Top 4 máy ảnh chuyên nghiệp giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
4 chiếc máy ảnh Canon Rebel T5i, Nikon D5300, SONY Alpha 77, Olympus E-5 có mức giá rất tốt và được tích hợp đầy đủ các tính năng phù hợp với nhiếp ảnh nghiệp dư.

Máy ảnh DSLR là thiết bị mà bất cứ nhiếp ảnh gia nào cũng phải có. Tuy nhiên, hiện tại các nhà sản xuất cho ra mắt vô vàn các máy chuyên nghiệp đáp ứng đủ mọi nhu cầu chụp ảnh của người dùng từ nhiếp ảnh chân dung, phong cảnh, động vật hoang dã, thể thao…Với những người mới vào nghề hoặc “dân nghiệp dư” việc chọn được chiếc máy ảnh chuyên nghiệp có giả cả phải chăng và sở hữu đầy đủ các tính năng là điều họ mong muốn nhất.

Canon Rebel T5i

canon

Đây là máy ảnh chuyên nghiệp có giá khá “mềm” của Canon khi sở hữu 18Mp và ISO tới 12.800. Ngoài ra, Canon Rebel T5i chụp được 5 ảnh/giây và bộ vi xử lý Digic 5. Đối với những người có sở thích chụp ảnh thì tính năng quay video Full HD lại là điểm họ không chú ý đến. Và điểm nổi bật của chiếc máy này là có khả năng chụp trong môi trường ánh sáng yếu. Nếu tìm kiếm một chiếc DSLR giá rẻ bạn nên chọn mua body Canon Rebel T5i cũ sẽ khá phải chăng. Hiện tại, Canon đang để mức giá bán lẻ là 849,99$ cho Canon Rebel T5i.

Nikon D5300

nikon

Với mức giá 799,95$ thì tất cả những gì bạn mong muốn ở một chiếc DSLR thì D5300 đều có. Giá cả phải chăng, độ phân giải 24,2 MP, tốc độ khung hình tương đương Canon Rebel T5i là 5fps, dải ISO từ 100-12800. Ngoài ra, bạn có thể quay video với chất lượng full HD bằng chiếc máy này, chất lượng video không hề kém với các máy quay chuyên nghiệp.

SONY Alpha 77

sony

Chiếc máy ảnh này độ phân giải 24,3 MP, đây là một trong những chiếc máy ảnh hàng đầu trong dòng DSLR của SONY với giá rất tốt chỉ từ 799$. Tốc độ khung hình lên tới 12fps, và sử dụng công nghệ gương mờ cho hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Cùng 19 điểm lấy nét tự động và dải ISO từ 100-12800 cho phép người chụp có nhiều cơ hội sáng tác ảnh. Chiếc máy này có chế độ quay video với chất lượng Full HD.

Olympus E-5

olympus

Olympus E-5 được tích hợp công nghệ mới của Olympus cho phép chụp được ảnh với màu sắc sống động và tốc độ tốt. Vói 12,3 megapixel và quay video với chất lượng HD 720p, chiếc máy ảnh này là sự lựa chọn hợp lý cho những người yêu thích chụp ảnh người trời. Olympus E-5 còn sở hữu hệ thống chống bụi và Supersonic Wave Filtero. Máy ảnh này sử dụng cảm biến Live-Mos và V+ Image Processing cho phép chụp tại ISO 6400 mà ít bị noise, tăng màu sắc và chất lượng ảnh. Chiếc máy ảnh này được bán với giá 1,699$.

Trên đây là 4 chiếc máy ảnh có giá cả phải chăng dành cho những người mới bắt đầu chụp ảnh hoặc nhiếp ảnh nghiệp dư. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn hãy lựa chọn cho mình chiếc máy ảnh phù hợp nhất.

T.T (Theo Gearographer)

Tin tức về Tư vấn mua sắm