Top 4 nước hoa hồng được yêu thích nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã chọn được sản phẩm nào phù hợp với làn da của mình hay chưa? Nếu như vẫn chưa thì bài viết này sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề này nhé.

Nước hoa hồng là một trong những bước “Skincare Routine” quan trọng và không thể thiếu được với các cô nàng. Sử dụng nước hoa hồng giúp cân bằng độ PH cho da, dưỡng da tươi trẻ rạng ngời.

Tác dụng của nước hoa hồng

  • Nước hoa hồng được xem là nguồn dinh dưỡng để cung cấp cho làn da mỗi ngày, giúp da luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Trong thành phần của nước hoa hồng có chứa hàm lượng Vitamin A, C và chất chống lão hóa nên giúp ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa, giảm quầng thâm mắt.
  • Các tinh chất trong nước hoa hồng còn sát trùng, diệt khuẩn rất tốt cho làn da. Do đó, làn da được bảo vệ một cách tối đa để chống lại các vi khuẩn có hại.
  • Giúp làm sạch cặn bã trang điểm hiệu quả mà không cần đến bất kỳ chất tẩy rửa nào. Các tạp chất, bụi bẩn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông sẽ được loại bỏ sạch sẽ, thu nhỏ lỗ chân lông. 

Top 4 nước hoa hồng được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là review top 4 nước hoa hồng được ưa chuộng nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo nhé.

1. Nước hoa hồng Mamonde

Nước hoa hồng Mamonde được lòng các chị em phụ nữ Châu Á bởi khả năng thấu hiểu làn da cùng bảng thành phần vô cùng lành tính với làn da. Thành phần của nước hoa hồng Mamonde chiếm đến 90.97% là chiết xuất hoa hồng. Bên cạnh đó còn có sự đóng góp của chiết xuất mận chín chống lại oxy hóa, thanh lọc và thải độc da. Chiết xuất hoa sen giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, điều tiết tuyến nhờn hiệu quả.

Nước hoa hồng Mamonde
Nước hoa hồng Mamonde

Ưu điểm:

  • Giúp làm sạch làn da từ sâu bên trong. mang lại cảm giác sảng khoái mát lạnh khi apply lên da.
  • Chống oxy hóa, thanh lọc và thải độc da.
  • Giúp da trắng mịn, khỏe khoắn.
  • Cấp ẩm, cấp nước cho làn da luôn mềm mại và căng bóng.

2. Nước hoa hồng Simple

Nước hoa hồng Simple là sản phẩm chăm sóc da đến từ Anh Quốc, nhận được sự đánh giá cao từ công động làm đẹp. Sản phẩm với thành phần chủ yếu là nước tinh khiết nên có kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh vào da và không gây bít tắc lỗ chân lông. Với một số thành phần Vitamin B3, B5, Pro-B5 giúp da khỏe khoắn, căng bóng. Ngoài ra, nước hoa hồng Simple còn được chiết xuất từ một số loại thảo mộc thiên nhiên đắt đỏ như chiết xuất cây phỉ, hoa cúc giúp giảm kích ứng, kháng viêm.

Nước hoa hồng Simple
Nước hoa hồng Simple

Ưu điểm:

  • Thành phần không chứa hương liệu, phẩm màu hay thuộc nhuộm nên an toàn cho làn da. 
  • Giảm sưng mụn một cách nhanh chóng, thúc đẩy quá trình lên cồi mụn.
  • Cân bằng độ Ph, giúp da không quá khô cũng không quá nhòn để chuẩn bị cho các bước Skincare tiếp theo.

3. Nước hoa hồng Innisfree

Nước hoa hồng Innisfree là sản phẩm cứu tinh cho những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm khi cần cấp ẩm dịu nhẹ, không chứa chất bảo quản, giảm lượng dầu nhở tiết ra hiệu quả. Sản phẩm được chiết xuất từ trà xanh hữu cơ được trồng trên đảo Jeju nên đảm bảo sạch và an toàn. Kết hợp với đó là các Acid Amin giúp cân bằng da, chống oxy hóa, dưỡng ẩm và ngăn ngừa sự hình thành của mụn.

Nước hoa hồng Innisfree
Nước hoa hồng Innisfree

Ưu điểm:

  • Thiết kế hài hòa nhưng lại vô cùng sang trọng.
  • Kết cấu lỏng nhẹ nên dễ dàng thẩm thấu, tăng hiệu quả dưỡng da cho các bước Skincare tiếp theo.
  • Hương thơm dịu nhẹ giúp thư giãn khi sử dụng sản phẩm.
  • Cân bằng da, chống oxy hóa, dưỡng ẩm và ngăn ngừa mụn hình thành.

4. Nước hoa hồng Thayer

Nước hoa hồng Thayer sở hữu công thức Witch Hazel độc quyền được chiết xuất từ cây phỉ giúp hút bỏ dầu thừa trong lỗ chân lông, se khít lỗ chân lông và giảm thiểu mụn trứng cá. Với nha đam và Vitamin E giúp dưỡng ẩm, chăm sóc da và hỗ trợ cho cả làn da nhạy cảm hay đang có vết thương hở.

Nước hoa hồng Thayer
Nước hoa hồng Thayer

Ưu điểm:

  • Giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các loại mụn ẩn, mụn viêm sưng.
  • Mang lại cảm giác thư thái, phục hội sức sống cho làn da mệt mỏi và tổn thương bề mặt.
  • Phù hợp với làn da nhạy cảm hay đang có vết thương hở. 

Hy vọng với những chia sẻ bổ ích trong bài viết này, các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về nước hoa hồng. Đồng thời điểm mặt 4 dòng nước hoa hồng được nhiều chị em phái đẹp đánh giá cao để thông qua đó giúp các nàng có thể mua được sản phẩm ưng ý, cải thiện làn da trở nên tươi tắn, mịn màng và khỏe khoắn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.