Điểm danh dầu gội Organic đáng dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều loại dầu gội Organic tốt hiện nay. Ngoài liệt kê top list thì còn chỉ ra lý do nên rinh nữa.

Liệt kê loạt dầu gội Organic không thể bỏ qua hiện nay

Nhiều người tò mò dầu gội Organic. Thì đây là loại dầu gội hữu cơ. Ngày nay nhu cầu dùng những loại sản phẩm thiên nhiên, lành tính ngày càngt ăng cao. Nên trên thị trường có rất nhiều brand lớn phát triển dòng sản phẩm như thế này, như là Fresh Organic, Diane, Pierpaoli…Đặc tính chung của những loại dầu này là gì, bạn cần cân nhắc gì khi lựa chọn. Cùng điểm lẹ top list dầu đáng mua nhất nữa ở dưới đây nhé!

Mẹo nhỏ khi chọn dầu gội Organic

Đầu tiên, cần chọn sản phẩm thành phần làm sạch có gốc acid amin. Khả năng làm sạch sẽ dịu nhẹ. Những dầu gội Acid Amin hay có chất làm sạch bề mặt mà có nguồn gốc là acid béo dầu dừa. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn thành phần Betaine để dưỡng ẩm tốt.

dầu Organic

Trong dầu thường hay cho BHT, BHA và Paraben để bảo quản và ngăn dầu bị oxy hoá. Nhưng chất này nhiều người dễ bị kích ứng. Bởi thế ai da nhạy cảm phải tránh tuyệt đối thành phần này nhé!

Cũng nên kiểm tra thành phần theo vấn đề từng da đầu nhé. Bởi dầu gội Organic chủ yếu chứa chiết xuất thực vật nhưng tuỳ thành phần hoà trộn mà có công dụng với từng loại tóc sẽ khác nhau.

Nên kiểm tra cả thành phần phục hồi, dưỡng ẩm nữa nhé. Được khuyên dùng với dầu gội Organic là thành phần Panthenol cho tóc hư tổn. Cùng với đó chiết xuất dầu dừa, dầu Argan êm dịu cho da đầu, dưỡng cực tốt.

Cuối cùng, chọn theo mùi hương yêu thích bạn nhé.

Gợi ý một vài cái tên dầu gội Organic đáng mua hiện nay

dầu Organic

Đầu tiên là dầu Orange Blossom, sản phẩm này mùi hương dễ chịu, khiến tóc phồng, bồng bềnh hiệu quả. Em này làm sạch ổn, dầu được đạt chứng nhận USDA. Dầu này giá hơn 1 triệu nhưng dùng cực kỳ đỉnh.

Dầu Diane Botanical: với mức giá gần 400k, dầu gội Organic này cho 3 tầng hương thơm dễ chịu. Dầu Nhật, cực kỳ lành tính.

Dầu Avalon Organics với tác dụng kích thích mọc tóc. Trong thành phần của dầu gội Organic siêu phong phú. Được coi như “bữa tiệc” cho mái tóc. Ai tóc bị mỏng, thưa hay rụng thì cân nhắc đến em dầu chứa cả Biotin và B-complex này. Tạo bọt nhẹ nhưng vẫn làm sạch ổn. Dầu có giá khoảng hơn 300k.

dầu Organic

Dầu gội xả Selena Organic Coconut này nghe tên đã biết chiết xuất chính từ dừa. Loại dầu gội Organic cả bộ có giá hơn 200k. Phiên bản này không chỉ cho tóc bóng mượt hơn mà còn kích thích mọc tóc nữa, đem lại độ ẩm kì diệu cho mái tóc người dùng.

Dầu Fresh Organic dòng Anti-Danfruff với mức giá siêu rẻ, chưa đến 100k. Dầu Tea Tre lấy nguyên liệu từ châu Âu với tác dụng chính là giảm ngứa, trị gàu. Dầu hoàn toàn không chứa Paraben, Silicon, chất tạo màu, hợp với cả da nhạy cảm. Tuy nhiên dầu vẫn chứa Sulfate nhé!

Dầu Bio Balance – dầu chiết xuất lựu. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang có mái tóc nhuộm. Dầu chiết xuất lựu cùng trà xanh bảo vệ tóc bền màu hoàn hảo. Em này còn giúp chống lại tác động của tia UV, tác động ô nhiễm từ môi trường. Dầu khiến mái tóc chắc khoẻ từ tận gốc, ngăn ngừa hiện tượng gãy và rụng. Giá khoảng 250k.

Nên chọn loại dầu gội Organic nào?

Kết luận lại, tuỳ thuộc vào nhu cầu trực tiếp của mái tóc bạn, tuỳ vào tầm giá mà lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé. Cơ bản những loại dầu gội Organic đã đem đến sự an toàn kỳ diệu rồi. Thay vì chọn những loại dầu gội công nghiệp thì cân nhắc mấy sản phẩm thiên nhiên, lành tính như thế này là lý tưởng hơn biết nhường nào. Chúc nàng rinh được sản phẩm ưng ý, tiếp tục đồng hành cùng Web So Sánh nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!