Top 4 máy giặt Aqua 8kg được yêu thích nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua 8kg phù hợp cho gia đình nhỏ. Hãy cùng websosanh tìm hiểu top 5 máy giặt Aqua 8kg đáng mua nhất năm 2023 nha!

Máy giặt Aqua 8kg AQW KS80GT

Máy giặt Aqua 8kg AQW KS80GT có giá tham khảo 4.200.000đ tại websosanh.vn
Máy giặt Aqua 8kg AQW KS80GT có giá tham khảo 4.200.000đ tại websosanh.vn

Là model mới ra mắt và trang bị những công nghệ hiện đại nhất của Aqua, máy giặt Aqua 8kg AQW KS80GT xứng đáng là máy giặt tốt nhất 2023 dành cho những ai đang tìm kiếm máy giặt Aqua 8kg.

Hoạt chất kháng khuẩn được phun tích hợp vào mâm giặt của chiếc máy giặt cửa trên này, giúp ức chế hiệu quả sự phát triển của vi khuẩn bên trong lồng giặt, hạn chế mùi hôi trên quần áo, bảo vệ sức khỏe của bạn và những người thân yêu. Mâm giặt kháng khuẩn ABT của máy giặt Aqua đã được VDE chứng nhận có hiệu quả ngăn chặn sự phát triển của vi trùng và nấm mốc đến 99,99%.

Máy giặt Aqua có màu bạc bóng bẩy và hiện đại. Bảng điều khiển của máy được bố trí bên phải giúp sử dụng đơn giản và cởi bỏ quần áo nhanh chóng, đồng thời giảm thiểu khả năng hư hỏng bảng mạch do hơi ẩm.

Máy Giặt Aqua AQW-KS80GT S 8 Kg có kính cường lực bền, không trầy xước và khả năng chống va đập. Để giữ cho máy giặt luôn trông như mới và đảm bảo không bị trầy xước, nắp được làm bằng kính cường lực, có thể chịu được các tác động đáng kể từ bên ngoài.

Quần áo khô nhanh hơn và tốn ít thời gian hơn trong máy sấy nhờ chế độ vắt cực khô. Chuyển động tròn 775 vòng/phút của lồng giặt đảm bảo vắt hết nước trước khi quần áo được sấy khô.

Máy giặt Aqua 8kg AQW S80CT

Máy giặt Aqua 8kg AQW S80CT có giá tham khảo 3.950.000đ tại websosanh.vn
Máy giặt Aqua 8kg AQW S80CT có giá tham khảo 3.950.000đ tại websosanh.vn

Các gia đình có trẻ nhỏ sẽ đánh giá cao tính năng an toàn này vì nó cho phép họ sử dụng máy giặt mà không lo con mình làm hỏng, vô tình bấm nút hoặc mở nắp. rửa. Hỗ trợ giữ an toàn cho trẻ em và giặt đồ đúng giờ.

Máy giặt Aqua AQW F800Z2T

Máy giặt Aqua AQW F800Z2T có giá tham khảo 4.840.000đ tại websosanh.vn
Máy giặt Aqua AQW F800Z2T có giá tham khảo 4.840.000đ tại websosanh.vn

Máy giặt Aqua AQW-F800Z2T N có tính thẩm mỹ cao với thiết kế đậm nét và màu sắc sống động. Máy giặt Aqua Sanyo với khối lượng giặt 8 kg là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Aqua AQW-F800Z2T N có kết cấu thùng nghiêng giúp làm sạch quần áo theo ba cách khác nhau. Ngoài việc giảm lượng nước tiêu thụ, điều này cũng sẽ giúp việc lấy đồ giặt của bạn trở nên đơn giản hơn nhiều.

Mâm giặt Nano Ag+ của Aqua AQW-F800Z2T N tạo ra các phân tử Bạc siêu nhỏ để khử trùng nước, giúp máy diệt khuẩn hiệu quả hơn. Tấm Nano Ag+ trong máy giặt Aqua AQW-F800Z2T N có thể tạo ra các phân tử Bạc siêu nhỏ để lọc sạch nước.

Tính năng giặt Multi Jet trên Aqua AQW-F800Z2T N cung cấp luồng nước đa chiều mạnh mẽ, rất lý tưởng để loại bỏ cả những vết bẩn cứng đầu nhất. Thuộc tính máy giặt Aqua AQW-F800Z2T N Các tia nước mạnh mẽ từ nhiều hướng tạo nên hệ thống giặt nhiều tia nước.

Máy giặt Aqua AQW-F800Z2T N có tùy chọn giặt thơm sử dụng nước xả vải ở nước xả cuối cùng để lưu giữ mùi hương cho quần áo. Có thể ngâm quần áo trong nước xả vải trong lần xả cuối cùng với sự hỗ trợ của tùy chọn giặt có hương thơm trên máy giặt Aqua AQW-F800Z2T N.

Aqua AQW-F800Z2T N có nhiều chu kỳ giặt, vì vậy người dùng có thể chọn cài đặt tối ưu cho khối lượng đồ giặt và loại vải chỉ bằng một lần chạm.

Máy giặt Aqua AQW S80KT

Máy giặt Aqua AQW S80KT có giá tham khảo 3.970.000đ tại websosanh.vn
Máy giặt Aqua AQW S80KT có giá tham khảo 3.970.000đ tại websosanh.vn

Máy giặt Aqua AQW-S80KT có kiểu dáng đẹp, phong cách tuyệt đẹp, với khối lượng giặt lên đến 8kg, máy giặt Aqua AQW-S80KT dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những gia đình đông người chỉ trong một chu trình.

Với chế độ giặt nhiều luồng nước giặt của máy giặt Aqua AQW-S80KT 8kg, những vết bẩn cứng đầu nhất cũng sẽ bị đánh bay.

Máy Giặt Lồng Đứng Aqua AQW-S80KT 8 Kg đảm bảo rằng quần áo của người dùng luôn được xử lý tốt nhất, máy giặt cung cấp cho người dùng sáu chế độ khác nhau để lựa chọn.

Máy Giặt Lồng Đứng Aqua AQW-S80KT 8 Kg có bộ lọc xơ vải của máy giặt đã được cải tiến để tăng tuổi thọ và độ sạch của vải. Máy Giặt Lồng Đứng Aqua AQW-S80KT 8 Kg sở hữu tốc độ quay kép của máy giặt có nghĩa là khách hàng sẽ không phải đợi lâu cho đến khi quần áo của họ khô.

Máy Giặt Lồng Đứng Aqua AQW-S80KT 8 Kg có tốc độ quay vắt 840 vòng/phút của máy giặt hạn chế tối đa lượng nước thất thoát đồng thời làm sạch quần áo hiệu quả.

Khi mở nắp, chuông báo trên máy giặt lồng đứng AQW-S80KT sẽ phát ra âm thanh, giúp cha mẹ giám sát an toàn cho trẻ ngay cả khi đang giặt quần áo.

Hy vọng bài viết dưới đây đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về máy giặt Aqua 8kg. Nếu bạn muốn tìm hiểu và so sánh giá tiền của các dòng máy giặt khác từ máy giặt giá rẻ đến cao cấp tham khảo ngay websosanh.vn

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!