Top 4 quạt điều hòa Karofi đáng mua nhất hè 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Karofi ghi điểm trong mắt người dùng nhờ thiết kế phù hợp không gian nội thất hiện đại, công suất làm mát tốt và tính năng bổ trợ hữu ích.

Karofi là một trong những thương hiệu quạt điều hòa đáng tin cậy nhất tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối sản phẩm. Với công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh và độ bền cao, các sản phẩm của Karofi luôn đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Trong bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu Top 4 quạt điều hòa Karofi đáng mua nhất hè 2023, giúp cho mùa hè của bạn trở nên thoải mái, mát mẻ hơn bao giờ hết.

1. Quạt điều hòa Karofi KAC-H132R

Quạt điều hòa Karofi KAC-H132R là sản phẩm thông minh với công suất làm mát lên đến 135W. Do đó, sản phẩm này phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau như phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách, phòng làm việc,…

Kích thước của sản phẩm là 340 x 320 x 1100 mm với khối lượng 11kg, tương đối nhỏ gọn nên rất dễ dàng di chuyển. Độ ồn của sản phẩm rất nhỏ (dưới 60dB) nên rất phù hợp cho những nơi yêu cầu sự yên tĩnh. Ngoài ra, sản phẩm còn được người dùng đánh giá cao về độ bền và tính ổn định qua thời gian dài sử dụng.

Top 4 quạt điều hòa Karofi đáng mua nhất hè 2023

2. Quạt điều hòa Karofi KAC-H41R

Quạt điều hòa Karofi KAC-H41R là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam với thiết kế vô cùng đơn giản và dễ dàng sử dụng. Quạt hoạt động với công suất làm mát 75W, điện áp 220V/ 50Hz và lưu lượng gió làm mát 580m3/h, phù hợp sử dụng cho những không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng đọc sách,…

Kích thước sản phẩm là 340mm x 320mm x 755mm với trọng lượng trên dưới 8kg, tương đối nhỏ gọn nên rất dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm còn tích hợp thêm phím bấm cảm ứng hiện đại và remote, giúp người sử dụng thao tác đơn giản với màn hình hiển thị rõ ràng. Bên cạnh đó, quạt điều hòa Karofi KAC-H41R chạy tương đối êm (độ ồn nhỏ hơn 60dB) nên rất phù hợp sử dụng ở những nơi yêu cầu sự yên tĩnh cao.

Top 4 quạt điều hòa Karofi đáng mua nhất hè 2023

3. Quạt điều hòa Karofi KAC-18R

Quạt điều hòa Karofi KAC-18R có thiết kế đối nhỏ gọn sắc trắng tinh tế, bắt mắt. Với khối lượng sản phẩm khoảng 7.1kg nên mọi người có thể di chuyển dễ dàng qua lại ở nhiều vị trí khác nhau trong căn nhà.

Công suất hoạt động của sản phẩm tương đối lớn, lên đến 110W nên phù hợp với những không gian có diện tích vừa phải như phòng khách, phòng làm việc, phòng ăn,… Thiết bị sử dụng công nghệ tạo ẩm bằng hơi nước kết hợp với chế độ tạo ion âm có tác dụng tích cực, giúp cung cấp không khí mát mẻ, sạch sẽ và tươi mới cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

Top 4 quạt điều hòa Karofi đáng mua nhất hè 2023

4. Quạt điều hòa Karofi KAC-E132

Quạt điều hòa Karofi KAC-E132 là sản phẩm tương đối nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển với kích thước 340mm x 320mm x 1100 mm và trọng lượng khoảng 11kg. Công suất hoạt động để làm mát của quạt là 135 W, điện áp 220V/ 50Hz, lưu lượng gió 1330 m3/h, phạm vi làm mát phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của mọi người.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị màng làm mát để giúp không khí trong nhà luôn tươi mát và không gây khó chịu. Sản phẩm sử dụng quạt ly tâm để tạo lưu lượng gió mạnh và có phạm vi làm mát rộng phù hợp với nhiều không gian. Ngoài ra còn giúp tiết kiệm phần lớn lượng điện tiêu thụ so với quạt điều hòa thông thường.

Top 4 quạt điều hòa Karofi đáng mua nhất hè 2023

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết nhất về top 4 quạt điều hòa Karofi đáng mua nhất hè 2023. Hy vọng đó là những thông tin hữu ích dành cho tất cả mọi người. Chúc bạn lựa chọn được một sản phẩm quạt điều hòa ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Nếu có nhu cầu tìm mua những sản phẩm của thương hiệu Karofi, khách hàng hãy truy cập vào website của Websosanh để tham khảo giá và chọn địa chỉ mua hàng gần nhất nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!