Top 4 quạt trần Benny hot nhất năm 2021 trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn mua quạt trần Benny nào tốt hiện nay? Bạn đang thắc mắc vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Quạt trần là một trong những giải pháp làm mát hiệu quả cho không gian của gia đình bạn vào những ngày nắng nóng của mùa hè. Hiện nay trên thị trường, quạt trần rất đa dạng về mẫu mã và thương hiệu trong đó quạt trần Benny đã nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.

1. Quạt trần Benny BFC56R

Benny BFC56R có kích thước cánh 1.400mm (56 inch) giúp tạo ra lưu lượng gió nhiều hơn để làm mát cho không gian có diện tích rộng. Quạt sử dụng điện áp 220V, hoạt động với công suất 72W đạt tiêu chuẩn năng lượng 5 sao nên đảm bảo tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Benny BFC56R có 2 chiều dài ti đó là 22.5cm phù hợp với chung cư có trần thấp và 30cm giúp bạn có thể lực chọn phù hợp với độ cao của trần nhà.

Quạt trần Benny BFC56R
Quạt trần Benny BFC56R

Quạt sử dụng công nghệ Diamond motor tech giúp hoạt động bền bỉ và êm ái. Quạt có cấp độ cách nhiệt E và có bảo vệ quá tải nhiệt cho motor. Benny BFC56R được lắp đặt vô cùng đơn giản, có điều khiển giúp người dùng lựa chọn được tốc độ gió và chế độ gió một cách dễ dàng.Quạt được trang bị chế độ gió ngủ vô cùng tốt cho sức khỏe và tiết kiệm điện năng.

2. Quạt trần Benny BF-C54HE

Benny BF-C54HE có thiết kế với kiểu dáng hiện đại mang đến cho không gian sử sang trọng. Với 5 cánh quạt được làm bằng chất liệu nhựa ABS siêu bền bỉ, sải cánh có kích thước 54 inch (khoảng 137cm) và công suất hoạt động chỉ với 38W giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Benny BF-C54HE đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và chuẩn năng lượng 5 sao. 

Quạt trần Benny BF-C54HE
Quạt trần Benny BF-C54HE

Quạt trần Benny BF-C54HE có lưu lượng gió đạt 270m3/phút cho khả năng tự động đảo gió nên mang đến hiệu quả làm mát tốt, giải tỏa cái nắng chói chang của mùa hè một cách nhanh chóng. Quạt được trang bị điều khiển từ xa, cùng chế độ hẹn giờ từ 1 – 8 tiếng, có thể điều chỉnh được 6 tốc độ gió vừa giúp tiết kiệm được điện năng vừa có thể sử dụng theo nhu cầu. Benny BF-C54HE được trang bị motor DC không sử dụng chổi than cùng thiết kế bảo vệ quá nhiều motor nên tránh được tính trạng chập cháy hay sự cố ngoài ý muốn.

3. Quạt trần Benny BFC52LUX

Quạt trần Benny BFC52LUX được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc tinh tế góp phần tô điểm cho không gian thêm phần nổi bật. Quạt được làm bằng thép không gỉ cao cấp, bền bỉ và có múc treo an toàn đảm bảo quạt không bị rơi khỏi ti đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Quạt trần Benny BFC52LUX
Quạt trần Benny BFC52LUX

Benny BFC52LUX có đèn Led vô cùng đẹp, màu sắc dịu nhẹ giúp tô điểm cho toàn bộ căn phòng thêm phần lộng lẫy và đặc biệt nổi bật trong bóng tối. Đèn và quạt hoạt động độc lập hay đồng thời được điều chỉnh qua điều khiển từ xa. Remote điều khiển từ xa để người dùng có thể lựa chọn được 6 mức gió tùy theo nhu cầu sử dụng.

Sải cánh 130cm tạo luồng gió thổi rộng hơn, xa hơn và làm mát cho toàn bộ khu vực. Đèn Led của quạt có nhiều màu sắc đẹp mắt, bạn có thể tắt đi khi không sử dụng đến hay mở lên để phát sáng đồng thời với quạt. Đèn Led 3 màu có công suất 30W kết hợp dải đèn Led công suất 15W. Benny BFC52LUX với chế độ hẹn giờ từ 1 – 6 giờ mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. 

4. Quạt trần Benny Firenze BF-C73BLS

Benny Firenze BF-C73BLS được thiết kế với kiểu dáng không cánh vô cùng độc đáo và lạ mắt. Model này đã tạo nên cơn sốt trên thị trường nội thất trang trí hiện nay bởi nhiều tính năng nổi trội, nâng cấp từ kiểu dáng cho đến chất lượng động cơ để mang đến cho người dừng sự trải nghiệm tốt. Quạt hoạt động với công suất 65W cùng với việc sử dụng nguồn điện áp 220V/50Hz cho lưu lượng gió lớn đạt đến 140m3/phút.

Quạt trần Benny Firenze BF-C73BLS
Quạt trần Benny Firenze BF-C73BLS

Quạt trần Benny Firenze BF-C73BLS được trang bị mô tơ DC biến tần có độ bền cao và tiết kiệm điện lên đến 40% so với mô tơ thông thường. Quạt có tính năng đảo ngược chiều giúp lưu thông không khí, làm mát vào mùa hè và làm ấm vào mùa đông. Đèn Led của quạt có 3 màu với công suất 36W cho độ sáng cao. 

Trên đây chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 4 quạt trần Benny tốt nhất hiện nay. Hy vọng bạn đã có nhiều thông tin hữu ích để có thể chọn mua được sản phẩm đúng đắn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này của chúng tôi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!