Top 4 máy xay sinh tố đa năng Sunhouse tốt nên mua năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu top 4 máy xay sinh tố đa năng Sunhouse tốt nên mua hiện nay. Cùng đón đọc nhé.

Bạn đang cần tìm mua 1 chiếc máy xay sinh tố đa năng có chất lượng tốt cùng giá thành phù hợp. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến bạn gặp khó khăn trong việc chọn mua. Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay top 4 máy xay sinh tố đa năng Sunhouse nhận được phản hồi tốt hiện nay qua bài viết dưới đây.

1. Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5582W

Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5582W
Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5582W

Sunhouse SHD5582W có gam màu trắng trang nhã, sang trọng, kiểu dáng sang trọng và hài hòa với không gian sử dụng của mọi gia đình. Với cối xay sinh tố có dung tích 1.5 lít để xay sinh tố, xay trái cây. Cối dùng xay hạt 0.2 lít, xay khô như xay tiêu, ớt, hành, tỏi… phục vụ công việc nấu ăn. Cối xay thịt 0.33 lít thêm tiện ích cho bếp nấu gia đình, kèm thêm thìa khuấy xay nhanh và nhuyễn đều.

Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5582W hoạt động với công suất 400W, kết hợp cùng lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ giúp cắt nhanh và nhuyễn mịn mọi nguyên liệu. Máy có 2 tốc độ xay và 1 nút nhồi nên tùy vào từng loại nguyên liệu cần xay nhuyễn mà có sự điều chỉnh bằng núm xoay sao cho phù hợp. Với chế độ tự ngắt khi quá nhiều, máy chỉ hoạt động khi được lắp đúng khớp nên đảm bảo an toàn khi sử dụng.

2. Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5312G

Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5312G
Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5312G

Sunhouse SHD5312G có màu xanh lá trẻ trung, là dòng máy đa năng có 3 cối phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau, đáp ứng tốt đa dạng nhu cầu sử dụng của gia đình. Với 3 cối bằng nhựa, dễ dàng vệ sinh và di chuyển nhẹ nhàng với cối lớn 1.5 lít để xay sinh tố, rau củ, cối xay thịt 0.6 lít và cối nhỏ 0.3 lít để xay hạt, gia vị…

Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5312G hoạt động với công suất tối đa 350W giúp xay nhanh nhuyễn mịn. Với 1 lưỡi dao 4 cánh, 2 lưỡi dao 2 cánh tương ứng với từng cối bằng inox 304 an toàn cho sức khỏe. Sunhouse SHD5312G có 2 tốc độ và 1 nút nhồi tiện cho việc trộn nguyên liệu và chống tắc nghẽn. 

3. Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5315G

Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5315G
Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5315G

Sunhouse SHD5315G có 3 cối xay để thoải mái xay thực phẩm khác nhau mà không sợ bám mùi. Cối xay bằng nhựa cao cấp dày bền, kháng vỡ, không phản ứng với thực phẩm, dễ dàng làm sạch. Máy hoạt động với công suất 500W kết hợp cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén giúp xay nhuyễn, mịn mọi nguyên liệu có độ cứng khác nhau một cách dễ dàng.

Với cối xay lớn dung tích 1.2 lít có thể xay được lượng lớn thực phẩm cùng lúc. Cối xay nhỏ 250ml dùng xay các loại hạt, đậu, tiêu, ớt… Và 1 bình đựng dung tích 570ml có nắp đậy bảo quản các loại nước ép, sinh tố sạch sẽ và gọn gàng. Sunhouse SHD5315G có cài đặt 2 tốc độ xay và 1 số nhồi dễ tùy chỉnh với núm vặn.

4. Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD 5328

Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD 5328
Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD 5328

Sunhouse SHD 5328 có thiết kế nhỏ gọn với 3 cối xay và 4 cốc đựng sinh tố tặng kèm vô cùng đẹp mắt. Với cối xay sinh tố 1 lít có lưới lọc bã cho bạn ly sinh tố nhuyễn mịn hơn. Cối xay thịt 300ml bằng nhựa cao cấp dễ dàng vệ sinh. Và cối xay thực phẩm khô 200ml có thể xay tiêu, cà phê, các loại hạt…

Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD 5328 có lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén kết hợp cùng công suất 220W giúp xay mịn mọi loại thực phẩm. Máy xay sinh tố đa năng đi kèm với 4 cốc đựng nhỏ có nắp đậy tiện lợi, dễ dàng bảo quản trong tủ lạnh. Hệ thống rơ le tự ngắt điện khi máy hoạt động quá lâu hay xay nhiều thực phẩm cùng lúc, bảo vệ động cơ hoạt động bền bỉ hơn. Do đó, máy đảm bảo an toàn khi sử dụng cũng như kéo dài tuổi thọ cho máy.

Trên đây là top 4 máy xay sinh tố đa năng Sunhouse được nhiều chị em nội trợ ưa chuộng trong năm 2022. Hy vọng rằng qua bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được 1 sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất cho gia đình mình sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!