Top 4 quạt lửng Benny không nên bỏ lỡ trong mùa hè 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý top 4 quạt lửng Benny tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo và lựa chọn nhé.

Quạt lửng là một trong những giải pháp giúp làm mát hiệu quả được rất nhiều các gia đình lựa chọn. Trong đó, quạt lửng Benny chính là dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn và sử dụng hiện nay.

1. Quạt lửng Benny BF-41SL

Vỏ ngoài của quạt được làm bằng chất liệu nhựa cứng, có độ bền cao, chống oxy hóa và dễ dàng lau chùi. Benny BF-41SL có 3 cánh quạt bản to được làm tự nhựa tốt, chịu được lực quay lớn với kích thước cánh là 40cm. Lồng quạt đan khít với các khe hở nhỏ đảm bảo được sự an toàn cao và phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Với chân đế bản rộng giúp quạt có được sự chắc chắn và độ cân bằng tốt nên có thể đặt quạt tại mọi vị trí khác nhau. 

Quạt lửng Benny BF-41SL
Quạt lửng Benny BF-41SL

Quạt lửng Benny BF-41SL sử dụng motor Diamond Motor tech siêu bền và có thể hoạt động êm ái, không tạo ra tiếng ồn và giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Benny BF-41SL hoạt động với công suất 60W cho mức lưu lượng gió lớn nhất có thể đạt được là 54m3/phút. Đặc biệt, Benny BF-41SL được trang bị công nghệ bảo vệ quá nhiều giúp hạn chế tình trạng cháy nổ, kéo dài tuổi thọ và độ bền khi sử dụng.

2. Quạt lửng Benny BF-40ST

Quạt được ứng dụng công nghệ Diamond motor tech giúp hoạt động bền bỉ, không gây ra tiếng ồn nên không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, Benny BF-40ST có hệ thống bảo vệ quá nhiệt giúp motor hoạt động bền bỉ và ổn định. Quạt lửng Benny BF-40ST có 3 tốc gió là thấp, trung bình và cao để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn với nút bấm. Quạt hoạt động với công suất 60W và được cấp chứng nhận về tiêu chuẩn năng lượng 5 sao nên tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Quạt lửng Benny BF-40ST
Quạt lửng Benny BF-40ST

Quạt lửng Benny BF-40ST với cánh quạt bằng chất liệu nhựa cao cấp, màu sắc bắt mắt và khả năng tạo ra luồng gió mát hiệu quả. Đế quạt được thiết kế với tiết diện vuông, to vững chãi, chống nghiêng đổ và an toàn. Lồng quạt đan khít nên đảm bảo an toàn cho người dùng đặc biệt là trẻ nhỏ. Chiều cao quạt có thể dễ dàng thay đổi linh hoạt tùy theo nhu cầu và không gian sử dụng.

3. Quạt lửng Benny BF-40STX/41SL

Benny BF-40STX/41SL được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã thích hợp sử dụng với nhiều không gian nội thất văn phòng, gia đình, lớp học…Cánh quạt được làm bằng chất liệu nhựa có độ giòn hợp lý, không quá mềm nhưng cũng không quá cứng, khó gãy hỏng trong quá trình sử dụng. Đế quạt có thiết kế dạng hình vuông, tròn, to vững chãi, chống nghiêng đổ và an toàn. 

Quạt lửng Benny BF-40STX/41SL
Quạt lửng Benny BF-40STX/41SL

Quạt lửng Benny BF-40STX/41SL sử dụng motor cao cấp có tốc độ quạt quay nhanh, hoạt động ổn định, an toàn và có độ bền cao. Với động cơ này giúp tiết kiệm đến 20% điện năng tiêu thụ. Quạt có 3 mức độ tạo gió khác nhau giúp người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích sử dụng. Quạt lửng Benny BF-40STX/41SL hoạt động với công suất 60W giúp gia tăng được lưu lượng gió, đảm bảo khả năng làm mát hiệu quả và tăng cường khả năng lưu thông cho không khí.

4. Quạt lửng Benny BF-40STG (41SL)

Benny BF-40 STG (41SL) với cánh quạt được làm bằng chất liệu nhựa có độ giòn hợp lý, không quá mềm nhưng cũng không quá cứng nên khó gãy hỏng trong thời gian sử dụng. Sải cánh lên đến 40cm giúp tạo ra lưu lượng gió lớn để làm mát cho không gian được hiệu quat. Quạt lửng Benny BF-40STG (41SL) có 3 tốc độ gió để người dùng có thể lựa chọn cùng bảng điều khiển được bố trí ở chân đế giúp dễ dàng thao tác.

Quạt lửng Benny BF-40STG (41SL)
Quạt lửng Benny BF-40STG (41SL)

Đế quạt được thiết kế với dạng hình vuông, tròn, to vững chãi nên chống được nghiêng đổ và an toàn khi quạt hoạt động. Phía sau quạt có trang bị tuốc năng để người dùng có thể điều chỉnh hướng gió. Benny BF-40 STG (41SL) hoạt động với công suất 60W giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Trên đây là 4 dòng quạt lửng Benny hiện đang bán chạy nhất trong mùa hè 2021. Hy vọng rằng qua những thông tin này bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn cho gia đình mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!