Top 4 nồi cơm điện đáng mua nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn có thể tham khảo một số gợi ý nồi cơm điện đáng mua dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình của mình nhé.

Nồi cơm điện là vật dụng không thể thiếu được trong căn bếp của mỗi gia đình. Nhưng hiện nay trên thị trường có khá nhiều các loại nồi cơm điện khác nhau, vậy thì nên lựa chọn sản phẩm nào tốt để sử dụng? Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số model để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé. Hãy cùng tham khảo.

Nồi cơm điện là gì?

Nồi cơm điện là một thiết bị gia dụng đã vô cùng quan trọng trong căn bếp của mỗi gia đình, nồi được thiết kế để nấu chín gạo bằng việc hấp hơi nước thông qua điện năng. Hầu hết các dòng nồi cơm điện hiện nay đều có một nguồn nhiệt, một nồi nấu và một cảm ứng nhiệt. Trong đó, thiết bị cảm ứng nhiệt có công dụng đo nhiệt độ và kiểm soát nhiệt lượng của nồi. 

Hiện nay trên thị trường, nồi cơm điện có mức giá khoảng từ 200.000 đồng trở lên. Nồi đến từ nhiều thương hiệu, chủng loại, chức năng, mẫu mã khác nhau để các bạn lựa chọn.

Gợi ý 4 nồi cơm điện tốt nhất hiện nay

Tiếp theo trong phần này, các bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình của mình nhé.

1. Nồi cơm điện Electrolux E7RC1-550K

Nồi cơm điện Electrolux E7RC1-550K
Nồi cơm điện Electrolux E7RC1-550K

Electrolux E7RC1-550K được trang bị công nghệ nấu 3D giúp làm nóng đa chiều, hạt cơm chín đều và giữ được tối đa chất dinh dưỡng. Nồi có dung tích 1 lít, thích hợp sử dụng cá nhân hay 1 – 2 thành viên. Nồi có công suất 744W giúp cơm chín nhanh chóng và tiết kiệm được tối đa điện năng tiêu thụ.

Nồi cơm điện Electrolux E7RC1-550K được tích hợp nhiều chương trình nấu được cài đặt sẵn vô cùng tiện dụng cho người dùng như nấu cơm nhanh, nấu xôi, gạo Nhật, cơm gà, hâm nóng, súp, cháo, hấp, gạo lứt…Lòng nồi nhiều lớp, dày 1.651mm bằng chất liệu hợp kim nhôm được phủ chống dính, an toàn giúp cơm chín đều và không bị dính cháy.

2. Nồi cơm điện Kangaroo KG572

Sản phẩm có thiết kế tinh tế với gam màu vàng đồng và trắng vô cùng bắt mắt. Kangaroo KG572 có dung tích lên đến 2.2 lít phù hợp để nấu cơm hàng ngày cho gia đình có trên 6 người. Lòng nồi được làm từ chất liệu hợp kim nhôm phủ chống dính dày 1.837mm giúp giữ nhiệt tốt và độ bẩn cao. Kangaroo KG572 giúp nấu cơm chín nhanh chỉ từ 20 – 30 phút bằng công nghệ nấu 1D và công suất lớn 700W.

Kangaroo KG572 được trang bị chế độ ủ ẩm 3D thế hệ mới giúp cơm chín đều, giữ trọn vị để gia đình bạn luôn có được bữa cơm ngon và hấp dẫn. Nồi được trang bị xưởng hấp hỗ trợ cho việc hấp xôi, bánh trái một cách nhẹ nhàng và đơn giản.

3. Nồi cơm điện Bluestone 1.8 lít RCB-5561

Nồi cơm điện Bluestone 1.8 lít RCB-5561
Nồi cơm điện Bluestone 1.8 lít RCB-5561

Nồi có kiểu dáng hiện đại, sang trọng giúp làm nổi bật cho không gian sử dụng. Bluestone 1.8 lít RCB-5561 có dung tích lên đến 1.8 lít phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên đế sử dụng. Với 1 nút gạt điều chỉnh 2 chế độ nấu và hâm nóng nên dễ dàng sử dụng, giúp nấu cơm nhanh chính với công suất lên đến 900W.

Bluestone 1.8 lít RCB-5561 với lòng nồi 2 lớp bằng hợp kim nhôm có độ dày 1.8mm giúp giữ nhiệt hiệu quả, chống móp méo và nấu cơm non. Bề mặt lòng nồi được phủ lớp chống dính mang lại sự tiện lợi khi sử dụng và vệ sinh dễ dàng. Bluestone 1.8 lít RCB-5561 nấu cơm nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút và có thời gian giữ ấm tối đa 240 phút.

4. Nồi cơm điện Midea 2 lít MR-SM2061

Nồi cơm điện Midea 2 lít MR-SM2061
Nồi cơm điện Midea 2 lít MR-SM2061

Nồi có thiết kế đẹp mắt, màu sắc nổi bật và sang trọng. Midea 2 lít MR-SM2061 có dung tích 2 lít đáp ứng được nhu cầu nấu cơm cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm chống dính an toàn và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Midea 2 lít MR-SM2061 giúp nấu cơm mau chín, tiết kiệm được thời gian và hạn chế tình trạng cơm nhão với công suất 700W, công nghệ nấu 3D. Người dùng dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển nút gạt. Ngoài ra nồi còn có thể giữ ấm được trong vòng 48 tiếng.

Cơm là món ăn không thể thiếu được trong mỗi bữa ăn của gia đình. Do đó, qua 4 gợi ý trên đây hy vọng các bạn sẽ tìm kiếm được một chiếc nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!