Gợi ý 5 dòng kem chống lão hóa da tốt nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 5 dòng kem chống lão hóa da dưới đây chắc chắn sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo và tốt nhất cho làn da. Cùng tìm hiểu nhé.

Các chị em luôn muốn sở hữu làn da săn chắc và tươi trẻ. Nhưng các chị em khi đến độ tuổi ngoài 30 sẽ ngày càng xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa. Với top 5 dòng kem chống lão hóa da dưới đây chắc chắn sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo và tốt nhất cho làn da để chống lại các dấu hiệu của làn da khi bước qua tuổi 30. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Kem chống lão hóa da Loreal RevitaLift Filler [HA] dòng Revolumizing Cushion 

Kem chống lão hóa da Loreal RevitaLift Filler [HA] dòng Revolumizing Cushion
Kem chống lão hóa da Loreal RevitaLift Filler [HA] dòng Revolumizing Cushion
Sản phẩm có khả năng làm đầy những vùng da lão hóa. Ngoài ra, Loreal RevitaLift Filler [HA] dòng Revolumizing Cushion còn hỗ trợ dưỡng ẩm, xóa mờ các nếp nhăn. Nhìn chung, dòng kem chống lão hóa da này có công dụng chính đó là duy trì độ đàn hồi cho làn da, căng đầy và ngăn ngừa các nếp nhăn quay trở lại.

Với công nghệ Fibroxyl có khả năng xóa mờ các nếp nhăn li ti bởi chiết xuất thảo mộc. Bên cạnh đó, thành phần Hyaluronic Acid (HA) còn giúp kích thích sản sinh Elastin và Collagen. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này để dưỡng ẩm sâu cho làn da trong suốt 48 giờ.

2. Kem chống lão hóa da Shiseido Future Solution LX Replenishing Treatment Oil

Sản phẩm thứ 2 mà chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách các dòng kem chống lão hóa da tốt nhất hiện nay đó là Shiseido Future Solution LX Replenishing Treatment Oil. Shiseido Future Solution LX Replenishing Treatment Oil với chiết xuất dầu anh thảo giúp cải thiện làn da khô ráp để mang đến làn da căng mịn, mượt mà, dầu cây hoa rum có khả năng làm dịu vùng da bị kích ứng và cân bằng tính trạng da.

Với tinh chất dầu Jojoba giúp điều chỉnh quá trình tự sản sinh bã nhờn trên da, dầu hạt Macadamia có khả năng cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da trở nên mềm mại và khỏe khoắn từ sâu bên trong. Đặc biệt, dầu Argan làm giảm tình trạng khô ráp, bong tróc da, trẻ hóa cho làn da. Với tinh chất Yuzu tạo cảm giác khoan khoái.

3. Kem chống lão hóa da Avène Eluage Cream

Kem chống lão hóa da Avène Eluage Cream
Kem chống lão hóa da Avène Eluage Cream

Sản phẩm đến từ thương hiệu Avène một trong thương hiệu từ Anh. Avène Eluage Cream chứa các thành phần được nghiên cứu độc quyền như Retinaldehyde và HAF. Do đó sản phẩm có khả năng ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da cho phụ nữ trên 35 tuổi. 

Avène Eluage Cream ngoài công dụng giúp xóa mờ các nếp năng, kích thích tổng hợp và sản sinh của Collagen và Elastine giúp cấu trúc tế bào da  để làn da luôn được mịn màng và tươi trở.

4. Kem chống lão hóa da Vichy Liftactiv Nuit Night

Đây là dòng kem chống lão hóa hiện đang được ưa chuộng trên thị trường, sản phẩm chuyên dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Vichy Liftactiv Nuit Night có sự kết hợp giữa các hợp chất Rhamnose, Eosin và Cafein giúp làn da sáng hơn, cải thiện nếp nhăn và sạm da. Sản phẩm này giúp cho các nếp nhăn, rãnh nhăn được lấp đầy trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, Vichy Liftactiv Nuit Night còn chứa nước khoáng độc quyền của thương hiệu này giúp cung cấp các khoáng chất và mang đến sự thư thái dễ chịu sau mỗi lần sử dụng. Với chất kem mềm mịn, an toàn và lành tính cho làn da nên phù hợp sử dụng cho cả vùng mắt mà không cần phải lo lắng đến bất kỳ kích ứng gì.

5. Kem chống lão hóa da OHUI Age Recovery

Kem chống lão hóa da OHUI Age Recovery
Kem chống lão hóa da OHUI Age Recovery

OHUI Age Recovery cung cấp Baby Collagen tác động lên da giúp làm thay đổi kết cấu của da, kích thích sản sinh tế bào để làn da tràn đầy sức sống. Với công nghệ Baby Collagen giúp giải quyết được tình trạng các nếp nhăn và chảy xệ của làn da.

Sản phẩm có chất kem dạng đặc, khi apply lên da sẽ mang đến cảm giác căng mịn và đầy đặn. OHUI Age Recovery khi sử dụng kèm với nước hoa hồng sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho làn da.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về kem chống lão hóa da, qua đây các bạn đã có nhiều nhiều thông tin hữu ích giúp làn da được cải thiện một cách rõ rệt. Bạn cần tư vấn về dòng  kem chống lão hóa da thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tìm được câu trả lời nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!