Top 4 máy vặn vít dùng điện 220V tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy vặn vít dùng điện 220V tốt nhất 2021 thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Máy vặn vít thạch cao Total TD2561 550W

Máy vặn vít thạch cao Total TD2561 550W được chế tạo từ vật liệu thép và nhựa tổng hợp, thường được sử dụng để tháo vặn vít trên các bề mặt vật liệu. Dòng máy này sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cầm giúp mọi thao tác trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết. 

máy vặn vít dùng điện 220V

Đặc điểm nổi trội của máy vặn vít thạch cao Total TD2561 550W:

– Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh độ sâu của vít lên bề mặt. 

– Hộp số được cấu tạo từ nhôm giúp tăng tính bền bỉ cho mấy. 

– Có cơ chế đẩy và đảo chiều quay giúp máy vận hành dễ dàng và ổn định hơn. 

– Máy hoạt động với công suất lên đến 550 W giúp tăng hiệu quả làm việc tối đa. 

– Tốc độ không tải của máy có thể đạt 2500 vòng/phút tạo điều kiện cho máy hoạt động mạnh mẽ, hiệu suất hơn. 

– Máy sử dụng đầu lục giác 6.35mm cho những mũi siết chặt hơn, chắc hơn. 

– Tay cầm của máy vặn vít có phần cao su chống trượt giúp người dùng dễ dàng cầm nắm, đặc biệt là đối với những người thường ra nhiều mồ hôi tay. 

Hiện nay, sản phẩm máy vặn vít thạch cao Total TD2561 550W đang có mức giá tham khảo là 975.000 VNĐ. 

2. Máy vặn vít dùng điện Makita TD0101F 230W

Máy vặn vít dùng điện Makita TD0101F là một sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Đây là một dụng cụ khá quen thuộc trong các công việc liên quan đến cơ khí, sửa chữa xe, máy móc,… hoặc dùng trong các hộ gia đình phục vụ cho việc bắt vít tại nhiều không gian.

máy vặn vít dùng điện 220VNhìn chung máy vặn vít dùng điện Makita TD0101F có kích thước nhỏ gọn, phong cách thiết kế vô cùng hiện đại, ưa nhìn. Phần cuối tay cầm còn có đèn Laser giúp việc bắt vít ngay cả trong bóng tối cũng không còn quá khó khăn. 

Sở hữu một chiếc máy vặn vít dùng điện Makita TD0101F giúp mọi thao tác tháo vít, bắt vít diễn ra nhanh chóng và vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, là một dòng sản phẩm chính hãng từ thương hiệu lừng danh Makita, máy vặn vít dùng điện Makita TD0101F còn hỗ trợ các tính năng khoan trên bề mặt gỗ, sắt,… 

Mức giá tham khảo cho máy vặn vít dùng điện Makita TD0101F là 1.644.000 VNĐ. 

3. Máy vặn vít dùng điện Makita TD0101 230W

Thương hiệu Makita đến từ Nhật Bản luôn mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm độc đáo với nhiều tính năng nổi trội. Máy vặn vít dùng điện Makita TD0101 230W cũng là một cái tên đáng được nhắc đến trong nhóm máy vặn vít dùng điện 220V tốt nhất 2021.

– Máy vặn vít dùng điện Makita TD0101 có phần vỏ ngoài được làm từ nhựa tổng hợp. Điều này đem đến cho máy khả năng chống chịu chịu lực tốt, hạn chế sự biến dạng, méo móp khi bị va đập mạnh. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của máy. 

máy vặn vít dùng điện 220V– Máy vặn vít dùng điện Makita TD0101 được trang bị khả năng chống gỉ sét tối ưu góp phần làm gia tăng tuổi thọ của mấy. 

– Thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm, thuận tiện khi thao tác và không tốn diện tích trong nhà. 

– Phần tay cầm có độ nhám cao, hạn chế sự trượt tay, đem lại cảm giác an toàn, chắc chắn và êm ái khi sử dụng. 

– Máy hoạt động với hiệu suất cao đem lại hiệu quả làm việc vượt trội. 

– Máy có tốc độ không tải lên đến 3.500 vòng / phút, giúp người sử dụng tăng năng suất, hiệu quả công việc. 

Giá tham khảo của một chiếc máy vặn vít dùng điện Makita TD0101 là 1.555.000 VNĐ. 

4. Máy vặn vít dùng điện Makita FS6300 570W

Máy vặn vít dùng điện Makita FS6300 570W sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật, gồm có:

– Chất liệu cao cấp: Máy vặn vít dùng điện Makita FS6300 570W được làm từ nhựa cao cấp tạo độ bền theo thời gian cho máy. Đồng thời, tay cầm của máy được làm từ cao su mềm mang đến cảm giác êm tay và có độ ma sát trong mỗi lần sử dụng.

– Thiết kế nhỏ gọn: Máy vặn vít dùng điện Makita FS6300 570W với thiết kế nhỏ vừa vùng tay cầm của nhiều người giúp quá trình cầm nắm diễn ra dễ dàng hơn. Đồng thời cũng không chiếm quá nhiều không gian cất giữ. 

(3)

– Tính năng tiện dụng: Máy vặn vít dùng điện Makita FS6300 570W có khả năng đảo chiều giúp hiệu suất làm việc nhanh hơn, hiệu quả hơn, cho ra những lỗ bắt vít đẹp, dứt khoát hơn. 

Máy vặn vít dùng điện Makita FS6300 570W đang được bày bán với mức giá khoảng 2.468.000 VNĐ. 

Cả 4 dòng máy vặn vít dùng điện 220V vẫn được nhiều người yêu thích cho đến thời điểm hiện tại. Hy vọng thông tin được cung cấp trong bài viết sẽ giúp bạn tìm ra một chiếc máy vặn vít dùng điện 220V phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của máy vặn vít dùng điện

Ưu nhược điểm của máy vặn vít dùng điện

Nếu bạn muốn tìm hiểu về loại máy vặn vít dùng điện là gì, những tính năng nổi bật hay điểm yếu của máy vặn vít dùng điện thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin đó cùng với gợi ý một số mẫu máy vặn vít dùng điện hiện có trên thị trường.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!