Top 3 màn hình máy tính tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màn hình máy tính phù hợp với nhu cầu sử dụng và công việc. Đem lại trải nghiệm tuyệt vời và hiệu quả làm việc tốt nhất.

Màn hình máy tính phù hợp với nhu cầu sử dụng và công việc. Đem lại trải nghiệm tuyệt vời và hiệu quả làm việc tốt nhất.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại màn hình máy tính thuộc những hãng sản xuất khác nhau. Việc lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu làm việc và chơi game là rất khó. Những câu hỏi như màn hình máy tính hãng nào tốt là câu hỏi được đông đảo mọi người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top những màn hình máy tính tốt nhất hiện nay nhé!

1. Màn hình cong Samsung LC24F390FHEXXV 24 inch Full HD

Giá tham khảo: 2.750.000 VNĐ

Đây là màn hình máy tính có thiết kế đẹp mắt và độ phân giải cao. Chỉ với mức giá trong khoảng 3 triệu đồng thì Samsung LC24F390FHEXXV chắc chắn sẽ được quan tâm hàng đầu.

Màn hình cong Samsung LC24F390FHEXXV 24 inch Full HD

Sở hữu màn hình kích thước 24 inch cùng độ cong 1800R có bán kính vòng cung 1800mm . Cho ra những góc nhìn có chiều sâu và độ sắc nét cao hơn. Một chiếc màn hình thích hợp để phục vụ các nhu cầu giải trí như xem phim, tivi hay chơi game. SamSung LC24F390FHEXXV sử dụng công nghệ tấm nền VA. Vẫn cho ra tỷ lệ tương phản 3000:1 sắc sảo và sống động.

Công nghệ FreeSync của AMD đồng bộ tự động giữa tần số làm tươi màn hình và tốc độ khung hình/giây . Từ đó giảm tối thiểu hiện tượng giật hình giúp quá trình chơi game được mượt mà. Ngoài ra SamSung LC24F390FHEXXV tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ thân thiện với môi trường xung quanh.

2. Màn hình máy tính giá rẻ BenQ GW2270H 22 inch Full HD

Giá tham khảo: 2.090.000

Chiếc màn hình máy tính giá rẻ tầm 2 triệu như BenQ GW2270H rất đáng để bạn cân nhắc. Màn hình có kích thước khoảng 22 inch kiểu dáng hiện đại và thiết kế sang trọng với viền siêu mỏng.

Màn hình máy tính giá rẻ BenQ GW2270H 22 inch Full HD

Sở hữu màn hình với độ phân giải cao Full HD 1920×1080 pixels cùng kích thước chuẩn tỉ lệ 16:9. Từ đó cho ra những hình ảnh đẹp rõ ràng, độ sắc nét cao vẫn đảm bảo độ chân thực.

Độ tương phản cao 3000:1 cho phép tạo ra những hình ảnh có chiều sâu và rõ nét hơn. Đặc biệt trong trường hợp những phân đoạn có bố cục tối và phức tạp. Thời gian đáp ứng 5ms cho phép bạn có thể thoải mái thưởng thức video mà không bị nhòe hay mờ.

Công nghệ đèn nền LED hiện đại vừa đảm bảo giữ được những gam màu sáng. Nhưng vẫn hỗ trợ tạo ra những gam màu tối sâu sắc và có độ tương phản cao. Chế độ Eco thông minh có khả năng điều chỉnh độ sáng của đèn nền theo môi trường. Từ đó bảo vệ đôi mắt người dùng và góp phần tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Được tích hợp 2 cổng kết nối tín hiệu hình ảnh là D-sub và DVI-D. Giúp người dùng  kết nối và truyền tải dữ liệu hình ảnh với chất lượng cao.

3. Màn hình máy tính Dell U2417H 24 inch Full HD

Giá tham khảo: 4.890.000

Đây là sản phẩm phù hợp với mục đích giải trí chơi game và thiết kế đồ họa. Sở hữu màn hình kích thước 24 inch, thiết kế viền mỏng tạo cảm giác sang trọng và tinh tế. Đồng thời góp phần mở rộng tầm quan sát và hình ảnh được rõ ràng hơn. Bên dưới là hệ thống chân đế được thiết kế chắc chắn có khả năng chịu lực, rung lắc mạnh.

Màn hình máy tính Dell U2417H 24 inch Full HD

Bên cạnh đó, màn hình máy tính hãng Dell U2417H sử dụng công nghệ UltraSharp nổi tiếng. Với độ phân giải Full HD 1920×1080 pixels. Độ tương phản 1000:1 kết hợp cùng với tấm nền IPS. Từ đó cho ra được những góc nhìn sống động, hình ảnh sắc nét, chân thực.

Màn hình có khả năng hiển thị tối đa khoảng 99% bảng màu sRGB. Tích hợp đèn LED hiện đại vừa góp phần bảo vệ môi trường. Đa dạng cổng kết nối, có thể kết nối với các thiết bị như laptop, máy chiếu dễ dàng.

Kết luận

Trên đây là những màn máy tính được rất nhiều người ưa thích hiện nay. Hy vọng qua bài viết này đã giúp các bạn trả lời được câu hỏi màn hình máy hãng nào tốt? Chúc cho các bạn tìm được một màn hình ưng ý nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!