Top 4 máy pha sữa chất lượng tốt giá chỉ từ 1,5 triệu nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, máy pha sữa ra đời, mang đến nhiều tiện lợi cho người tiêu dùng. Trong nội dung bài biết hôm nay, bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá 4 model máy pha sữa chất lượng tốt giá chỉ từ 1,5 triệu đồng nên mua nhé!

Thời gian gần đây, máy pha sữa được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi sự tiện lợi của mình. Thông thường, những thiết bị này có thể tự điều chỉnh được các yếu tố khác nhau cùng một lúc như: lượng nước, lượt bột sữa, nhiệt độ,… Nhờ đó, đem đến một ly sữa chất lượng cho bé uống. Trên thị trường, cũng có đa dạng máy pha sữa. Nhiều mẹ bỉm sữa không biết loại nào tốt. Vì thế, nội dung sau, Websosanh.vn đưa ra top 4 model bán chạy. Mời bạn theo dõi:

1. Máy pha sữa Pigeon

Máy pha sữa Pigeon là một trong những dòng sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Phần thân máy và bình chứa nước của thiết bị được làm từ nhựa cao cấp. Do đó, sữa thành phẩm không chứa mùi nhựa và cực kỳ an toàn cho trẻ. Đồng thời, model được trang bị thêm chức năng đun sôi nước và giữ ấm nước tới 70 độ, góp phần tiết kiệm thời gian cho việc đun nước.

Giá bán tham khảo của máy pha sữa Pigeon là 1,5 triệu đồng.

Máy pha sữa Pigeon
Diện mạo máy pha sữa Pigeon.

2. Máy pha sữa Haier HBM-F25

Máy pha sữa Haier HBM-F25 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt. Chất liệu vỏ máy được làm từ thép không gỉ, đem đến độ bền bỉ cũng như độ an toàn cho sức khỏe của bé. Phần nắp của máy được thiết kế thông minh với chất liệu chống bỏng.

Không chỉ thế, thiết bị còn có khả năng tự động ngắt điện khi bình chứa nước pha sữa bị cạn. Điều này, giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, thiết bị được tích hợp chế độ lọc tự động bằng Clo, giúp làm sạch khoang máy sau khi pha sữa mà không cần phải tốn quá nhiều công sức.

Hiện nay, máy pha sữa Haier HBM-F25 được bán với giá tham khảo trung bình là 2,4 triệu đồng.

máy pha sữa Haier HBM-F25.
Thiết kế máy pha sữa Haier HBM-F25.

3. Máy pha sữa Tiny Baby Formula

Máy pha sữa Tiny Baby Formula là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Nhật Bản. Thiết bị được làm từ chất liệu tritan, không chứa BPA nên cực kỳ an toàn. Đặc biệt, sản phẩm đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn của Quốc Tế và Châu Âu, nên hãy an tâm khi pha sữa cho bé uống nhé.

Không chỉ thế, thiết bị sở hữu bảng điều khiển cảm ứng nên rất dễ sử dụng. Đặc biệt, với công nghệ pha sữa hiện đại, sữa thành phẩm không bị vón cục hay bọt khí, giúp bé thưởng thức và hấp thu tối đa dưỡng chất.

Máy pha sữa Tiny Baby Formula được bán với giá tham khảo trung bình là 3,8 triệu đồng.

Máy pha sữa Tiny Baby Formula
Cấu tạo máy pha sữa Tiny Baby Formula.

4. Máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro Advanced

Một cái tên không thể không kể đến đó là máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro Advanced. Hiện nay, thiết bị nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ người tiêu dùng như tính năng tiện ích, giá thành phải chăng.

Chất liệu sản xuất máy pha sữa này là từ nhựa cứng cao cấp, không chứa BPA nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng trong thời gian dài. Máy tự động pha sữa chuẩn công thức nên cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé. Đặc biệt, sữa pha ra không bị vón cục, góp phần hạn chế tình trạng sặc sữa hay táo bón ở trẻ.

Model Baby Brezza Formula Pro Advanced được bán với giá tham khảo trung bình là 5,3 triệu đồng.

Máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro Advanced.
Diện mạo máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro Advanced.

Kết luận:

Nội dung trên, Websosanh.vn đã cung cấp thông tin của top 4 máy pha sữa chất lượng tốt. Nếu bạn đang có nhu cầu mua, thì có thể tham khảo một trong những gợi ý trên nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Để tiết kiệm thời gian mua sắm, bạn có thể ghé cổng tìm kiếm của Websosanh.vn rồi tra cứu địa chỉ bán hàng gần nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!