Top 4 máy đo Spo2 kẹp ngón chất lượng được tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo Spo2 kẹp ngón hiện được rất nhiều người tìm mua bởi sự nhỏ gọn dễ sử dụng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé.

Máy đo Spo2 kẹp ngón là loại máy đo nồng độ oxy trong máu dễ sử dụng được nhiều gia đình trang bị tại nhà. Hiện nay có rất nhiều dòng máy khác nhau, mỗi dòng máy đều có những tính năng vượt trội, hỗ trợ kiểm tra tốt, sau đây là một số dòng máy đo Spo2 kẹp ngón chất lượng được tin dùng mà bạn có thể tham khảo hiện nay.

Máy đo Spo2 kẹp ngón Pulse Oximeter LK87

Máy đo Spo2 kẹp ngón Pulse Oximeter LK87
Máy đo Spo2 kẹp ngón Pulse Oximeter LK87

Máy đo Spo2 LK87 là một chiếc máy chất lượng với mức giá khá rẻ phù hợp với kinh tế của nhiều người. Máy sử dụng vô cùng dễ dàng, thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể mang đi bất cứ đâu để sử dụng. Máy áp dụng công nghệ hồng ngoại tiên tiến, đo nhanh hơn, giúp bạn kiểm soát nhịp tim và nồng độ oxy một cách dễ dàng.

Thiết bị đo hoàn toàn không xâm lấn nên cực kỳ an toàn, bạn có thể sử dụng tại nhà một cách dễ dàng. Máy tiêu tốn rất ít điện năng nên sử dụng được lâu dài. Độ bền của máy cực cao, màn hình vô cùng sắc nét, đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng. Ngoài ra, máy còn có chức năng báo động nếu nhịp tim hoặc lượng oxy quá cao hoặc quá thấp, giúp bạn phản ứng nhanh hơn.

Giá: 250.000VNĐ

Máy đo Spo2 kẹp ngón Pulse Oximeter A2

Đây là loại máy giá tốt, hỗ trợ đo nồng độ oxy trong máu nhanh chóng, giúp bạn kiểm soát sức khỏe tối ưu hơn. Máy còn hỗ trợ đo nhịp tim, trở thành thiết bị đa năng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn, mini bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình để sử dụng, hỗ trợ đo và kiểm tra lượng oxy trong máu ở bất cứ đâu.

Máy đo Spo2 kẹp ngón Pulse Oximeter A2
Máy đo Spo2 kẹp ngón Pulse Oximeter A2

Thiết bị này ứng dụng công nghệ quét xung âm lượng và cảm biến quang học nên có độ nhạy cao, đo nhanh hơn, không mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Màn hình hiển thị rõ ràng, việc theo dõi các chỉ số dễ dàng và thuận tiện hơn. Việc sử dụng máy vô cùng dễ dàng, tiện lợi, không xâm lấn, không đau và cực kỳ an toàn khi sử dụng. Độ bền của máy cao, thời gian sử dụng máy lâu dài, mang đến cho người dùng nhiều tiện ích thiết thực.

Giá: 250.000VNĐ

Máy đo Spo2 kẹp ngón YXY018A

Máy đo Spo2 kẹp ngón YXY018A là dòng sản phẩm máy đo oxy dạng xung SPO2 chất lượng tốt với nhiều tính năng vượt trội. Thiết bị hỗ trợ kiểm tra nồng độ oxy, nhịp tim nhanh, độ chính xác cao. Việc có một thiết bị tại nhà là hoàn toàn cần thiết, việc theo dõi sức khỏe cũng thuận tiện hơn. Thiết kế của máy cực kỳ mini, trọng lượng nhẹ nên rất tiện lợi khi mang máy theo bên mình để sử dụng.

Màn hình rộng và rõ ràng, các chỉ số sau khi đo được hiển thị rõ ràng trên màn hình giúp bạn dễ dàng theo dõi hơn. Chỉ sau khoảng 8 giây là đã có kết quả đo nên việc sử dụng máy cũng thuận tiện hơn rất nhiều, nổi bật hơn so với các sản phẩm cùng loại. Máy áp dụng công nghệ quét xung thể tích nên quét nhanh, không rút máu, đảm bảo an toàn cao hơn cho người sử dụng.

Giá: 430.000 VNĐ

Máy do SPO2 kẹp ngón Pulse Oximeter LK89

Máy do SPO2 kẹp ngón Pulse Oximeter LK89
Máy do SPO2 kẹp ngón Pulse Oximeter LK89

Máy đo SPO2 mini Oximeter LK89 là một chiếc máy tốt áp dụng công nghệ tiên tiến, đo không xâm lấn, độ chính xác cao, đây là một chiếc máy rất đáng để đầu tư, giá cả của máy cũng rất hợp lý, có thể đo được nhiều chỉ số khác nhau, vì vậy nó là vô cùng tiện lợi và hiện đại. Thiết kế của máy nhỏ gọn, đẹp mắt, việc mang theo để sử dụng thường xuyên cũng vô cùng tiện lợi, mang lại nhiều tiện ích thiết thực.

Màn hình LED rõ nét, các chỉ số hiển thị rõ ràng, chính xác sau khi đo, bạn có thể dễ dàng nắm bắt thông tin và kiểm soát sức khỏe của mình dễ dàng hơn. Máy được thiết kế với hệ thống lò xo có thể điều chỉnh phù hợp với nhiều ngón tay lớn nhỏ khác nhau, khi sử dụng không gây cản trở quá trình lưu thông máu nên ai cũng có thể sử dụng được. Chất liệu làm nên máy cũng cứng cáp, bền bỉ giúp máy có tuổi thọ cao hơn, hỗ trợ tối đa cho người dùng.

Giá: 390.000VNĐ

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!