Top 4 loại son dưỡng tốt mà chị em nên bỏ túi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng một thỏi son dưỡng tốt cho đôi môi sẽ giúp các nàng khắc phục được những khuyết điểm trên môi, đồng thời mang lại làn môi mềm mịn, quyến rũ.

Việc chăm sóc, dưỡng da môi thực sự rất cần thiết đối với các chị em. Lựa chọn son dưỡng đảm bảo chất lượng sẽ mang đến làn da môi căng mọng, tràn đầy sức sống. Một thỏi son dưỡng môi tốt sẽ giúp các nàng khắc phục được những khuyết điểm trên môi. Hãy theo chân chúng tôi tìm hiểu top các loại son dưỡng tốt mà chị em không nên bỏ qua nhé.

Top các loại son dưỡng tốt mà chị em nên bỏ túi

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow

Son dưỡng tốt Dior Addict Lip Glow

Son Dior Addict Lip Glow là một trong những dòng son dưỡng môi tốt nhất cho chị em. Đây là một dòng son dưỡng môi có màu, chất son mềm mượt với độ dưỡng vừa đủ.

Công nghệ Reviver trong son Dior này phản ứng với độ ẩm của môi giúp giải phóng các thành phần hoạt tính mang lại màu sắc tự nhiên cho làn môi. Công thức của nó được làm giàu với Wild Mango và Luffa Cylindrica giúp bảo vệ và giữ ẩm cho môi suốt cả ngày dài. Màu hồng và màu cam nhẹ nhàng là hai màu chính được ưa chuộng nhất của hãng.

Do là sản phẩm son dưỡng có màu, nên sắc son khá nhạt. Tuy nhiên, khi son lên môi sẽ tạo hiệu ứng cực kỳ tự nhiên.

Son dưỡng Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick

son dưỡng tốt

Son này được thiết kế đơn giản với gam màu nhũ, điểm thêm vài viên đá phía trên tạo nên điểm nhấn và nét sang trọng cổ điển. Màu của dòng son dưỡng môi này rất thích hợp với làn da phụ nữ châu Á. Chất son mềm mịn, không quá bết dính nhưng vẫn cung cấp đủ độ ẩm cần thiết cho đôi môi.

Son dưỡng Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như hoa rum và dầu hoa trà giúp đôi môi căng mọng quyến rũ. Dòng này có 5 màu nhẹ nhàng phù hợp với sở thích và cá tính của mỗi người.

Khi tô son, bề mặt môi hình thành một lớp giữ ẩm lâu dài, đồng thời có thể bảo vệ đôi môi mềm mịn tự nhiên. Sau 1 tuần sử dụng đều đặn, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới và khỏe khoắn trên đôi môi của mình.

Son dưỡng DHC Lip Cream

Son dưỡng tốt DHC Lip Cream

Son dưỡng DHC Lip Cream chứa thành phần như dầu Olive, cam thảo, lô hội, Vitamin E có tác dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa và cải thiện sắc tố môi một cách hiệu quả. Sản phẩm không chứa chì hay các thành phần hóa học, hương liệu nên đảm bảo an toàn cho các nàng.

Nếu bạn muốn sử dụng son dưỡng DHC có màu như son lót thì hãy thoa lên môi lớp mỏng trước khi dùng son màu 15 phút, giúp môi không bị khô, màu cũng đẹp hơn.

Son dưỡng DHC sở hữu thiết kế vỏ nhựa nhưng cầm cứng và chắc tay. Phần đáy son không bị lỏng lẻo, đầu son vát chéo như thỏi son màu giúp việc thoa son dễ dàng và vệ sinh hơn.

Son dưỡng Kiehl’s Lip Balm

Son dưỡng tốt Kiehl’s Lip Balm

Mặc dù son dưỡng Kiehl’s không phải là loại son dưỡng đặc biệt nhất hay phổ biến nhất, nhưng chất lượng của nó không hề thua kém với bất kỳ đối thủ nào khác. Kem dưỡng môi số 1 của Kiehl là một loại cổ điển được pha chế với các chất làm mềm nhẹ nhàng như lanolin, dầu hạnh nhân ngọt, dầu mầm lúa mì, vitamin A và E.

Nó nhanh chóng được hấp thụ vào làn môi của bạn, giúp chúng mượt mà, mềm hơn. Bạn cũng có thể sử dụng son dưỡng này trước khi tô son môi có màu để tăng hiệu quả lên màu của son.

Đây là một loại son dưỡng môi tốt, không màu, không mùi để điều trị môi khô, nứt nẻ mà chị em nên sử hữu một thỏi trong túi của mình.

Trên đây là một số dòng son dưỡng môi tốt mà chị em nên tham khảo và sở hữu một thỏi thích hợp để chăm sóc làn môi luôn mềm mịn, căng khỏe.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!