Top 4 sản phẩm kem tẩy tế bào chết Arrahan không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem tẩy tế bào chết Arrahan được biết đến là sản phẩm ngon-bổ-rẻ. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như có thành phần chiết xuất tự nhiên, giúp dưỡng da mềm mượt và trắng sáng hơn sau khi sử dụng....

Để hiểu hơn về sản phẩm, dưới đây chúng tôi sẽ review kĩ hơn về thành phần của 4 dòng kem tẩy tế bào chết mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua, cùng tham khảo nhé!

1. Kem tẩy tế bào chết Arrahan Apple Peeling Gel

Kem tẩy tế bào chết Arrahan Apple Peeling Gel được nhiều người ưa chuộng vì có thành phần gồm các dưỡng chất từ thiên nhiên, cụ thể:

Chiết xuất táo đỏ giúp cung cấp vitamin A, C cho làn da
Chiết xuất táo đỏ giúp cung cấp vitamin A, C cho làn da
  • Chiết xuất táo đỏ: đây cũng là thành phần chính của sản phẩm tẩy tế bào chết Arrahan Apple Peeling Gel. Trong táo đỏ sẽ có nhiều loại acid amin khác nhau và các nhóm enzyme có khả năng chống lại quá trình oxy hóa. Từ đó có thể đẩy lùi các tế bào gây ung thư da. Bên cạnh đó, chiết xuất táo đỏ cũng chứa lượng vitamin C giúp làn da thêm phần tươi tắn, mịn màng.
  • Chiết xuất nha đam: thành phần này sẽ giúp cấp ẩm cho da, tái tạo và bảo vệ làn da của bạn trước tác động của tia cực tím đồng thời giúp điều trị nám trên da cực kỳ hữu hiệu.
  • Chiết xuất từ hạt đu đủ: giúp lấy đi các tế bào chết trên da 1 cách dễ dàng.
  • Allantoin: dưỡng ẩm, tái tạo và giúp làn da được sáng, đều màu hơn.
  • Cellulose Cetrimonium Chloride: đóng vai trò loại bỏ các tế bào chết, sợi bã nhờn, bụi bẩn sâu bên trong.

2. Kem tẩy tế bào chết Arrahan Lemon Peeling Gel

Arrahan Lemon Peeling Gel có thành phần lành tính, khá dịu nhẹ cho da.
Arrahan Lemon Peeling Gel có thành phần lành tính, khá dịu nhẹ cho da.

Sản phẩm kem tẩy tế bào chết tiếp theo chúng tôi muốn nhắc đến đó là Arrahan Lemon Peeling Gel. Tương tự Arrahan Apple Peeling Gel, sản phẩm này cũng có bảng thành phần khá lành tính:

  • Tinh chất từ quả chanh vàng: đây được xem là “linh hồn” của sản phẩm tẩy da chết này. Chiết xuất từ chanh vàng sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được lượng dầu thừa trên da một cách hiệu quả. Không những thế, nó còn giúp làn da dịu đi sau những tổn thương do ánh nắng mặt trời. 
  • Chiết xuất nha đam: điều trị nám và tàn nhang hiệu quả. Cung cấp lượng ẩm vừa đủ giúp cân bằng độ ẩm trên da. Nha đam cũng góp phần dưỡng da thêm phần trắng mịn.
  • Chiết xuất đu đủ: loại sách tất cả sợi bã nhờn, tế bào chết có trên da, nhờ đó lỗ chân lông được thông thoáng hơn.

3. Kem tẩy tế bào chết Arrahan Aroma Peeling Gel

Chiết xuất hoa oải hương giúp kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả
Chiết xuất hoa oải hương giúp kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả
  • Kem tẩy tế bào chết Arrahan Aroma Peeling Gel gồm có những thành phần sau:Chiết xuất hoa oải hương: có tác dụng tốt trong điều trị kháng viêm kháng khuẩn hiệu quả đồng thời hỗ trợ làm dịu làn da đang bị tổn thương.
  • Tinh dầu cam Bergamot: loại bỏ đi các sợi bã nhờn, dầu nhờn có trong làn da. Bên cạnh đó, tinh dầu cam Bergamot còn giúp điều trị các vết sẹo do hậu quả của mụn để lại.
  • Chiết xuất Monarda Didyma: bổ sung lượng lớn vitamin và các dưỡng chất cần thiết giúp làn da căng bóng, mịn màng. Thành phần này cũng có tính kháng khuẩn tốt, từ đó có khả năng chống lại các tác nhân gây viêm nhiễm cho làn da.

Ngoài các thành phần chính trên thì kem tẩy tế bào chết Arrahan Aroma Peeling Gel cũng chứa các thành phần khác như nha đam, đu đủ… Đây đều là các dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da thêm phần khỏe mạnh.

4. Kem tẩy tế bào chết Arrahan Charcoal Peeling gel

Kem tế bào chết Arrahan Charcoal Peeling gel 180ml
Kem tế bào chết Arrahan Charcoal Peeling gel 180ml

Sản phẩm cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết hôm nay đó là kem tẩy tế bào chết Arrahan Charcoal Peeling gel. Cùng tìm hiểu xem trong sản phẩm này chứa những thành phần nào mà lại được ưa thích đến thế:

  • Than hoạt tính: có vai trò làm sạch đi các tế bào chết, sợi bã nhờn nằm tận sâu trong lỗ chân lông. Đồng thời cặn bã dầu nhờn cũng bị đánh bay. 
  • Tinh dầu hoa trà: làm dịu làn da, hạn chế sự sưng viêm và giảm tình trạng kích ứng do các yếu tố môi trường xung quanh, giảm khả năng tạo sẹo.
  • Chiết xuất Caviar: thành phần này đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản sinh collagen, giúp làn da căng bóng, từ đó có thể xua tan đi các dấu hiệu của sự lão hóa như làm mờ nám, tàn nhang….

Với những thông tin chi tiết về thành phần của 4 dòng  kem tẩy tế bào chết trên, hi vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm. Nếu có thắc mắc nào khác cần được giải đáp, đừng ngại liên hệ với chúng tôi nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!