Top 4 máy xay sinh tố công nghiệp chuyên dùng cho nhà hàng, tiệm café

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 4 máy xay sinh tố công nghiệp chuyên dụng cho nhà hàng, tiệm café… để bạn tham khảo. Mời các bạn hãy cùng theo dõi nhé.

Máy xay sinh tố cũng là một trong những thiết bị cần thiết đối với các nhà hàng, tiệm café… Nhưng hiện nay trên thị trường có khá nhiều các dòng máy xay sinh tố khiến người dùng gặp không ít khó khăn trong việc chọn mua. Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

1. Máy xay sinh tố công nghiệp Promix PM-819B

Máy xay sinh tố công nghiệp Promix PM-819B
Máy xay sinh tố công nghiệp Promix PM-819B

Promix PM-819B có khả năng xay nhanh và liên tục trong thời gian dài nhờ động cơ khỏe. Promix PM-819B hoạt động với công suất 1300W cùng lưỡi dao sắc bén mang đến hiệu quả xay nhuyễn cao. Đặc biệt, động cơ của máy được bảo vệ quá tải nhiệt bằng các khe tản nhiệt bố trí ở phía sau máy. Và lưỡi dao được thiết kế đặc biệt để tạo vòng xoay hút thực phẩm xuống lưỡi nếu được quay ở tốc độ cao.

Máy xay sinh tố công nghiệp Promix PM-819B có bộ truyền động năng được làm hoàn toàn bằng nhựa cứng cao cấp thiết kế nhiều lỗ tán âm vừa đảm bảo năng lượng động cơ được tải hoàn toàn lên lưỡi, vừa đảm bảo không sinh nhiệt do ma sát và giảm tiếng ồn. Cối xay có dung tích thực 1.5 lít bằng nhựa cao cấp PE không chứa BPA cùng chia mực dung tích ở trên thành cối xay, nắp đậy cao su chống tràn đảm bảo an toàn và sử dụng tiện dụng hơn.

2. Máy xay sinh tố công nghiệp Biochef Big 2

Máy xay sinh tố công nghiệp Biochef Big 2
Máy xay sinh tố công nghiệp Biochef Big 2

Biochef Big 2 hoạt động với công suất 2000W có khả năng nghiền, xay nhuyễn các loại thực phẩm siêu nhanh đáp ứng được mục đích kinh doanh tại các nhà hàng, tiệm café… Lưỡi dao bằng thép không gỉ được thiết kế độc đáo, sắc bén giúp máy có khả năng xay nhiều loại hoa quả, nghiền đá, xay súp, cháo nóng 1 cách dễ dàng. Cối xay sử dụng chất liệu nhựa Tritan đã được cấp bằng sáng chế, không chứa Bisphenol A có khả năng gây hại, đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Chất liệu cao cấp này có độ cứng và khả năng chịu lực, chịu nhiệt lên đến 120 độ C.

Máy xay sinh tố công nghiệp Biochef Big 2 được trang bị hệ thống bảng điều khiển cảm ứng thông minh với các tính năng như tự động xay, hẹn giờ, xay thủ công… và các chế độ tùy chỉnh khác. Máy còn được trang bị hệ thống chống ồn thông minh nên không gây cảm giác khó chịu khi hoạt động với tốc độ cao. Đặc biệt, bộ phần lắp cối xay được làm bằng cao su có tác dụng giữ cho cối xay đứng vững mà không cần phải giữ bằng tay.

3. Máy xay sinh tố công nghiệp Blendtec EZ600

Máy xay sinh tố công nghiệp Blendtec EZ600
Máy xay sinh tố công nghiệp Blendtec EZ600

Blendtec EZ600 có lưỡi dao lớn 4 inches kết hợp cùng motor công suất 3.0HP nên có thể làm mọi công việc khó khăn một cách dễ dàng với thời gian ít hơn. Lưỡi dao bằng vật liệu thép không gỉ siêu cứng cho phép xay đá thật nhuyễn. Với 2 đầu cánh thẳng đứng và các góc được thiết kế một cách chính xác cho phép các nguyên liệu rơi xuống ngay phía trước lưỡi, mang đến hiệu quả cuối cùng. Blendtec EZ600 được trang bị động cơ 13amp mạnh mẽ giúp dễ dàng xử lý những nguyên liệu cứng đầu nhất.

Máy xay sinh tố công nghiệp Blendtec EZ600 đã được cấp chứng nhận ETL, có nghĩa là đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn của Hoa Kỳ. Máy có những chế độ tự động hoàn hảo chỉ với một lần nhấn nút. Đặc biệt, Blendtec EZ600 có khả năng xay được 75+ ly sinh tố mỗi ngày phù hợp sử dụng cho các cửa hàng, tiệm café…

4. Máy xay sinh tố công nghiệp Promix Monster PM-S900

Máy xay sinh tố công nghiệp Promix Monster PM-S900
Máy xay sinh tố công nghiệp Promix Monster PM-S900

Promix Monster PM-S900 là dòng máy xay sinh tố công nghiệp dành cho các quán có công suất lớn, tích hợp nhiều chức năng được thực hiện bằng 12 phím ngay ở trên bảng điều khiển. Máy hoạt động với công suất động cơ lên đến 1.500W, tốc độ quay của lưỡi dao tối đa 35.000 vòng/phút nên phù hợp sử dụng trong nhà hàng, tiệm café có quy mô vừa và lớn. Promix Monster PM-S900 có bằng điều khiển điện tử, màn hình hiển thị LCD với chip xử lý nhanh nhạy.

Máy cài đặt sẵn 6 chế độ xay tự động và có thể tạo ra đến 34 cài đặt chương trình xay cho nhiều loại đồ uống khác nhau. Cối xay có dung tích 1.5 lít được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp không chứa BPA rất bền bỉ, an toàn cho sức khỏe của người dùng. Cối có thiết kế đặc biệt giúp xay sinh tố mà không cần đến que khuấy, không có góc chết nên xay mịn và đều hơn.

Trên đây là top 4 máy xay sinh tố công nghiệp chuyên dụng cho nhà hàng, quán cafe… Hy vọng qua đây các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu kinh doanh của quán mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!