TOP 4 máy tính bảng Xiaomi tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Xiaomi có tốt không? Có nên dùng máy tính bảng xiaomi? Cùng khám phá top 4 máy tính bảng Xiaomi tốt nhất hiện nay.

Trong các nhà sản xuất máy tính bảng được ưa chuộng nhất. Không thể không kể đến cái tên Xiaomi. Những chiếc tablet đến từ thương hiệu này luôn sở hữu kiểu dáng và thiết kế đẹp mắt. Phù hợp với xu hướng và sở thích của giới trẻ. Vậy các dòng máy tính bảng Xiaomi nào tốt nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

1. Máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 1

Tuy đã ra đời từ cách đây khá lâu nhưng chiếc Mi Pad 1 này vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng. Máy sở hữu độ phân giải màn hình 2K với kích thước khá lớn là 7.9 inch so với các dòng máy tính bảng cùng phân khúc giá tiền.

Đặc biệt nhờ sở hữu vi xử lý Nvidia Tegra K1 phiên bản 4 lõi 32 bit nên máy vận hành vô cùng bền bỉ, mượt mà. Có thể nói đây là một chiếc tablet khá ổn để đáp ứng các nhu cầu giải trí hàng ngày như chơi game, đọc sách báo, lướt web…

Ngoài ra độ sắc nét của camera trước và sau của Mi Pad 1 cũng không làm người dùng phải thất vọng. Máy sở hữu camera trước độ phân giải 5MP và camera sau độ phân giải tới 8MP. Thỏa mãn đam mê của các tín đồ yêu selfie hay chỉ đơn giản là chụp hình để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. 

Máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 1

2. Máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 2

Mặc dù hiện nay các dòng Mi Pad 5 đã chuẩn bị ra mắt. Tuy nhiên chiếc Mi Pad 2 vẫn có sức hút lớn với các tín đồ công nghệ. Ưu điểm đầu tiên đó là máy có giá thành rẻ. Tuy nhiên vẫn đảm bảo chất lượng và đa dạng các tính năng. Với thiết kế siêu mỏng vô cùng tinh tế và thời trang. Màn hình kích thước 7.9 inch giúp bạn trải nghiệm lướt web và chơi game khá tốt. Đặc biệt máy cho phép sử dụng pin tới 10 tiếng.

Máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 2

3. Máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 4

Mặc dù có mức giá cực kỳ hợp túi tiền nhưng chiếc Mi Pad 4 vẫn đáp ứng đúng kỳ vọng của khách hàng. Đầu tiên phải kể đến lớp vỏ ngoài kim loại làm từ chất liệu nhôm cực kỳ bền bỉ và sang trọng. Tuy nhiên vẫn đảm bảo độ nhẹ cần thiết, chỉ 342.5g để bạn có thể mang theo máy bên mình. Máy sử dụng màn hình kích thước 8.0 inch IPS LCD.

Với tỷ lệ màn hình là 16:10, độ phân giải khá cao đạt mức 1200×1920 pixels. Đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc tươi sáng. Máy cũng vận hành mượt mà với chip Snapdragon 660, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Độ phân giải camera trước và sau lần lượt và 5 và 13MP. Ngoài ra cũng có phiên bản Mi Pad 4 64GB cho bạn lựa chọn.

Máy tính bảng Mi Pad 4

4. Máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 4 Plus

Một phiên bản nâng cấp của chiếc Mi Pad 4 đó là Mi Pad 4 Plus. Về cơ bản thì dòng máy này vẫn kế thừa các đặc điểm nổi trội về thiết kế của phiên bản tiền nhiệm. Với bộ khung nhôm nguyên khối và các góc bo tròn mềm mại. Tuy nhiên chiếc 4 Plus lại có điều chỉnh về kích thước lớn hơn. Lên tới 245,6 x 149,8 x 7,99 mm. Điều này cũng đồng nghĩa với màn hình giải trí lớn hơn, lên tới 10.1 inch.

Cấu hình máy cũng chứng kiến những thay đổi nhất định. Với bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon huyền thoại của Qualcomm. Cùng với chip đồ họa Adreno và hệ điều hành Android phiên bản 8.1. Camera trước và sau của chiếc Mi Pad 4 Plus này hầu như không thay đổi so với chiếc Mi Pad 4. Tuy nhiên về dung lượng pin thì đã được cải tiến lên tới 8.620 mAh.

Với những thành công của các dòng máy tính bảng Xiaomi. Chắc chắn trong tương lai, các tín đồ công nghệ sẽ còn được trải nghiệm nhiều phiên bản tablet Xiaomi hơn nữa. Góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu Xiaomi trong lòng công chúng.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!