Top 4 quạt trần cánh xếp đang được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua quạt trần cánh xếp nhưng chưa biết chọn loại nào tốt nhất? Thì đừng bỏ qua 4 gợi ý sau đây của Websosanh nhé!

Quạt trần cánh xếp (hay còn gọi là quạt trần tự thu cánh) là thiết bị điện gia dụng được nhiều người tiêu dùng yêu thích sử dụng giúp tạo gió, làm mát và mang lại bầu không khí thoáng đãng cho cả căn phòng. Bạn đang muốn mua quạt trần tự thu cánh cho không gian của mình nhưng chưa biết chọn loại nào?

Quạt trần cánh xếp Kaiyo CHIB-107

Quạt trần Kaiyo CHIB-107 có thiết kế độc đáo, có 8 cánh quạt, khi không sử dụng cánh sẽ gập lại và khi hoạt động cánh quạt sẽ giống như bông hoa tulip đang nở rộ, vô cùng ấn tượng. Cánh quạt có đường kính 1,08m, chiều cao 365mm, phù hợp sử dụng cho phòng rộng dưới 10m2 và trần cao từ 3m trở lên.

quạt trần cánh xếp
Quạt trần cánh xếp Kaiyo CHIB-107 có 6 tốc độ gió

Máy có 6 tốc độ gió, chế độ đảo chiều và điều khiển từ xa giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh quạt theo ý muốn. Kaiyo CHIB-107 có tốc độ quay lên đến 230 vòng/phút, hoạt động với công suất 50W nhờ sử dụng công nghệ DC tiết kiệm điện năng.

Thân quạt được làm bằng thép không gỉ, bên ngoài được phủ một lớp sơn chống thấm nước và chống bám bụi hiệu quả. 8 cánh quạt được làm từ nhựa MS-resin trong suốt, giúp cánh quạt luôn bóng đẹp, không bị cong vênh theo thời gian, dễ dàng vệ sinh.

Quạt trần cánh xếp Kaiyo TOYA-214

Quạt trần Kaiyo TOYA-214 được thiết kế kiểu dáng đẹp, bắt mắt với 4 cánh quạt làm bằng nhựa MS-resin trong suốt dễ lau chùi, giúp cánh luôn bền đẹp, không bị cong vênh sau thời gian dài sử dụng. Phần cánh quạt được thiết kế dạng gập như bông hoa đang nở, khi hoạt động sẽ xòe ra tạo nét phá cách độc đáo, khi không sử dụng sẽ gập lại, giống như một chiếc đèn trang trí.

Máy sử dụng khối motor mạnh mẽ, tốc độ quay lên đến 190 vòng/phút, công suất hoạt động 31W, sử dụng công nghệ DC tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị đèn led 36W với 3 chế độ màu: ánh sáng trắng, ánh sáng vàng, ánh sáng trung tính, người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Quạt cánh xếp Zemba ZEQ8814

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc quạt trần có thiết kế gọn gàng, độc đáo thì quạt trần cánh xếp Zemba có thể là một gợi ý phù hợp dành cho bạn. Quạt Zemba ZEQ8814 là sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp, thiết kế ấn tượng,… với những tính năng nổi bật như sau:

quạt trần cánh xếp
Quạt Zemba ZEQ8814 thích hợp sử dụng cho mọi không gian
  • Màu sắc tinh tế và thiết kế đẹp mắt có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
  • Đây là mẫu quạt cho tốc độ gió mạnh nhất trong các loại quạt.
  • Động cơ cao cấp, bền bỉ mang đến khả năng vận hành êm ái, cánh quạt được gia cố chắc chắn mang đến hiệu suất động cơ vượt trội và giảm thiểu hư hỏng trong quá trình sử dụng.
  • Lắp đặt dễ dàng ngay cả đối với trần thạch cao 2 lớp.

Quạt trần cánh xếp Sinwa XD206

Quạt trần cánh xếp Sinwa XD206 được thiết kế đẹp mắt, hiện đại hơn so với các loại quạt trần truyền thống, thích hợp lắp đặt cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… Sản phẩm được tích hợp 2 trong 1, vừa có khả năng làm mát, vừa có thể là thiết bị chiếu sáng tiện lợi, giúp không gian thêm sang trọng.

quạt trần cánh xếp
Quạt trần Sinwa XD206 vừa làm mát vừa chiếu sáng tiện lợi

Quạt trần cánh xếp hoạt động với công suất quạt là 65W, công suất đèn là 36W, tiết kiệm điện năng tối đa.Cánh quạt được thiết kế cong giúp tạo gió mạnh, động cơ chạy êm, không rung lắc đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Trên đây đã gợi ý cho bạn 5 mẫu quạt trần cánh xếp và từ đó đưa ra quyết định nên lựa chọn dòng quạt nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!