Top 4 nồi áp suất Midea tốt hiện đang được tin dùng nhiều nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn tham khảo top 4 nồi áp suất Midea hiện đang được tin dùng nhất. Hãy cùng tham khảo nhé.

Nồi áp suất hiện nay là thiết bị gia dụng đã không còn quá xa lạ đối với người nội trợ Việt. Với một chiếc nồi áp suất thì bạn có thể chế biến được nhiều món ăn như hầm xương, nấu cháo, ninh, nấu chè… Nhưng với sự đa dạng của thị trường nồi áp suất như hiện nay thì người dùng sẽ gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý.

1. Nồi áp suất Midea MY-12CH501C

Nồi áp suất Midea MY-12CH501C
Nồi áp suất Midea MY-12CH501C

Midea MY-12CH501C được trang bị nhiều chức năng nấu nướng như hầm đậu, thịt bò, gân, xương, gà/vịt và nấu các món cơm, canh, súp, cháo… Nồi hoạt động với công suất lên đến 900W giúp nhiệt độ sôi của nước cao do đó rút ngăn được thời gian nấu và giảm hao tốn được điện năng. Nắp đậy kín giúp cho hơi nước không thoát ra nhiều để thức ăn nhanh chín và không tiêu hao các chất bổ dưỡng ở trong thực phẩm.

Nồi áp suất Midea MY-12CH501C được làm bằng chất liệu thép không gỉ, lòng nồi phủ lớp oxy hóa cứng chống dính dày 1.5mm giúp việc chế biến các món ăn trở nên nhanh chóng, tránh việc bám dính thức ăn và dễ dàng vệ sinh. Tay cầm trên nắp và thân nồi được làm từ nhựa cách nhiệt tốt, bảo vệ tay không bị bỏng khi tiếp xúc.

2. Nồi áp suất Midea MY-SS5062

Nồi áp suất Midea MY-SS5062
Nồi áp suất Midea MY-SS5062

Midea MY-SS5062 có kiểu dáng vô cùng độc đáo mang gam màu trắng đen đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự ấn tượng và lạ mắt. Nồi có thể sử dụng để nấu cơm, nấu cháo, hầm súp, ninh xương… Vỏ nồi bằng chất liệu inox được sơn tĩnh điện, vung nồi và tay cầm bằng nhựa chống bỏng nên người dùng dễ dàng cầm nắm, di chuyển. Midea MY-SS5062 có dung tích 5 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có nhiều thành viên từ 5 – 6 người. 

Nồi áp suất Midea MY-SS5062 có màn hình hiển thị hiện đại và nút bấm nổi rõ ràng giúp người dùng tiện trong việc sử dụng. Nắp nồi được thiết kế rời nên dễ dàng cho việc vệ sinh. Nồi có đến 20 chức năng nấu riêng để các bạn lựa chọn cùng chế độ hẹn giờ trong vòng 24 giờ nên có thể nấu qua đêm mà không lo cháy nồi, thức ăn bị hỏng.

3. Nồi áp suất Midea MY-CH501

Nồi áp suất Midea MY-CH501
Nồi áp suất Midea MY-CH501

Midea MY-CH501 có thiết kế đẹp mắt, vỏ ngoài bằng inox sáng bóng và sang trọng giúp tô điểm thêm cho căn bếp. Nồi có dung tích 5 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Midea MY-CH501 có thể sử dụng để nấu các món ăn như hầm thịt, hầm xương, nấu soup, nấu cơm, nấu cháo, nấu đậu…vô cùng tiện lợi. Núm vặn điều chỉnh dễ dàng cùng bằng điều khiển bằng tiếng việt nên ai cũng có thể sử dụng được.

Nồi áp suất Midea MY-CH501 được trang bị van khóa an toàn chịu áp lực cao, xả áp thông minh khi áp suất trong nồi quá lớn và hạn chế sự cố bỏng hơi. Nắp nồi được thiết kế rời và dễ dàng cho việc vệ sinh. Với tay cầm 2 bên thân bằng nhựa cao cấp, cách nhiệt tốt giúp bưng bê, di chuyển không lo bỏng. Gioăng vành nắp được thiết kế chắc chắn, đảm bảo khít chặt khi đóng lại và giữ kín hơi hơn.

4. Nồi áp suất Midea MY-CS5039

Nồi áp suất Midea MY-CS5039
Nồi áp suất Midea MY-CS5039

Midea MY-CS5039 có màu sắc nhã nhặn kết hợp cùng kiểu dáng sang trọng, mềm mại, trông vô cùng hiện đại và dễ dàng kết hợp hài hòa với mọi không gian bếp. Nồi có dung tích 5 lít đáp ứng được nhu cầu nấu nướng các món ăn của gia đình có khoảng từ 4 – 6 người ăn. Lòng nồi dày bền bằng chất liệu inox sáng bóng, không bị han gỉ, nấu ăn an toàn không sản sinh các chất gây hại vào thực phẩm và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. 

Nồi áp suất Midea MY-CS5039 được trang bị van xả áp cao đảm bảo hẹ áp an toàn và giữ cho nồi không bị nén quá mức gây nguy hiểm cho người dùng. Với chế độ khóa nắm không cho phép người dùng mở nắp khi trong nồi vẫn còn áp suất, tránh nóng bỏng. Bảng điều khiển bằng nút nhấn có màn hình hiển thị hiện đại, dễ dàng thao tác và quan sát thuận tiện. Midea MY-CS5039 có nhiều chế độ nấu ăn đa dạng như nấu cơm, sườn, cá, cháo, cháo ngũ cốc, cháo cho trẻ, thịt/gà, bò/cừu, giữ ấm, hâm nóng, hấp, hầm xương…

Trên đây là toàn bộ những thông tin về top 4 nồi áp suất Midea tốt hiện đang được tin dùng nhiều nhất. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của gia đình mình mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn sao cho phù hợp nhé.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!