Top 4 máy xay đa năng làm mưa làm gió năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy xay đa năng nào để sử dụng? Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến từ các bạn 4 dòng máy xay đa năng hiện đang bán chạy nhất trên thị trường trong năm 2022. Mời các bạn hãy cùng tìm hiểu.

Máy xay đa năng là thiết bị có thể xay được hầu hết các loại thực phẩm khác nhau từ cứng cho đến mềm, cả trái cây để làm ra những ly nước ép sinh tố.

1. Máy xay đa năng Kangaroo KG3B6M

Máy xay đa năng Kangaroo KG3B6M
Máy xay đa năng Kangaroo KG3B6M

Kangaroo KG3B6M sở hữu kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt với gam màu vàng đồng trang nhã. Máy gồm có 1 cối xay sinh tố, 1 cối xay thịt và 1 cối xay thực phẩm khô nên đáp ứng được đủ mọi nhu cầu làm bếp của các chị em nội trợ. Cối được làm bằng chất liệu nhựa kháng vỡ, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Cối máy có dung tích 1 lít kèm lưới lọc bã giúp sinh tố xay được mịn và mượt hơn. Cối xay 200ml khô tiện dụng thích hợp để xay tiêu, gia vị, cà phê… Cối xay thịt 500ml thích hợp để xay thịt, cá đã bỏ xương giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi làm bếp.

Máy xay đa năng Kangaroo KG3B6M hoạt động với công suất 380W cùng lưỡi xay bằng thép không gỉ sắc bén giúp xay mịn mọi loại thực phẩm. Bảng điều khiển nút vặn dễ dàng sử dụng với 2 tốc độ xay và 1 chế độ xay nhồi trộn nguyên liệu (kí hiệu P).

2. Máy xay đa năng Sunhouse SHD5340

Máy xay đa năng Sunhouse SHD5340
Máy xay đa năng Sunhouse SHD5340

Sunhouse SHD5340 có 3 cối xay tiện lợi, kiểu dáng và màu sắc sang trọng, bắt mắt, góp phần tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng. Cối xay bằng chất liệu nhựa kháng vỡ cao cấp, không chứa BPA an toàn cho sức khỏe, tiếp xúc an toàn với thực phẩm và dễ dàng vệ sinh. Máy có chân đế chống trượt và chế độ tự ngắt điện khi quá tải giúp bảo vệ độ bền của máy và bảo vệ cho người dùng.

Máy có cối xay thịt dung tích 1.2 lít cùng lưỡi dao 2 tầng giúp xay cực nhanh, cực nhuyễn mịn, kể cả đá viên. Cối nhỏ 250ml dùng để xay hạt, xay khô. Cối xay sinh tố 570ml chất liệu nhựa cao cấp có độ bền tốt, trức thức uống an toàn. 

3. Máy xay đa năng Mishio MK-258

Máy xay đa năng Mishio MK-258
Máy xay đa năng Mishio MK-258

Mishio MK-258 có thiết kế đơn giản, gọn đẹp, dễ dàng bố trí và sử dụng trong căn bếp của gia đình. Máy được trang bị 3 cối xay nên đáp ứng được nhu cầu xay sinh tố, xay hạt, xay thịt, xay cua, xay cá… Trong đó, dung tích cối xay sinh tố 0.4 lít bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, với thiết kế dạng bính đựng có nắp đậy riêng tiện cho việc mang theo khi cần. Cối xay thịt lớn dung tích 1.8 lít bằng thủy tinh chịu lực tốt, xay thịt, cá, hải sản linh hoạt để làm nem, chả thuận lợi. Cối xay hạt dung tích 0.1 lít bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, dễ dàng xay các loại hạt, đậu, ớt, tỏi, hành…

Máy xay đa năng Mishio MK-258 hoạt động với công suất 300W cùng lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ, xay nhuyễn nguyên liệu một cách nhanh chóng. Máy được điều khiển với nút nhấn chỉnh 1 tốc độ xay nhẹ nhàng. Chân đế chống trượt đảm bảo an toàn khi sử dụng và tăng tuổi thọ cho sản phẩm. 

4. Máy xay đa năng Hafele BR230-19E00

Máy xay đa năng Hafele BR230-19E00
Máy xay đa năng Hafele BR230-19E00

Hafele BR230-19E00 có thiết kế chắc chắn kết hợp cùng gam màu đen sang trọng, lắp đặt gọn gàng trong mọi căn bếp. Với cối xay có dung tích 1 lít bằng nhựa Titan không chứa thành phần BPA, đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng. Lưỡi dao bằng chất liệu inox 304 sắc bén kết hợp với công suất mạnh mẽ 1000W giúp xay nhanh chóng và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Máy được trang bị công nghệ hút chân không giúp lưu giữ được nhiều dưỡng chất có trong trái cây. Máy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén và dễ dàng sử dụng. Chân đế chống trượt giữ máy ổn định và không rung lắc khi xay. Ngoài ra, Hafele BR230-19E00 còn được trang bị tính năng tự ngắt khi quá tải và chỉ hoạt động khi cối được lắp đúng khớp đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Hy vọng qua đây, các bạn đã có sự quyết định nên lựa chọn máy xay đa năng chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!