Top 4 list sữa dưỡng thể trắng da cho da mềm mướt, hồng hào tinh khôi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mục tiêu săn đón của bao phái đẹp là sữa dưỡng thể trắng da. Để Web So Sánh điểm danh cho nàng những ứng cử viên nổi trội nhất.

Có ngay 4 loại sữa dưỡng thể trắng da đáng sắm, ai cũng nên note lại ngay

Những bài tổng hợp về sữa dưỡng thể trắng da thực sự khiến bất cứ ai cũng bị rung động. Còn gì tuyệt vời hơn việc đã tắm sạch sẽ, cơ thể vừa kịp khô thì lại được tiếp thêm sự mềm mại với chút lotion chứ. Bởi nước hoa chỉ tạo được mùi thơm tạm thời, body mist cũng chỉ là thoảng hương ngang qua, còn lotion thấm vào da, dù lưu hương không dài lâu thì vẫn để lại dư vị ngọt ngào và thu hút biết nhường nào nữa. Điểm ngay top những dòng sữa dưỡng thể khiến da được nâng tông đáng kể dưới đây nhé.

Sữa dưỡng thể trắng da dòng Delicious Glow của Love Beauty & Planet

dưỡng thể trắng da

Sản phẩm này có vỏ ngoài màu hồng với dáng lọ kinh điển đến từ thương hiệu Love Beauty & Planet. Sản phẩm packaging xinh và thể hiện được trọn vẹn những tinh chất bên trong em nó. Đây là dòng dưỡng thể chiết xuất từ hoa hồng Bulgari, từ bơ murumuru. Em này vừa khiến da được làm mềm, vừa dưỡng ẩm tốt lại còn có khả năng dưỡng trắng ổn áp cực kỳ nữa. Kem kết cấu đặc, có mùi thơm dễ chịu. Dưỡng thể này giá cho chai 400ml rơi vào khoảng 175, cơ bản là vô cùng ổn áp và đáng để rinh về.

Dưỡng thể từ Frudia làm trắng da

dưỡng thể trắng da

Dòng My Orchard này cực kỳ đỉnh. Đây không phải dạng kem mà dạng essence nên dĩ nhiên khả năng dưỡng ẩm cũng như tái tạo, làm mềm da vô cùng nổi trội. Chiết xuất thì có nhiều loại, dòng đào, cherry, lê, mật ong đều hot hit cả. Loại này thơm ngọt ngào tự nhiên, cơ bản là hợp với bất cứ loại da nào, ai cũng yên tâm sử dụng nhé. Giá cho tuýp 200ml thì khoản từ 165k cho đến 200k nhé.

Sữa dưỡng thể trắng da DHC

dưỡng thể trắng da

Thương hiệu Nhật Bản DHC có rất nhiều dòng sản phẩm bổ ích. Em sữa dưỡng thể trắng da gọi tên là Q Body Milk. Kết cấu sữa, thẩm thấu siêu nhanh. Bạn sẽ bất ngờ vì độ ráo mịn mà em nó mang đến. Sản phẩm dưỡng ẩm tốt, vừa chống lão hoá và hơn hết là dưỡng trắng nữa. Cho 200ml giá lên tới 1 triệu đồng. Hỏi rằng là có đáng đầu tư không thì cứ nhìn vào thành phần gồm có Coenzyme Q10, dầu olive rồi chiết xuất Plancenta là rõ. Sản phẩm này đa công dụng mà thực sự mang tới hiệu quả trắng da bất ngờ luôn đấy.

Paula’s Choice cũng có dòng sữa dưỡng thể trắng da mang tên 10% AHA

dưỡng thể trắng da

Với 10% AHA, em dưỡng thể này còn có thêm cả chiết xuất cúc La Mã nữa, có nho rồi chiết xuất trà xanh. Đây là một loại body lotion dưỡng ẩm da, kháng viêm cũng như tẩy tế bào chết siêu hiệu quả. Lotion dưỡng ẩm da mềm mại. Thực sự đầu tư 950k cho 210ml dòng Paula’s Choice này đáng giá. Tác dụng của kem là cải thiện tình trạng da bị xỉn màu, cũng chữa lành hiện tượng viêm lỗ chân lông nữa cơ. Đỉnh thực sự luôn.

Không liệt kê quá dài những dòng sữa dưỡng thể trắng da. Ở đây chỉ có 4 cái tên nhưng phải nói với nàng là toàn những dòng hot hit, với công dụng rõ ràng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Nhiều tín đồ làm đẹp cho đến những chuyên gia đều công nhận về tính năng dưỡng trắng của những loại lotion/essence cho body này. Con gái chúng mình hay chú ý chăm sóc cho da mặt, cố gắng dưỡng trắng da mặt mà lại quên đi làn da body. Nâng tone da toàn thân đúng thật là còn khó hơn làm trắng mặt nhiều. Bởi thế ngoài dưỡng thể chăm chỉ thì phải chú ý những loại sữa tắm cho đến cả tẩy da chết phù hợp nhé. Và đặc biệt, chống nắng cũng là điều không thể bỏ qua.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!