Top 4 quạt trần panasonic 3 cánh được yêu thích hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng quạt trần panasonic 3 cánh là một trong những dòng quạt được tin dùng hiện nay.

Hiện nay, với không gian sống đang ngày một hiện đại, nhiều người dần có xu hướng sử dụng những mẫu quạt trần Panasonic đẹp. Dưới đây là những mẫu quạt trần panasonic 3 cánh vừa có công năng vô cùng tiện lợi vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều diện tích lắp đặt. Hôm nay, bạn đọc hãy cùng Websosanh tìm hiểu thông tin chi tiết về ba dòng sản phẩm quạt trần đình đám này nhé !

1. Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2

Thương hiệu quạt trần panasonic 3 cánh
Quạt panasonic 3 cánh

F-60MZ2 là một trong những mẫu quạt trần Panasonic đẹp, hiện đang được rất nhiều khách hàng vô cùng ưa chuộng cùng với mức giá vô cùng cạnh tranh. Mẫu quạt trần 3 cánh này còn được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo cùng với kiểu dáng đơn giản, điểm xuyết thêm sắc vàng ở phần bầu quạt giúp tạo nên điểm nhấn cho không gian lắp đặt.

Dòng quạt Panasonic F-60MZ2 này còn có khả năng giúp làm mát đều khắp phòng nhờ vào đường kính rộng đến 150cm cùng với công suất 70W. Đặc biệt, quạt này còn được trang bị 5 chế độ gió, giúp cho người dùng có thể điều chỉnh tốc độ theo ý muốn, đặc biệt phù hợp với điều kiện thời tiết. Thêm một ưu điểm của thiết bị này đó là tính năng tiết kiệm điện một cách tối đa.

Ngoài ra, người tiêu dùng hiện đại còn có thể yên tâm khi sử dụng quạt F-60MZ2 bởi vì thiết bị này được trang bị thêm dây an toàn, giúp hạn chế tình trạng rơi rớt động cơ và cánh quạt. Trường hợp quá nhiệt do hoạt động quá lâu, dòng quạt  này sẽ khởi động chế độ ngắt tự động để bảo vệ động cơ.

Giá tham khảo: 979.000 VNĐ

2. Quạt trần 3 cánh 150cm 5 tốc độ 63W Panasonic F-60MZ2

quạt trần panasonic 3 cánh
Quạt hiện đại

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2 là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của Panasonic nhờ với thiết kế hiện đại, sang trọng, động cơ DC giúp hỗ trợ tiết kiệm điện, Quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2 còn có chức năng điều khiển từ xa giúp hẹn giờ một cách chắc chắn sẽ giúp làm tôn thêm vẻ đẹp vô cùng sang trọng và hiện đại cho không gian phòng của bạn.

F-60MZ2 còn được trang bị các tính năng an toàn nâng cao hơn so với các hãng quạt trần thông thường: thiết kế dây an toàn giúp đề phòng động cơ và cánh quạt bị rơi khỏi ti, ngoài ra, còn trang bị thiết bị ngắt tự động khi quạt nóng do người dùng quên tắt quạt trong thời gian dài. Chính vì thế sẽ không có bất cứ một sự cố nguy hiểm nào xảy ra với dòng sản phẩm quạt trần Panasonic 3 cánh này.

Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về tình trạng động cơ quá nóng hay động cơ quá tải điện hay tình trạng chập điện một cách đột ngột làm hỏng quạt.

3. Quạt trần 3 cánh 150cm 5 tốc độ 66W màu đen Panasonic F-60MZ2-KL

quạt trần panasonic 3 cánh
Quạt được yêu thích hiện nay

Quạt trần Panasonic F-60MZ2-KL còn được thiết kế với màu sắc vô cùng trang nhã, thanh lịch, đặc biệt thích hợp với nhiều không gian nội thất của gia đình.Cánh quạt được làm bằng kim loại giúp mang lại giá trị sử dụng lâu dài và bền bỉ đối với người sử dụng. Quạt còn có 5 tốc độ gió mạnh – thường – nhẹ giúp cho bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình.

4. Quạt trần 3 cánh 150cm 5 tốc độ 70W Panasonic F-60MZ2-S

Quạt trần Panasonic F-60MZ2-S với thiết kế tinh tế một màu trắng viền vàng vô cùng thời trang, phong cách vừa cổ điển và vừa hiện đại. Panasonic F-60MZ2-S 3 cánh không những giúp đáp ứng được về mặt làm mát mà còn giúp trang trí nội thất cho căn phòng của bạn.

Quạt trần Panasonic được điều khiển bằng hộp số nổi cùng với 5 cấp độ gió khác nhau giúp mang lại hiệu quả sử dụng cao. Cảm nhận làn gió mát lạnh tự nhiên giúp xua tan cái nóng gay gắt của mùa hè.

Các chi tiết động cơ, bạc đạn được bảo đảm bôi trơn vĩnh viễn giúp làm tăng tuổi thọ của quạt, giúp quạt vận hành một cách êm ái trong 1 thời gian dài mới cần bảo dưỡng thêm dầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!