giá tham khảo: 450.000 VNĐ / tuýp 40ml.

2. Kem chống nắng Bioderma Photoderm Laser SPF 50+

Kem chống nắng Bioderma Photoderm Laser SPF 50+ là dòng kem được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm có thể mang đến tác dụng 2 trong 1 vừa chống nắng vừa ngăn ngừa các vết thâm, nám rất hiệu quả.

Kem chống nắng này được chiết xuất từ cam thảo là một trong những thành phần quan trọng của dòng kem này. Thành phần này có khả năng ức chế hoạt động của Tyrosinase giúp ngăn chặn sự hình thành sắc tố Melanin và làn da được bảo vệ suốt cả ngày dài mà không lo bắt nắng.

Hơn nữa, dòng kem chống nắng này còn có khả năng làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang nhờ thành phần Citric Acid. Đồng thời, sản phẩm ngăn ngừa sự xuất hiện của các nốt mụn, giúp da mịn màng và mềm mại hơn. Photoderm Laser SPF 50+ không chứa paraben, chất dẫn xuất và hương liệu nên rất an toàn và lành tính.

Giá tham khảo: 490.000 VNĐ / tuýp 30ml.

3. Kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30

Kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 
Kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30

Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 là một trong những loại kem chống nắng cao cấp mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm thích hợp cho các bạn gái có da hỗn hợp, da dầu,… Ngoài tác dụng bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, loại kem chống nắng này còn có khả năng ngăn ngừa mụn, ngăn ngừa tái phát rất hiệu quả. Bởi lẽ, dòng kem này sở hữu công nghệ Fluidactiv giúp kiểm soát bã nhờn trên da hiệu quả giúp da thông thoáng, sạch sẽ.

Hơn nữa, dòng kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 có khả năng kích thích quá trình tự bảo vệ của da, giúp da luôn có đủ khả năng chống lại các tác động của môi trường, đặc biệt là ánh nắng mặt trời. Qua đó, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, giúp da luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Giá tham khảo: 470.000 VNĐ / 40ml.

4. Kem chống nắng dạng xịt Bioderma Brume Solaire SPF50+

Bioderma Brume Solaire SPF50 + là dòng kem chống nắng có kết cấu dạng xịt mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Sản phẩm được đánh giá là phù hợp và an toàn cho mọi loại da. Tuy nhiên, sản phẩm không dùng được cho trẻ em và phụ nữ có thai.

Kem chống nắng dạng xịt Bioderma Brume Solaire SPF50+
Kem chống nắng dạng xịt Bioderma Brume Solaire SPF50+

Dòng kem chống nắng này được thiết kế với màng lọc Tinosorb thế hệ mới nhất, có khả năng khuếch tán tia UVA và UVB giúp làn da của bạn được bảo vệ tối ưu. Cùng với đó, sản phẩm có khả năng chống nước đến 80 phút cực tốt, giúp lớp kem lâu trôi và bảo vệ da dưới mọi thời tiết.

Hơn nữa, khi bạn xịt lên mặt, Bioderma Brume Solaire SPF50 + nhanh chóng thẩm thấu vào da, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, giúp da khô thoáng, mịn màng mà không hề gây bít lỗ chân lông. Loại kem chống nắng này có giá thành không quá cao, phù hợp với nhiều mức thu nhập khác nhau.

Giá tham khảo: 320.000 VNĐ / chai 150ml.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi chia sẻ chi tiết về top 4 dòng kem chống nắng Bioderma tốt nhất hiện nay. Bạn nên sở hữu một trong những sản phẩm này sẽ giúp làn da của bạn luôn được chăm sóc và tránh những ảnh hưởng từ môi trường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem chống nắng dạng xịt BIODERMA PHOTODERM Max Spray SPF 50+

Review kem chống nắng dạng xịt BIODERMA PHOTODERM Max Spray SPF 50+

So với các dòng kem chống nắng dạng gel, dạng cream thì kem chống nắng dạng xịt tiện lợi hơn trong việc sử dụng, khô thoáng hơn. Một trong những dòng kem chống nắng dạng xịt được nhiều người yêu thích hiện nay là BIODERMA PHOTODERM Max Spray SPF 50+

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!