Top 4 quạt trần giá rẻ chỉ dưới 1 triệu đồng không nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các bạn đang quan tâm đến tiêu chí giá cả thì dưới đây là top 4 quạt trần giá rẻ chất lượng tốt chỉ dưới 1 triệu đồng không thể bỏ qua. Các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi và tham khảo nhé.

Quạt trần là thiết bị làm mát không thể thiếu được vào mùa hè bởi nó giúp cho không khí được lưu thông đều đặn bớt ngột ngắt và giảm nhiệt của cái nóng chói chang mùa hè. Để lựa chọn quạt trần thì sẽ có rất nhiều các tiêu chí khác nhau như kiểu dáng, thẩm mỹ, màu sắc, họa tiết, giá cả…

1. Quạt trần Điện Cơ 91 QT1400

Điện Cơ 91 QT1400 là dòng quạt trần giá rẻ phù hợp để lắp đặt cho không gian nhà bếp, bệnh viện, trường học… giúp tiết kiệm được chi phí mà hiệu quả làm mát thì vô cùng cao. Quạt được thiết kế với màu sắc nhã nhặn, cánh quạt được làm từ tôn sơn tĩnh điện màu xanh ngọc giúp chống gỉ, tạo được độ sáng bóng cho sản phẩm.

Quạt trần Điện Cơ 91 QT1400
Quạt trần Điện Cơ 91 QT1400

Quạt trần Điện Cơ 91 QT1400 có đường kính sải cánh là 140cm, tạo ra luồng gió tự nhiên và mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Quạt có 5 tốc độ gió giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được theo ý muốn. Điện Cơ 91 QT1400 được trang bị điều khiển hộp số gắn tường người dùng có thể bật/tắt quạt và điều chỉnh tốc độ gió. Quạt hoạt động với công suất lên đến 77W cho hiệu quả làm mát đều khắp không gian với lưu lượng gió đạt đến 319.15m3/phút.

Giá: 750.000 đồng.

2. Quạt trần Sunhouse SHD7655

Quạt có thiết kế với cánh quạt 3D tạo dáng vẻ thanh thoát, đơn giản mà không hề kém phần tinh tế. Cánh quạt có bề mặt tiếp xúc lớn giúp tạo ra được luồng gió mạnh mẽ và phân bố đồng đều. Ngoài ra, với đường kính vòng quay lên đến 140cm cho phép quạt có thể đưa luồng gió lan tỏa được trên phạm vi rộng như phòng khách, phòng bếp, nhà hàng, quán ăn…

Quạt trần Sunhouse SHD7655
Quạt trần Sunhouse SHD7655

Cánh quạt được làm bằng chất liệu kim loại sắt cán mỏng do đó có độ bền cao, cho phép hoạt động tốt và ổn định ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Trên bề mặt cánh quạt được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp chống han gỉ và hạn chế bám bụi bẩn. Quạt trần Sunhouse SHD7655 có 5 cấp độ gió cho phép người dùng có thể tùy chỉnh tùy theo nhu cầu sử dụng.

Giá: 760.000 đồng.

3. Quạt trần Kim Thuận Phong KTP 15

Quạt được thiết kế với 3 cánh có 2 gam màu là màu đen và màu trắng cho người dùng lựa chọn. Quạt trần Kim Thuận Phong KTP 15 dài 1400mm cho lưu lượng gió lớn và mang đến hiệu quả làm mát cao cho không gian có diện tích rộng từ 20 – 30m2. Mặc dù, quạt trần Kim Thuận Phong KTP 15 được thiết kế với kiểu dáng truyền thống đơn giản nhưng lại đáp ứng được tốt các yêu cầu về độ bền cũng như tính an toàn.

Quạt trần Kim Thuận Phong KTP 15
Quạt trần Kim Thuận Phong KTP 15

Cánh quạt được làm bằng chất liệu nhựa ABS rất bền bỉ, ít bị bám bụi và dễ dàng vệ sinh. Kim Thuận Phong KTP 15 hoạt động với công suất cực đại 75W mang đến khả năng hoạt động bền bỉ hơn và mạnh mẽ hơn. Quạt có 3 tốc độ gió để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu làm mát. 

Giá: 790.000 đồng.

4. Quạt trần Ching Hai SF7168

Quạt được thiết kế với gam màu trắng nhã nhặn và sang trọng, kiểu dáng đơn giản nên phù hợp với bất kỳ không gian nào như phòng khách, nhà bếp, bệnh viện, trường học, quán ăn… Quạt trần Ching Hai SF7168 điều khiển bằng hộp số đảm bảo được độ bền. Sải cánh dài 1.400mm cho hiệu quả làm mát tốt nhất ở không gian có diện tích rộng.

Quạt trần Ching Hai SF7168
Quạt trần Ching Hai SF7168

Quạt trần Ching Hai SF7168 hoạt động với công suất 64W giúp thổi gió mạnh, nhanh và lan tỏa đều khắp cả căn phòng. Quạt có nhiều tốc độ gió để người dùng lựa chọn cùng với động cơ vận hành bền bỉ và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Quạt trần Ching Hai SF7168 được trang bị với động cơ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan nên chạy êm ái, chống rung lắc và giảm độ ồn đến mức tối đa.

Giá: 799.000 đồng.

Hy vọng với 4 gợi ý quạt trần giá rẻ từ chúng tôi các bạn đã có thể tìm và lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Bạn cần thêm sự tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!