Top 4 nước hoa hồng giá bình dân tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa hồng chăm sóc da có nhiều loại với nhiều công dụng và mức giá khác nhau, tuy nhiên nếu các nàng đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng tốt, giá thành không quá 300.000đ thì đừng bỏ lỡ 4 nước hoa hồng giá bình dân tốt nhất dưới đây.

1. Nước hoa hồng giá bình dân Thayers Alcohol-Free Witch Hazel Toner

Điểm chung của nước hoa hồng Thayers là thiết kế đơn giản, theo phong cách vintage. Sản phẩm đựng có hình tròn, màu trắng trong suốt thấy được dung dịch bên trong. Thiết kế nắp đậy màu đỏ chắc chắn, dễ thao tác lấy toner. Mỗi dòng toner đều có hình ảnh và tên rõ ràng để phân biệt các dòng với nhau mà không bị nhầm lẫn.

Nước hoa hồng giá bình dân Thayers Alcohol-Free Witch Hazel Toner
Nước hoa hồng giá bình dân Thayers Alcohol-Free Witch Hazel Toner

Hiện tại nước hoa hồng Thayers khá đa dạng, mỗi màu sẽ có tác dụng khác nhau như:

  • Rose Petal (hồng): Cân bằng độ ẩm, chống oxy hóa và ngăn ngừa nếp nhăn.
  • Original (trắng): Chống oxy hóa, se khít lỗ chân lông.
  • Lavender (tím): Khử trùng, se khít lỗ chân lông, kiềm dầu.
  • Cucumber (xanh lá cây): Chống oxy hóa, dưỡng ẩm.
  • Unscented (xanh dương): Kháng viêm, kiềm dầu.

Về mùi hương thì nước hoa hồng Thayers có đa dạng mùi từ hoa hồng, dưa leo đến hoa oải hương các nàng có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích. Về hiệu quả sử dụng, toner Thayers được đánh giá tốt về khả năng làm sạch da sâu, cân bằng pH ổn định và phù hợp với làn da nhạy cảm.  

Giá tham khảo: 240.000đ/350ml

2. Nước hoa hồng giá bình dân Mamonde

Mamonde là thương hiệu đã quá quen thuộc với những tín đồ làm đẹp. Điểm cộng đầu tiên của nước hoa hồng Mamonde chính là thiết kế thân thiện, bắt mắt với thân chai nhiều màu sắc: hồng, vàng, xanh…. Hiện tại, nước hoa hồng Mamonde mỗi loại đều có 2 dung tích 150ml và 250ml cho khách hàng dễ lựa chọn.

Nước hoa hồng giá bình dân Mamonde
Nước hoa hồng giá bình dân Mamonde

Về thành phần, toner Mamonde chứa hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên, các thành phần có khả năng làm sạch sâu bên trong da và dưỡng ẩm hiệu quả. Bên cạnh đó còn mang đến cảm giác sảng khoái khi dùng. Đặc biệt, toner Mamonde không chứa cồn, chất tạo màu hay phu gia gây kích ứng da khi sử dụng. Ngoài lý do trên, giá thành phải chăng góp phần giúp toner Mamonde được ưa chuộng rộng rãi.

Hiện tại, Nước hoa hồng giá bình dân Mamonde có 5 dòng với 5 chiết xuất thiên nhiên khác nhau, phù hợp với các loại da khác nhau, bao gồm:

  • Mamonde Rose Water Toner: Toner chiết xuất hoa hồng – dành cho mọi loại da.
  • Mamonde Flower Honey Toner: Toner chiết xuất hoa Tam giác mạch và mật ong – dành cho da khô.
  • Mamonde Chamomile Pure Toner: Toner chiết xuất hoa Cúc La Mã – dành cho da nhạy cảm.
  • Mamonde Aqua Pure Toner: Toner chiết xuất hoa mận – dành cho da dầu.
  • Mamonde Pore Clean Toner: Toner chiết xuất rau diếp cá – dành cho da dầu mụn.

Giá tham khảo: 240.000- 270.000đ/chai 250ml

3. Nước hoa hồng giá bình dân Simple Soothing Facial Toner

Nước hoa hồng từ thương hiệu Simple sẽ là giải pháp tuyệt vời cho những cô nàng đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng ổn định với mức giá rẻ.

Về thiết kế, nước hoa hồng Simple được thiết kế dạng hình trụ, nắp bật. Bao bì màu xanh lá nên mang lại cảm giác thích mắt, rất “tự nhiên”. 

Nước hoa hồng giá bình dân Simple Soothing Facial Toner
Nước hoa hồng giá bình dân Simple Soothing Facial Toner

Đúng như tên gọi “Simple”, thành phần của nước hoa hồng khá đơn giản với các dưỡng chất thiên nhiên kết hợp với một vài thành phần vật lý an toàn da như: chiết xuất cây phỉ, hoa cúc, vitamin B3, vitamin Pro – B5. Sử dụng sản phẩm sau bước rửa mặt sẽ giúp bổ sung độ ẩm kịp thời, giảm hiện tượng da khô ráp khi dùng toner mỗi ngày. Bên cạnh đó, toner Simple còn làm dịu da, kháng khuẩn hiệu quả và góp phần trẻ hóa làn da nhờ hai chiết xuất thiên nhiên trong bảng thành phần.

  • Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner dùng cho mọi loại da
  • Pore Minimising Toning Cleanser Simple chuyên dùng cho các cô nàng da mụn 

Tóm lại, nước hoa hồng Simple đảm bảo tiêu chí ba không: không màu – không mùi – không cồn nên rất lành tính và an toàn, các bạn cứ yên tâm sử dụng nhé. 

Giá tham khảo: 160.000đ/200ml

4. Nước hoa hồng giá bình dân Klairs Supple Preparation Unscented

Đây là sản phẩm cuối cùng trong list nước hoa hồng giá bình dân chúng mình muốn giới thiệu đến bạn. Thương hiệu Klairs luôn theo đuổi triết lý “simple but enough”, vì thế hãng luôn tập trung vào sản phẩm chăm sóc da cơ bản, lành tính và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Nước hoa hồng giá bình dân Klairs Supple Preparation Unscented
Nước hoa hồng giá bình dân Klairs Supple Preparation Unscented

Nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Unscented là sản phẩm rất được yêu thích của hãng. Em này có kết cấu dạng lỏng, không màu, tuy nhiên texture đặc hơn so với toner thông thường một chút, tuy nhiên thấm khá nhanh và không gây cảm giác nhờn dính trên mặt. 

Klairs cho vào sản phẩm toner của mình các chiết xuất thiên nhiên rất lành tính với công dụng hiệu quả, tiêu biểu là: chiết xuất mướp hương (chống oxy hóa), chiết xuất rễ cam thảo (giảm lượng melanin, giảm thâm sạm da), chiết xuất lô hội (làm dịu da, kháng viêm), lô hội (cấp ẩm, giữ nước), chiết xuất rau má (dịu da, ngăn mụn, mờ thâm). Sản phẩm không chứa cồn, hương liệu, dầu khoáng nên rất an toàn cho da.

Tóm lại, khả năng cấp ẩm của em này rất tốt, làm mềm da nhanh chóng. Giá thành phải chăng và sử dụng được rất lâu. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm hay da mụn.

Giá tham khảo: 260.000đ – 280.000đ / chai 180ml.

Trên đây là tất tần tật thông tin về 4 nước hoa hồng giá bình dân được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Điểm chung của 4 sản phẩm này là an toàn cho da với bảng thành phần lành tính cùng mức giá sinh viên. Hy vọng bạn sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!