Top 4 máy xay sinh tố cầm tay Philip tốt nhất nên mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang không biết nên lựa chọn sản phẩm máy xay sinh tố cầm tay nào thì có thể tham khảo ngay 4 dòng máy xay sinh tố cầm tay Philip tốt nhất được gợi ý dưới đây nhé.

Hiện nay, máy xay sinh tố cầm tay đang nhận được sự quan tâm của nhiều chị em nội trợ. Máy có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cùng công suất mạnh mẽ giúp người dùng xay nhuyễn thực phẩm trở nên đơn giản và vệ sinh. Với sự đa dạng các dòng máy xay sinh tố cầm tay như hiện nay, chắc các bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

1. Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2531

Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2531
Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2531

Philips HR2531 có kết cấu vững chắc, gam màu trắng sáng sạch đẹp, cầm nắm thuận tay và dễ dàng xay nhuyễn đáp ứng nhu cầu xay sinh tố, xay thịt, xay hạt trong gia đình. Lưỡi dao chữ S thép không gỉ sắc bén cùng công suất hoạt động 650W giúp xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 

Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2531 đạt hiệu suất xay tối đa, bảo vệ lưỡi dao nhờ công nghệ xay ProMix, cấu tạo đầu xay độc đáo. Cốc đựng dung tích sử dụng 0.5 lít bằng nhựa tốt, kháng vỡ, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng chùi rửa. Máy thao tác đơn giản ngay cả với người lớn tuổi bằng cách thiết lập 1 tốc độ xay cũng chính nút nguồn.

2. Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2534

Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2534
Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2534

Philips HR2534 có thiết kế dạng cầm tay thon gọn và sang trọng. Máy phù hợp cho cá nhân và gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ đang ăn thức ăn dặm. Máy hoạt động với động cơ mạnh mẽ với công suất 650W cùng lưỡi dao chữ S bằng thép không gỉ sắc bén xay nguyên liệu nhuyễn nhanh chóng. Công nghệ xay ProMix tiên tiến giúp tăng tuổi thọ của lưỡi dao, chống văng, xay nhanh và sánh hơn với đầu xay.

Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2534 có dung tích cốc xay sinh tố 650ml bằng nhựa cao cấp, bền tốt, an toàn và tiện cho việc làm sạch. Máy có nút nhấn bản to nên dễ dàng điều chỉnh với 1 tốc độ xay. Nhấn nút tách rời thân máy và thanh máy xay gọn gàng, dễ dàng vệ sinh và cất giữ. 

3. Máy xay sinh tố cầm tay Philips dòng HR1600

Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR1600
Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR1600

Philips dòng HR1600 là dòng máy xay sinh tố cầm tay hoạt động mạnh mẽ với công suất 550W giúp dễ dàng xay nhuyễn nhanh chóng mọi loại thực phẩm. Với thiết kế lưỡi dao sắc bén bằng chất liệu thép không gỉ cùng đầu xoay hình tam giác được ứng dụng công nghệ Promix mang đến hiệu quả xay tối ưu giúp thức ăn mềm mịn nhưng lại không tốn quá nhiều thời gian.

Máy xay sinh tố cầm tay Philips dòng HR1600 có thiết kế nhã nhặn, gọn nhẹ với một cây xay sinh tố và một cốc xay 0.5 lít giúp chế biến được nhiều món ăn ngon và giàu chất dinh dưỡng. Máy dễ dàng tháo lắp với hai nút nhấn bên thân máy nên dễ dàng vệ sinh và bảo quản trở nên dễ dàng.

4. Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2537

Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2537
Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2537

Philips HR2537 có thiết kế thanh lịch, chắc chắn, kích cỡ gọn gàng, không chiếm quá nhiều diện tích, tiện sử dụng và cất giữ. Thân máy được gắn lưỡi dao, cốc xay sinh tố, que đánh trứng – kem, cối xay thịt, cối xay hạt để dễ dàng chuẩn bị bữa ăn ngon cho gia đình. Máy có tốc độ xay mạnh mẽ với công suất 650W cùng lưỡi dao thép không gỉ cực bén.

Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2537 được trang bị cối xay thịt lớn đi kèm lưỡi dao sử dụng xay thịt, cá, cắt rau củ cho bạn có thể làm được các món như salad, thịt viên, nước sốt dễ dàng. Ngoài ra, Philips HR2537 còn được trang bị cối xay hạt tiện cho việc xay các loại hạt, đầu, ớt, tỏi… Máy có cốc xay sinh tố dung tích 650ml bằng nhựa kháng vỡ, an toàn và dễ dàng vệ sinh. 

Trên đây là top 4 máy xay sinh tố cầm tay Philip để các bạn có được cái nhìn khái quát nhất về dòng sản phẩm này. Hiện nay, các sản phẩm này đã được bày bán rộng rãi trên thị trường nên bạn cần tìm đến các địa chỉ uy tín để lựa chọn được sản phẩm chất lượng.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!