Top 3 sản phẩm kem tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa muôn vàn sản phẩm kem tẩy tế bào chết trên thị trường hiện nay, chị em đã biết chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp? Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Thói quen tẩy tế bào chết sẽ giúp làn da của bạn thêm phần mềm mại và rạng ngời hơn. Không những thế, khi các tế bào chết được loại bỏ thì khả năng thẩm thấu dưỡng chất của da sẽ đạt hiệu quả tối ưu.

Kem tẩy tế bào chết là gì?

Kem tẩy tế bào chết là  sản phẩm giúp loại bỏ tế bào bị sừng hóa đồng thời tạo điều kiện cho các tế bào mới phát triển. Tẩy da chết được xem như một bước làm đẹp không thể thiếu trong quá trình chăm sóc làn da của mỗi chị em. Vì một khi làn da được loại bỏ sạch sẽ sợi bã nhờn, tế bào chết và bụi bẩn thì các dưỡng chất  làm đẹp từ mỹ phẩm sẽ được hấp thu vào da một cách tốt nhất.

Top 3 sản phẩm kem tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay

Dưới đây là 3 sản phẩm kem tẩy tế bào chết tốt nhất được nhiều chị em tin dùng, bạn có thể tham khảo :

1. Kem tẩy tế bào chết Vichy Normaderm

Kem tẩy tế bào chết Vichy Normaderm được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu
Kem tẩy tế bào chết Vichy Normaderm được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu

Vichy là thương hiệu mỹ phẩm quá quen thuộc với hội chị em chanh sả, nổi bật là dòng kem tẩy da chết Vichy Normaderm. Sản phẩm có hương bạc hạ dịu nhẹ cùng với chất kem mềm, độ bám dính khá tốt trên da. Vichy Normaderm có thành phần gồm acid Glycolic có tác dụng ngừa vi khuẩn Granulosum, là tác nhân gây nên tình trạng mụn. Bên cạnh đó, còn chứa acid Salicylic là thành phần giúp loại bỏ dầu thừa cùng với các loại tế bào chết, sợi bã nhờn một cách hiệu quả. Mọi thành phần có trong sản phẩm đều được kiểm định kỹ càng nên an toàn cho làn da của bạn. 

Giá tham khảo: 450.000đ

2. Kem tẩy tế bào chết the Face Shop Smart Peeling White Jewel.

Kem tẩy tế bào chết the Face Shop Smart Peeling White Jewel giúp làm trắng da
Kem tẩy tế bào chết the Face Shop Smart Peeling White Jewel giúp làm trắng da

Đây là dòng kem tẩy da chết có chiết xuất từ ngọc trai đại dương. Do đó, ngoài khả năng loại bỏ da chết, sản phẩm còn có tác dụng làm trắng da. Chất kem của em này khá mịn, tựa kem dưỡng da. Khi sử dụng, chỉ cần massage nhẹ nhàng lên làn da là đã có thể đánh bay lớp tế bào chết một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, tẩy tế bào chết Smart Peeling White Jewel nhà the Face Shop còn có thể trị mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông giúp làn da trở nên rạng ngời hơn.

Giá tham khảo: 120.000đ/120g

3. Kem tẩy tế bào chết ST. Ives Scrub 

Kem tẩy tế bào chết ST. Ives Scrub hiện đang làm mưa làm gió trên các cộng đồng làm đẹp.
Kem tẩy tế bào chết ST. Ives Scrub hiện đang làm mưa làm gió trên các cộng đồng làm đẹp.

Kem tẩy tế bào chết ST. Ives Scrub là dòng sản phẩm hiện đang làm mưa làm gió trên các cộng đồng làm đẹp. Thành phần của em này chủ yếu từ thiên nhiên, chiết xuất từ trái mơ chứa một lượng lớn vitamin A giúp ngăn cản quá trình oxy hóa. Ngoài ra còn có tinh chất hạt óc chó và các acid hữu cơ từ cây liễu giúp làm sạch và sáng da hiệu quả đồng thời kháng viêm, trị mụn. ST. Ives Scrub là sự kết hợp của sữa rửa mặt và kem tẩy tế bào chết. Mùi hương thơm dịu nhẹ sẽ giúp bạn thư thái, thoải mái khi sử dụng.

Giá tham khảo: 100.000đ/ 100g

Cách dùng kem tẩy tế bào chết trong skincare

Sử dụng đúng cách sẽ giúp sản phẩm phát huy tối ưu khả năng làm sạch sâu đến từng lỗ chân lông. Dưới đây là gợi ý các bước sử dụng kem tẩy da chết hiệu quả:

  • Bước 1: rửa sạch mặt với nước ấm hoặc nước lạnh để làn da săn chắc hơn. Sau đó dùng khăn bông mềm để thấm khô nước.
  • Bước 2: sử dụng một lớp kem tẩy da chết thoa lên mặt. Cần chú ý đến vùng khóe mũi và khóe miệng vì đây là những vị trí thường hay bị bỏ qua. Chờ 2 phút để dưỡng chất có thời gian thẩm thấu vào da rồi sau đó lại rửa sạch với nước.
  • Bước 3: sử dụng toner để cấp ẩm cho làn da.

Việc tẩy da chết chỉ nên thực hiện trong khoảng 1-2 lần mỗi tuần để đảm bảo làn da luôn khỏe mạnh, không bị tổn thương.

Trên đây là top 3 dòng kem tẩy tế bào chết tốt nhất được chị em tin dùng. Hy vọng qua bài viết, chị em có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với mình từ đó có thể cải thiện được làn da một cách tối ưu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!