Top 4 máy tính bảng Amazon Kindle hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù đã ra mắt công chúng từ lâu tuy nhiên máy tính bảng Kindle vẫn chưa được nhiều người biết tới. Cùng điểm qua top 4 máy tính bảng Kindle hot nhất hiện nay.

Nhà sản xuất Kindle vô cùng nổi tiếng với các dòng máy đọc sách tiện dụng, được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng. Tuy nhiên thương hiệu này cũng tạo dựng nên những dòng máy tính bảng cho riêng mình mà ít người biết đến. Mặc dù tablet Kindle không quá đa dạng về chủng loại nhưng cũng làm hài lòng đông đảo khách hàng. Sau đây là top 4 máy tính bảng Kindle hot nhất hiện nay.

Máy tính bảng Kindle Fire HD7

Đây là dòng máy tính bảng thuộc phân khúc giá rẻ, được người tiêu dùng đánh giá rất tích cực. Mặc dù màn hình của HD7 có kích thước chỉ dừng lại ở mức 7 inch. Tuy nhiên với độ phân giải 1024×600 pixels thì người dùng vẫn được trải nghiệm hình ảnh có chất lượng khá ổn. Máy sử dụng bộ vi xử lý Quad-Core tần số 1.3 GHz, cùng với RAM 1GB đảm bảo hiệu năng vận hành ổn định.

Máy có thời lượng sử dụng pin lớn, lên tới trên 7 tiếng chỉ trong 1 lần sạc 4 tiếng đồng hồ. Kích thước nhỏ gọn chỉ 192 mm x 115 mm x 9.6 mm với trọng lượng siêu nhẹ là 286g cũng là những ưu điểm không thể bỏ qua. Máy có hai phiên bản bộ nhớ trong là 16GB và 32GB cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên điểm yếu của chiếc HD7 này nói chung và các dòng tablet Kindle nói riêng là độ phân giải camera kém, chỉ đạt 2MP.

Máy tính bảng Kindle Fire HD7

Máy tính bảng Kindle Fire HD8

Đến chiếc HD8 này thì có khá nhiều cải tiến về thiết kế và cấu hình đã được thực hiện. Máy đạt chuẩn màn hình HD với độ phân giải 1280×800 pixels. Không những vậy trải nghiệm của người dùng cũng được tối ưu hơn với kích thước màn hình 8 inch.

Ngoài ra chiếc HD8 này còn được trang bị phiên bản Quad-core 2.0 GHz với RAM dung lượng 2GB nên đáp ứng nhu cầu sử dụng cao hơn. Cho phép chạy các tựa game nặng và mở nhiều tác vụ cùng lúc mà không bị giật lag.

Đặc biệt nếu phiên bản tiền nhiệm sử dụng âm thanh Mono thì HD8 sử dụng âm thanh Dual sống động hơn. Máy cũng có thời lượng sử dụng pin cực trâu lên tới 12 giờ liên tục. Bạn có thể lựa chọn giữa hai phiên bản 32GB hoặc 64GB tùy thích.

Máy tính bảng Kindle Fire HD8+

Về cơ bản thì chiếc HD8+ này không có quá nhiều đổi mới so với chiếc HD8 kể trên. Máy vẫn sở hữu kích thước màn hình 8 inch HD, độ phân giải 1280×800 pixels. Sử dụng con chip xử lý Quad-core 2.0 GHz. Sử dụng loa Dual speakers. Không những vậy kích thước và trọng lượng cũng giống hệt là 202 mm x 137 mm x 9.7 mm và nặng 355g.

Tuy nhiên nếu để ý kỹ, ta sẽ thấy chiếc HD8+ này được trang bị RAM 3GB thay vì 2GB. Không những vậy thời gian cần để sạc pin cho thiết bị cũng rút ngắn lại chỉ còn 4 tiếng (HD8 là 5 tiếng) với thời lượng sử dụng tương đương là 12 tiếng.

Máy tính bảng Kindle Fire HD8+

Máy tính bảng Kindle Fire HD10

Đây là dòng máy cao cấp nhất trong số các loại máy tính bảng của thương hiệu Kindle đã được giới thiệu. Với chiếc Kindle Fire HD10 này, bạn sẽ được trải nghiệm màn hình kích thước lớn lên tới 10.1 inch. Không những vậy màn hình còn sở hữu độ phân giải 1920×1200 đạt chuẩn full HD 1080p. Đem đến chất lượng hình ảnh sống động và chân thực tới từng đường nét.

Về hiệu năng vận hành, chiếc HD10 này cũng sở hữu nâng cấp vượt trội về bộ vi xử lý. Máy sử dụng CPU Octa-core 2.0 GHz với 2 phiên bản bộ nhớ là 32 hoặc 64GB cho bạn lựa chọn. Cho phép bạn chạy các tựa game nặng một cách mượt mà và trơn tru nhất. Máy cũng có thời lượng sử dụng pin cực khủng là 12 tiếng với chỉ 4 tiếng sạc pin.

Máy tính bảng Kindle Fire HD10Thương hiệu máy tính bảng Kindle luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong phân khúc giá rẻ và tầm trung. Máy có chất lượng vô cùng ổn định, thiết kế ưa nhìn và quan trọng là độ bền cực cao. Xứng đáng nằm trong top các hãng máy tính bảng được ưa chuộng nhất.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!