Top 4 nước hoa hồng Nhật tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 4 nước hoa hồng Nhật tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo nhé.

Mỹ phẩm đến từ Nhật Bản từ lâu đã chinh phục được nhiều chị em nhờ vào hiệu quả và độ an toàn, lành tính đối với làn da. Trong số đó cần phải kể đến các sản phẩm nước hoa hồng Nhật với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên giúp khắc phục được các nhược điểm của làn da, đồng thời nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong.

1. Nước hoa hồng Nhật Hada Labo

Hada Labo là một thương hiệu đến từ Nhật Bản với mức giá bình dân. Các sản phẩm của thương hiệu này được lòng nhiều chị em, từ các bạn học sinh, sinh viên cho đến người đi làm. Trong đó, nước hoa hồng Hada Labo được xem là dòng chủ lực của hãng.

Nước hoa hồng Nhật Hada Labo
Nước hoa hồng Nhật Hada Labo

Nước hoa hồng Nhật Hada Labo được đánh giá cao với khả năng dưỡng ẩm dịu nhẹ. Sản phẩm có kết cấu nhẹ nhàng nên dễ dàng thẩm thấu, nuôi dưỡng và cải thiện độ đàn hồi hiệu quả.

Nước hoa hồng Hada Labo được bán với mức giá bình dân dao động từ 250.000 đồng – 300.000 đồng, với 4 dòng sản phẩm để phù hợp với từng loại da khác nhau:

  • Màu trắng: Đây là dòng nước hoa hồng thiên về cấp ẩm, thích hợp với làn da khô, hỗn hợp không mụn và da thương.
  • Màu đỏ: Đây là nước hoa hồng dành cho những làn da có dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, thâm sạm, vết chân chim.
  • Màu xanh lá: Dòng sản phẩm phù hợp với là da dầu có mụn giúp kiềm dầu và cân bằng độ ẩm, làm mụn nhanh se còi và ngăn ngừa mụn nổi.
  • Màu xanh dương: Sản phẩm bổ sung thành phần Arbutin giúp làn da được trắng mượt, đều màu.

2. Nước hoa hồng Nhật Muji

Nước hoa hồng Muji với thành phần an toàn, không chứa cồn, không dầu khoáng, không Paraben, không hóa chất… Do đó, không gây kích ứng cho làn da kể cả làn da nhạy cảm. 

Nước hoa hồng Nhật Muji
Nước hoa hồng Nhật Muji

Hiện nay, nước hoa hồng Muji có 3 loại chính để các bạn tham khảo Light Toning Water/LIGHT (Làm sáng da), Light Toning Water/MOISTURE (cấp ẩm) và Light Toning Water/HIGH MOISTURE (Siêu cấp ẩm).

Ưu điểm của nước hoa hồng Nhật Muji đó là khả năng cấp ẩm nhanh chóng và an toàn cho làn da. Với thành phần từ thiên nhiên được chiết xuất từ trái bưởi, lá rau sam kháng viêm, kháng khuẩn vô cùng hiệu quả. Đặc biệt với nguồn nước tinh khiết bên trong sản phẩm được lấy từ vách đá ở trên núi Iwate Nhật Bản vô cùng sạch và tốt cho làn da.

3. Nước hoa hồng Nhật AquaLabel Lotion

Đây là dòng nước hoa hồng đến từ thương hiệu Shiseido đình đám. Các dòng nước hoa hồng Aqualabel tập trung cấp ẩm và cân bằng độ pH cho làn da sau bước rửa mặt. Với thành phần chính là Acid Hyaluronic Na giúp dưỡng ẩm sau cho làn da. Nước hoa hồng Aqualabel với 3 dòng lotion phù hợp với từng loại da đó là:

Nước hoa hồng Nhật AquaLabel Lotion
Nước hoa hồng Nhật AquaLabel Lotion
  • Aqualabel Lotion xanh: Dành cho da dầu, da hỗn hợp giúp làm sạch sâu và cho làn da căng minh, khỏe mạnh hơn.
  • Aqualabel Lotion đỏ: Dành cho làn da khô, da có vấn đề về sạm nám có tác dụng cấp nước giúp làn da được ẩm mượt và mịn màng.
  • Aqualabel Lotion vàng: Dòng sản phẩm này phù hợp với da nhạy cảm hay da lão hóa giúp bổ sung thành phần Collagen GL.

4. Nước hoa hồng Nhật Elixir White Shiseido

Đây cũng là dòng nước hoa hồng Nhật đến từ thương hiệu Shiseido, với những dòng lotion Elixir khá cao cấp với giá khoảng 750.000 đồng/ chai 170ml. Nước hoa hồng Elixir White với công dụng chính là giúp làn da săn chắc, cân bằng độ ẩm và giảm sạm nám cho làn da với công thức độ quyền m-Tranexamic Acid giúp ức chế sự hình thành của các sắc tố melanin để làn da trở nên trắng sáng. 

Nước hoa hồng Nhật Elixir White Shiseido
Nước hoa hồng Nhật Elixir White Shiseido

Nước hoa hồng Nhật Elixir White với 3 loại để các bạn lựa chọn chăm sóc tối ưu cho từng loại da:

  • Elixir White lotion số I: Dành cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.
  • Elixir White lotion số II: Dành cho da thường, da khô.
  • Elixir White lotion số III: Dành cho da cực kỳ khô, da lão hóa.

Hy vọng qua bài viết giới thiệu về top 4 nước hoa hồng Nhật tốt nhất hiện nay thì các bạn đã có thêm thông cần thiết để chăm sóc sắc đẹp cho mình. Bạn cần lưu ý rằng nên chọn sản phẩm nào thì cũng cần phải tìm địa chỉ uy tín để đảm bảo được chất lượng tốt nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!