Top 4 máy sưởi dầu 13 thanh thiết kế đẹp, công suất cao cho phòng 20 - 25m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết trên websosanh gửi tới bạn top 4 máy sưởi dầu 13 thanh, với thiết kế thời trang, khả năng sưởi ấm tuyệt vời chắc chắn sẽ đem lại cho cả gia đình những giây phút thư giãn.

  1. Máy sưởi dầu Tiross TS926

Máy sưởi dầu Tiross TS926 (TS-926) - 13 thanh sưởi
Máy sưởi dầu Tiross TS926 (TS-926) – 13 thanh sưởi

Máy sưởi dầu Tiross TS926 sở hữu công suất cao với 13 thanh sưởi giúp cho thiết bị sưởi ấm được cho không gian 20 – 25m2, đồng thời có 3 chế độ sưởi tùy vào điều kiện thời tiết nên bạn không lo máy sưởi quá nóng hoặc hoạt động tốn nhiều điện năng không cần thiết.

Thiết kế đẹp mắt với màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng và dễ dàng kết hợp với vật dụng nội thất trong căn nhà của bạn, Tiross TS926 là chiếc máy sưởi dầu lí tưởng để chọn mua cho mọi gia đình.

Bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển máy sưởi dầu, ngoài ra, bạn có thể sấy khô đồ dùng nhỏ như khăn tắm, tất và các vật dụng nhỏ khác.. có thể được làm khô nhanh chóng với sự hỗ trợ của giàn phơi quần áo có trong bộ máy sưởi dầu Tiross TS926.

2.Máy sưởi dầu FujiE OFR4613

 

Máy sưởi dầu FujiE OFR4613
Máy sưởi dầu FujiE OFR4613

Hầu hết các hộ gia đình đều băn khoăn liệu việc sử dụng hệ thống sưởi có dẫn đến khô da và các vấn đề về phổi hay không. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, bạn có thể yên tâm khi sử dụng máy sưởi dầu 13 thanh Fujie OFR4613 vì máy áp dụng công nghệ sưởi tiên tiến không tiêu tốn oxy.

Đặc biệt, dầu của máy có mức tiêu hao thấp, giảm chi phí nhiên liệu, thời gian sử dụng lâu dài. Do đó, máy sưởi dầu Fujie đáng tin cậy, tuổi thọ lên đến 10 năm và giá cả phải chăng.

Máy sưởi dầu FujiE OFR4613 được trang bị chế độ ngắt điện tự động khi nghiêng, giống như đa số các sản phẩm máy sưởi dầu trên thị trường giúp bảo vệ an toàn cho gia đình bạn.

3. Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084
Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084

Máy sưởi dầu 13 thanh SUNHOUSE SHD7084 có kiểu dáng đẹp, hiện đại với màu trắng chủ đạo bên ngoài và một số tính năng thân thiện với người dùng. Dễ dàng vận chuyển và cất gọn vì sản phẩm có bánh xe và tay kéo đi kèm.

Máy sưởi dầu 13 lá SUNHOUSE SHD7084 có công suất 2400W, thiết kế gồm 13 lá tỏa nhiệt cực lớn, giúp sưởi ấm không gian nhanh chóng mà vẫn đảm bảo nhiệt lượng được phân tán đồng đều. Thật đơn giản để sử dụng vì bạn chỉ cần xoay núm xoay để chọn nhiệt độ mong muốn.

Ngoài việc là một cách tuyệt vời để làm khô quần áo, khăn lau tay và các vật dụng khác khi chúng đang được làm nóng, thiết bị còn có giá phơi hai thanh giúp bạn tiết kiệm tiền điện nước.

Mục có thể phát hiện nhiệt độ xung quanh. Máy sẽ tắt nguồn để tiết kiệm năng lượng khi nhiệt độ ở điểm xác định trước (được xác định bằng núm điều chỉnh chế độ cài đặt giữa MIN và MAX). Máy sẽ tự động làm ấm trở lại khi nhiệt độ bên ngoài giảm xuống, duy trì môi trường thoải mái liên tục. Hơn nữa, SUNHOUSE SHD7084 có một số bổ sung thân thiện với người dùng: Hẹn giờ 9 giờ sáng và khóa an toàn cho trẻ em ở đó để ngăn trẻ nhỏ vô tình bật thiết bị.

4. Máy sưởi dầu 13 thanh Saiko CDN-RY2000-13AT

Máy sưởi dầu Saiko CDN-RY2000-13AT được cấu tạo với 13 thanh nhôm hợp kim cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu giúp làm ấm hiệu quả và khuếch tán nhiệt nhanh hơn, có thể sưởi ấm cho căn phòng có diện tích mặt bằng từ 15 mét vuông đến 20 mét vuông , lý tưởng để sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hoặc văn phòng nhỏ.

Máy sưởi dầu Saiko 13 thanh sử dụng công suất 2000W để tạo nhiệt mà không khiến cho không khí bị khô hay lãng phí oxy. Ngăn ngừa máy chạy quá tải công suất là một tính năng an toàn khác có trong máy sưởi dầu Saiko CDN-RY2000-13AT. Máy sưởi dầu Saiko Model CDN-RY2000-13AT có ba cài đặt công suất. Ba cường độ khác nhau và ba mức sức mạnh khác nhau để sưởi ấm tùy theo điều kiện thời tiết.

Hi vọng với thông tin về 4 máy sưởi dầu 13 thanh nhiệt công suất cao sưởi ấm nhanh chóng cho căn phòng diện tích rộng, bạn có thể nhanh chóng tìm mua được thiết bị hữu dụng cho gia đình mình.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!