Top 4 sản phẩm kem chống nắng cho da mụn tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây và tham khảo Top 4 loại kem chống nắng cho da mụn được ưa chuộng hiện nay để lựa chọn dễ dàng và hiệu quả hơn.

Đối với những cô nàng sở hữu làn da hay da nhạy cảm thì việc lựa chọn một sản phẩm kem chống nắng tốt và phù hợp luôn là một bài toán khó nghĩ. Nếu chọn phải sản phẩm không tốt, làn da trạng thái sẽ đáng sợ hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá 4 dòng kem chống nắng cho da mụn, da nhạy cảm tốt nhất 2022.

1. Kem chống nắng cho da mụn Innisfree Daily UV Protection Cream Mild

Kem chống nắng cho da mụn Innisfree Daily UV Protection Cream Mild
Kem chống nắng cho da mụn Innisfree Daily UV Protection Cream Mild

Innisfree luôn nổi tiếng là thương hiệu mỹ phẩm, kem chống nắng có thành phần thiên nhiên lành tính. Innisfree Daily UV Protection Cream là một trong những dòng kem chống nắng nổi tiếng dành cho da dầu mụn. Dòng kem này có chỉ số chống nắng vừa phải SPF 35 giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời mỗi ngày.

Sản phẩm chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất trà xanh, chiết xuất hoa hướng dương giúp kháng khuẩn cho da, ngăn ngừa mụn sưng viêm hiệu quả. Ngoài ra, Innisfree Daily UV Protection Cream còn có thành phần dưỡng từ centella asiatica giúp giữ ẩm cho da và không bị bóng dầu. Sản phẩm này cực kỳ lành tính và an toàn cho da nhạy cảm hay da bị mụn.

2 Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch

Kem chống nắng hóa học Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch có chất kem khá lỏng, không vón cục và không để lại vệt trắng trên da sau khi sử dụng. Sản phẩm này có màu trắng sữa, rất nhanh tan và thấm nhanh vào da, mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu cho làn da của bạn.

Thành phần chính của dòng kem chống nắng Vichy này bao gồm Alkyl Benzoate, Vitamin E, Silica và nước khoáng Vichy. Các thành phần này đóng vai trò rất quan trọng giúp da luôn khô thoáng, không bóng nhờn cũng như giúp tái tạo và nuôi dưỡng lớp bảo vệ tự nhiên của da, tái cấu trúc tế bào da, chống oxy hóa và giúp da. luôn căng, mịn và mượt.

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch
Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch

Sử dụng sản phẩm này không chỉ giúp bạn chống nắng tốt với SPF 50 mà còn có thể giảm bóng nhờn và giảm tiết dầu trên da, giúp da dầu trở nên thông thoáng hơn. Không chỉ vậy, Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch còn mang lại hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa sự xuất hiện của các đốm nâu, nám, tàn nhang và sạm da, giúp ngăn ngừa lão hóa sớm trên da.

Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này để thay thế kem lót trang điểm, vừa giúp chống nắng vừa có thể giúp lớp trang điểm lâu trôi hơn. Trong thành phần của kem chống nắng Vichy này không chứa paraben nên rất an toàn, không gây kích ứng, phù hợp với cả da dầu mụn và da nhạy cảm.

3. Kem chống nắng cho da mụn Skin Aqua Tone Up UV Essence

Skin Aqua Tone Up UV Essence là kem chống nắng dành cho da mụn, da dầu ở phân khúc giá bình dân nhưng chất lượng của sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. Dòng kem chống nắng này của nhà Sunplay có chỉ số chống nắng lý tưởng với SPF 50+ và PA ++++ giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Dòng sản phẩm kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence còn chứa nhiều thành phần thiên nhiên như chanh leo, mận, hồng Anh,… giúp làn da được nuôi dưỡng và phục hồi từ sâu bên trong. Sản phẩm này còn có các thành phần dưỡng giúp kháng viêm và làm dịu da, cực kỳ thích hợp cho những cô nàng có làn da nhạy cảm hay bị mụn.

4. Kem chống nắng cho da mụn Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen

Kem chống nắng cho da mụn Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen
Kem chống nắng cho da mụn Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen

Tuy là sản phẩm có chỉ số chống nắng cao SPF 60+ nhưng Kem chống nắng cho da nhạy cảm Neutrogena lại cực kỳ phù hợp với những cô nàng có làn da nhạy cảm hay da dầu mụn, đây là dòng kem chống nắng chuyên biệt dành cho da nhạy cảm. Kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin có thành phần chứa các chiết xuất có nguồn gốc thiên nhiên lành tính, không gây kích ứng hay tổn thương cho da khi sử dụng.

Chất kem của Kem chống nắng cho da nhạy cảm Neutrogena thẩm thấu nhanh, không tạo cảm giác căng rít hay “khó thở” cho da. Phụ nữ có thai và đang cho con bú cũng dùng được sản phẩm này. Khả năng chống thấm nước của Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen cũng rất tốt, có thể sử dụng khi đi biển hoặc khi hoạt động nhiều ngoài trời.

Trên đây là 4 gợi ý về sản phẩm kem chống nắng cho da mụn đang được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay. Hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp để bảo vệ và chăm sóc làn da của mình được tốt hơn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!