Top 4 máy xay đa năng Kangaroo đáng đồng tiền bát gạo để mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy xay đa năng Kangaroo nào tốt nhất hiện nay? Nếu như bạn đang băn khoăn đến vấn đề này, hãy tham khảo ngay những chia sẻ chi tiết của chúng tôi về top 4 sản phẩm đáng mua nhất hiện nay để có thể nắm được thông tin chính xác nhất nhé.

1. Máy xay đa năng Kangaroo KG3B6

Kangaroo KG3B6 có thiết kế với kích thước nhỏ gọn, thuận tiện cho việc vệ sinh và tiết kiệm diện tích khi cất giữ. Với thiết kế chân chống trượt và động cơ trang bị cảm biến chống quá tải nhiệt giúp nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm và nâng cao độ an toàn. Kangaroo KG3B6 được trang bị lưỡi dao được làm từ thép không gỉ, siêu bền bỉ, sáng bóng và sắc bén, dễ dàng xay nghiền nhỏ nguyên liệu.

Máy xay đa năng Kangaroo KG3B6
Máy xay đa năng Kangaroo KG3B6

Máy xay đa năng Kangaroo KG3B6 hoạt động mạnh mẽ với công suất 500W kết hợp cùng lưỡi dao sắc bén giúp xay nhuyễn được nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Tuy máy hoạt động với công suất lớn nhưng vận hàng khá êm ái và không tạo ra tiếng ồn lớn. Kangaroo KG3B6 được trang bị 3 cối xay có dung tích khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

2. Máy xay đa năng Kangaroo KG3B6M

Kangaroo KG3B6M có kiểu dáng sang trọng với gam màu vàng đồng đẹp mắt, kiểu dáng để bàn vận hàng êm ái. Máy đi kèm 1 cối xay sinh tố 1 lít, 1 cối xay thịt 500ml và 1 cối xay hạt khô 200ml thích hợp sử dụng cho các gia đình. Với cối xay thịt, khi xay các nguyên liệu cần phải cắt nhỏ và xay 1 lần tầm khoảng 50g – 100g để đảm bảo độ bền cho máy. 

Máy xay đa năng Kangaroo KG3B6M
Máy xay đa năng Kangaroo KG3B6M

Với các cối xay được làm bằng nhựa kháng vỡ, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Máy có cối xay sinh tố đi kèm lưới lọc bã giúp sinh tố xay được mịn hơn và ngon hơn. Kangaroo KG3B6M hoạt động với công suất 380W mạnh mẽ cùng lưỡi xay bằng thép không gỉ sắc bén giúp xay mịn mọi loại thực phẩm, ngũ cốc và trái cây nhanh chóng.

3. Máy xay đa năng Kangaroo KG3B3

Máy có thiết kế kiểu dáng sang trọng, chân đế vững chắc, chống rung giúp đặt bàn không chiếm quá nhiều diện tích, khi xay độ ồn thấp. Kangaroo KG3B3 có 3 cối xay đó là 1 cối xay sinh tố, 1 cối xay thịt và 1 cối xay đồ khô, 1 thanh đẩy đáp ứng được mọi nhu cầu làm bếp của các chị em nội trợ. Kangaroo KG3B3 hoạt động mạnh mẽ với công suất 380W giúp xay nhuyễn mọi loại thực phẩm khác nhau vô cùng dễ dàng. 

Máy xay đa năng Kangaroo KG3B3
Máy xay đa năng Kangaroo KG3B3

Máy xay đa năng Kangaroo KG3B3 có đa chức năng: Xay sinh tố, xay đậu nành, xay thịt, xay ngũ cốc và các loại hạt khô. Lưỡi da xay được làm từ inox chống gỉ sét, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, dễ dàng vệ sinh và độ sáng bóng cao. Cối xay được làm từ nhựa nguyên sinh trong suốt cao cấp chống nứt vỡ tối đa, an toàn sức khỏe. 

4. Máy xay đa năng Kangaroo KG4B4

Kangaroo KG4B4 là dòng máy xay đa năng với 4 cối xay có khả năng xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau như hoa quả, rau củ, ngũ cốc, thực phẩm khô, thực phẩm ướt, xay thịt cá… Máy có phần chân đều được thiết kế chống trượt, giữ máy đứng vững và không bị rung hay rơi vỡ khi đang hoạt động. Động cơ của máy được trang bị cảm biến chống quá tải nhiệt giúp nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Máy xay đa năng Kangaroo KG4B4
Máy xay đa năng Kangaroo KG4B4

Máy xay đa năng Kangaroo KG4B4 hoạt động với công suất 380W giúp xay thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và thời gian sử dụng cho người dùng. Lưỡi dao bằng inox chống gỉ sét, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và dễ dàng vệ sinh, chùi rửa sau khi xay. Toàn bộ cối xay được làm bằng nhựa nguyên sinh trong suốt cao cấp, chống nứt vỡ tối đa và an toàn cho sức khỏe. Kangaroo KG4B4 có 2 tốc độ xay và 1 chức năng tạo xung tiện dụng. Người dùng chỉ với một thao tác xoay nút là đã có thể lựa chọn được tốc độ xay như mong muốn.

Bài viết trên đây là top 4 máy xay đa năng Kangaroo tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy xay phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Bạn cần thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về máy xay đa năng Kangaroo kg2b3

Review chi tiết về máy xay đa năng Kangaroo kg2b3

Một chiếc máy xay đa năng được tích hợp nhiều chế độ như xay hạt, xay sinh tố, xay rau củ, xay hành, tỏi ớt… liệu có tốt không? Để trả lời cho câu hỏi này thì hãy cùng chúng tôi giải đáp bằng bài review máy xay đa năng Kangaroo kg2b3 với những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!