Top 4 màn hình máy tính LG 24 inch tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 4 màn hình máy tính LG tốt nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết này, các bạn sẽ có được thêm cho mình những kiến thức bổ ích về lĩnh vực công nghệ. Đồng thời, hy vọng các bạn có thể có thêm lựa chọn cho mình trong việc tìm một màn hình máy tính chất lượng.

LG là một trong những ông lớn của lĩnh vực thiết bị điện tử công nghệ. Các sản phẩm của LG đã được khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua. Càng ngày, các sản phẩm của LG càng mở rộng sang những lĩnh vực khác. Trong các sản phẩm của LG có màn hình máy tính. Và tất nhiên các sản phẩm của LG luôn được đánh giá cao và được người tiêu dùng đón nhận. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng điểm qua top 4 màn hình máy tính LG 24 inch tốt nhất hiện nay nhé.

Màn hình máy tính IPS LG 23.8″ 24MK600M-B

Đây là phiên bản màn hình máy tính LG đang bán chạy nhất trên thị trường. Màn hình này có nhiều tính năng hiện đại và thiết kế đẹp mắt, linh hoạt. Với công nghệ tấm nền IPS, màn hình có thể chuyển cảnh nhanh mà không bị hiện tượng giật lag. Ngoài ra với độ phân giải cao và tốc độ phản ứng cao, các chuyển động hình ảnh sẽ trơn tru hơn.

Bên cạnh những ưu điểm về chất lượng hình ảnh thì thiết kế của sản phẩm cũng được đánh giá rất cao. Với thiết kế tràn hình ảnh, viền mảnh khiến cho máy tính trở nên gọn gàng thanh mảnh hơn.

Màn hình máy tính IPS LG 23.8″ 24MK600M-B

Màn hình máy tính IPS LG 24″ 24MP59G-P

Nếu bạn là một người trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, là dân văn phòng hoặc là game thủ thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Chiếc màn hình này tuy không được thiết kế tràn hình ảnh nhưng vẫn có những nét bo tròn khỏe khoắn và mạnh mẽ. Máy cũng có cổng kết nối với các thiết bị đầu ra, vào và có chân đế vững chắc. Và điều đáng nói nhất đó chính là chất lượng hình ảnh rất mượt mà bởi tốc độ chuyển ảnh là 1ms và tần số quét là 75Hz giúp cho chất lượng khung hình luôn được đảm bảo.

Và một điều ngạc nhiên nữa là dù có nhiều tính năng độc đáo như vậy nhưng màn hình LG này lại chỉ có giá tầm 3 – 4 triệu.

Màn hình máy tính LG 24″ 24MP88HV

Màn hình LG này có thiết kế hiện đại, gọn gàng và mềm mại. Thiết kế không viền 4 cạnh khiến cho nó gây được sự chú ý trên thị trường. Màn hình mỏng với 4 cạnh bo tròn, thiết kế hình ảnh tràn càng làm tăng thêm cảm giác sống động của hình ảnh. Đây chính là sự khác biệt mà các thương hiệu khác không thể có được.

Ngoài những đặc điểm tiêu chuẩn của một chiếc màn hình máy tính chất lượng cao, màn hình LG 24’’24MP88HV còn có thêm một tính năng đó là bảo vệ mắt của người dùng. Nhờ việc giảm tối đa ánh sáng xanh và sử dụng ánh sáng tự nhiên mà bạn có thể thoải mái ngồi trước màn hình nhiều giờ đồng hồ.

Màn hình máy tính LG 24″ 24MP88HV

Màn Hình Gaming LG UltraGear 24GL600F-B 24″ Full HD

Màn hình LG này sẽ mang đến cho người dùng cảm giác chân thật, sống động. Với độ phân giải cao 19200 x 1080 pixel, đồng thời gam màu cũng được phân chia rõ rệt lên đến 16,7 triệu màu giúp cho chất lượng hình ảnh được rõ ràng hơn. Ngoài ra, màn hình còn có tần số quét lên đến 144Hz giúp cho các hình ảnh chuyển động mượt mà hơn.

Thêm nữa là tốc độ chuyển cảnh chỉ là 1ms, điều này sẽ khiến cho các game thủ cám thấy hứng thú với trải nghiệm của mình. Độ tương phản cao cũng giúp phân chia rõ vùng sáng tối để người chơi có thể trải nghiệm những gì tốt nhất khi chơi.

Màn Hình Gaming LG UltraGear 24GL600F-B 24″ Full HDTrên đây là top 4 màn hình máy tính LG tốt nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết này, các bạn sẽ có được thêm cho mình những kiến thức bổ ích về lĩnh vực công nghệ. Đồng thời, hy vọng các bạn có thể có thêm lựa chọn cho mình trong việc tìm một màn hình máy tính chất lượng. Chúc các bạn có được một chiếc màn hình máy tính ưng ý nhé.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 màn hình máy tính 22 inch của LG tốt nhất 2021

Top 3 màn hình máy tính 22 inch của LG tốt nhất 2021

Màn hình máy tính 22 inch của LG được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Nổi tiếng với các sản phẩm công nghệ như tivi, máy tính, laptop… Các sản phẩm màn hình máy tính của LG mang đến cho người dùng trải nghiệm mượt mà, sống động và sắc nét.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!