Top 4 loa kéo Microtek đáng mua nhất cuối năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loa kéo MicroTek nào, hãy tham khảo ngay bài viết đánh giá 4 loại loa kéo tốt nhất của hãng này ngay dưới đây.

MicroTek là một trong những thương hiệu cung cấp sản phẩm loa kéo di động nổi tiếng hiện nay. Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn chọn loại loa kéo MicroTek nào? Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra câu trả lời thông qua bài viết đánh giá về 4 loại loa kéo microtek đáng mua nhất hiện nay.

4 loại loa kéo Microtek đáng mua nhất cuối năm 2022

1. Loa kéo Microtek MTK 12-01

Công suất 550W

Dòng loa kéo Microtek MTK 12-01 có công suất 550W, mang đến một chất lượng âm thanh vượt trội để bạn có thể đắm chìm trong thế giới âm nhạc sôi động nhất. Đây là một sản phẩm rất phù hợp trong các nhu cầu như sở thích âm nhạc, sử dụng để trợ giảng, tập hát karaoke, dã ngoại,…

Thiết kế linh hoạt

Với thiết kế dạng vali kéo, loa Microtek MTK 12-01 mang đến sự tiện lợi trong quá trình di chuyển. Bên cạnh đó, kiểu dáng bắt mắt với thùng khối bằng gỗ cũng chính là điểm nhất của dòng loa này. Đồng thời, loa còn trang bị cả tay cầm cùng 4 bánh xe giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn.

loa kéo MicroTek

Âm thanh chuyên nghiệp

Sở hữu cho mình loại loa bass 40cm, Microtek MTK 12-01 giúp mình lại âm thanh vang mạnh mẽ, chân thật cũng như sống động nhất.

Có thể kết nối âm thanh mọi lúc mọi nơi

Với khả năng có thể kết nối không dây thông qua bluetooth 4.0, loa MicroTek là một dòng loa có tính tính linh hoạt di động rất cao. Bạn có thể sử dụng chúng dễ dàng trong những buổi dã ngoại, vui chơi ngoài trời hay trong công tác giảng dạy. Ngoài ra, loa còn hỗ trợ đọc định dạng từ thẻ nhớ, USB cùng thời gian pin sạc bền bỉ.

2. Loa kéo Microtek MTK 15-02

Công suất lên đến 650W

Với công suất lên đến 650W, dòng loa kéo Microtek MTK 15-02 có khả năng truyền tải âm thanh rất tốt. Âm thanh phát ra to, rõ ràng, vô cùng phù hợp để sử dụng trong hát karaoke, tận hưởng âm nhạc, giảng dạy.

Kết nối không dây bluetooth

Sử dụng hệ thống kết nối không dây bluetooth 4.0 làm tăng thêm tính tiện lợi của dòng loa này. Bạn có thể kết nối và tận hưởng âm nhạc mọi lúc mọi nơi với tốc độ nhanh và ổn định.

loa kéo MicroTek

Loa bass 4 tấc

Hệ thống loa bass 4 tấc giúp cho ra âm thanh trầm ấm mạnh mẽ. Bên cạnh đó, loa còn đi kèm điều khiển từ xa, hỗ trợ bạn trong việc tăng giảm âm lượng dễ dàng.

Loa kéo Microtek MTK 15-02 còn đi kèm với 2 micro không dây và hỗ trợ các khi cấm guitar, USB, TF Card,… Với thiết kế kiểu dáng chắc chắn cùng tay cầm và bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn.

3. Loa kéo Microtek MTK-06r

Thiết kế tiện dụng

Loa kéo Microtek MTK-06r Là dòng loa có thiết kế tiện dụng giống như một chiếc vali di động, rất phù hợp đối với các bạn yêu âm nhạc và thích di chuyển. Loa cũng sẽ đi kèm với 2 micro không dây và remote để bạn có thể điều chỉnh âm lượng từ xa nhanh chóng.

Công suất 250W mạnh mẽ

Tuy có công suất nhỏ hơn 2 loại bên trên nhưng loa kéo Microtek MTK-06r vẫn có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh sống động, chân thật và phù hợp cho nhiều mục đích giải trí của gia đình.

loa kéo MicroTek

Hỗ trợ cổng USB, TF Card

Được trang bị cổng USB cùng TF Card và hệ thống kết nối không dây bluetooth, dòng loa này sẽ có thể đáp ứng được rất nhiều nhu cầu sử dụng từ phía quý khách hàng. Loa cũng có thể tương thích với nhiều dòng laptop, smartphone và tablet đang có trên thị trường.

4. Loa kéo Microtek MTK-68

Hỗ trợ kết nối Bluetooth

Tương tự như những dòng loa kéo MicroTek khác, Microtek MTK-68 cũng sẽ hỗ trợ kết nối không dây bluetooth với chuẩn 4.0 đảm bảo sự ổn định. Bên cạnh đó, loa còn có khe cắm USB cùng TF Card để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho việc sử dụng các nguồn lưu trữ nhà.

Điều khiển từ xa thuận tiện

Loa kéo Microtek MTK-68 cũng đi kèm với remote để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh những chế độ phát nhạc từ xa. Khi mua loa bạn còn được tặng kèm với 2 micro không dây chất lượng cao.

Trên đây là những đánh giá sơ bộ về các dòng loa MicroTek hiện có. Hi vọng bạn sẽ tìm ra được dòng loa phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!