Top 4 quà tết tặng sếp nam mà bạn nên tham khảo ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang loay hoay trong công cuộc tìm kiếm các ấn phẩm làm quà tết tặng sếp nam? Hãy cùng Websosanh theo dõi ngay bài viết sau để tìm ra những món quà tặng "đỉnh của chóp" nhé!

Nhân dịp đầu xuân, nhiều người thường lựa chọn hình thức biếu quà tết đến sếp. Ấn phẩm này được ví như một lời chúc tốt lành nhất gửi đến các lãnh đạo. Tuy nhiên, để lựa chọn một món quà tặng sao cho ấn tượng và ý nghĩa luôn là điều khiến mọi người đắn đo. Thấu hiểu được điều đó, bài viết ngay sau đây sẽ mách bạn 4 quà tết tặng sếp nam đỉnh nhất hiện nay!

1. Quà tết rượu vang ngoại nhập tặng sếp nam

Quà tết tặng sếp nam
Quà tặng rượu vang ngoại nhập biếu sếp

Từ lâu, những bình rượu vang luôn là một loại thức uống được nhiều người nghĩ ngay mỗi khi lựa chọn quà tết. Với hương vị đặc trưng cùng những lợi ích sức khỏe mà sản phẩm này mang lại. Rượu vang ngoại nhập hiện đang là một item nhận được nhiều sự quan tâm. 

Đặc biệt như thời điểm cận tết như hiện nay, thị trường rượu vang đang ở “đỉnh cao”. Do đó, các ấn phẩm rượu vang vô cùng đa dạng với mức giá linh hoạt. Điều đó đáp ứng được nhu cầu thị hiếu đa dạng của nhiều người dùng. 

2. Quà tết phong thuỷ tặng sếp nam

Phong thuỷ là một trong những yếu tố được nhiều người kinh doanh coi trọng. Do vậy, việc lựa chọn các vật phẩm phong thuỷ làm quà tặng được nhiều người châu Á ưa chuộng, trong đó có nước Việt Nam. Một số quà tặng phong thuỷ tặng sếp mà bạn có thể tham khảo đó là: tranh phong thuỷ, tượng phong thuỷ,…

Vì đây là một nhóm quà tặng khá “nhạy cảm”. Vậy nên, bạn cần tinh tế hơn trong việc khâu lựa chọn. Bạn nên tìm hiểu sếp bạn có mệnh gì, tuổi gì, tương sinh với những vật phẩm nào,… Từ đó, bạn có thể lựa chọn được một món quà tặng phong thuỷ ưng ý nhất. Hoặc bạn cũng có thể nhờ bên cung cấp tư vấn để lựa chọn quà tặng phù hợp. 

3. Quà tặng công nghệ làm quà tết biếu sếp nam

Quà tết tặng sếp nam
Quà tặng đồng hồ thông minh làm quà tết biếu sếp

Nếu sếp bạn là một người có niềm đam mê mãnh liệt với công nghệ thì gợi ý sau là một lựa chọn không tồi. Hiện nay, thời buổi công nghệ phát triển với vận tốc “chóng mặt”. Các sản phẩm công nghệ ngày càng đến gần hơn với mọi người và được tin dùng làm các món quà tặng ngày tết. Bạn có thể tham khảo những mặt hàng công nghệ phổ biến trên thị trường hiện nay. Điển hình như loa, đồng hồ thông minh (Apple Watch, Huawei Watch,…), tai nghe không dây,… Tin chắc rằng đây sẽ là một vật phẩm giúp bạn ghi điểm với sếp nhân dịp năm mới. 

4. Thực phẩm sức khỏe làm quà tết tặng sếp nam

Nếu bạn cảm thấy vẫn chưa hài lòng với danh sách quà tết tặng sếp trên đây thì có thể tham khảo những thực phẩm sức khỏe sau. Với công dụng hỗ trợ sức khoẻ, cải thiện tinh thần, tin rằng đây sẽ là những món quà tết ý nghĩa. Cụ thể là:

4.1 Nhân sâm làm quà tết

Từ lâu, nhân sâm được ví như một loại dược liệu quý trong việc ức chế quá trình oxy của cơ thể. Từ đó mang lại sự dẻo dai, tươi trẻ, cải thiện sức khỏe thể chất cũng như tinh thần cho người sử dụng. Có thể nói đây chính là một trong những thực phẩm được nhiều người ưu ái làm quà biếu sếp. 

4.2 Đông trùng hạ thảo làm quà tết

Quà tết tặng sếp nam
Đông trùng hạ thảo là một thực phẩm tốt cho sức khoẻ đáng để bạn tham khảo làm quà tết tặng sếp

Với công dụng tuyệt vời như nâng cao khả năng miễn dịch và sức đề kháng. Đồng thời, đây còn là một nguồn thực phẩm tuyệt vời giúp lưu thông máu huyết, hạn chế đau đầu mang lại một giấc ngủ ngon. Đông trùng hạ thảo tươi và các viên uống được chế biến từ nguồn nguyên liệu này đang được nhiều người săn đón làm quà tết. 

Như vậy, bài viết trên đây vừa chia sẻ đến quý đọc giả những món quà tết tặng sếp hot nhất hiện nay. Mong rằng qua danh sách quà tết này, bạn đã có thể dễ dàng chọn ngay một món quà ưng ý. Nếu bạn cần tìm một địa chỉ uy tín cung cấp quà tết với mức giá hấp dẫn, đừng quên truy cập vào Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!