Top 4 sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi chị em nên sở hữu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn 4 sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi được nhiều chị em ưa chuộng nhất hiện nay.

Son môi là một vật dụng dường như không thể thiếu của mỗi chị em. Tuy nhiên điều gì sẽ xảy ra nếu cứ thường xuyên sử dụng son mà không loại bỏ tế bào chết cho môi? Đôi môi của bạn sẽ không được mềm mịn, hồng hào mà dần trở nên khô ráp, xỉn màu. Do đó, tẩy tế bào chết cho môi là một công đoạn không thể thiếu trong các bước chăm sóc da của chị em, giúp chị em sở hữu một đôi môi hồng hào, quyến rũ.

Tác dụng của việc tẩy da chết cho môi

Các tế bào không ngừng phát triển và sinh sản ra những tế bào mới. Còn những tế bào già cỗi, không còn khả năng sinh sản sẽ trở thành tế bào chết. Chúng bong ra và bám trên bề mặt môi. Nếu lớp da chết đó tích tụ lâu dần sẽ khiến môi bạn trở nên thâm sạm, khô cằn. Tẩy da chết chính là một bước skincare quan trọng giúp bạn sở hữu một đôi môi hồng hào và căng bóng.

Tẩy da chết môi Cocoon là giải pháp chăm sóc môi toàn diện
Tẩy da chết môi Cocoon là giải pháp chăm sóc môi toàn diện

Top 4 sản phẩm tế bào chết cho môi chị em nên sở hữu

Trên thị trường có khá nhiều dòng tẩy bào chết cho môi, dưới đây là top 4 sản phẩm được hội chị em làm đẹp đánh giá cao về chất lượng. Hãy cùng xem đó là những sản phẩm nào nhé.

1. Tẩy tế bào chết cho môi Cocoon

Những ai là tín đồ của mỹ phẩm thuần chay thì không thể không biết đến Cocoon, một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam ra đời trong năm 2014. Tẩy da chết cho môi nhà Cocoon được ưa chuộng vì thành phần từ thiên nhiên 100% nên rất lành tính, an toàn cho cả bà bầu và trẻ em. Chưa hết, sản phẩm này còn chứa nhiều dưỡng chất như dầu hạt Jojoba có khả năng làm ẩm, làm sạch tế bào chết. Cùng với đó là bơ hạt mỡ, dầu hạnh nhân, các hạt erythritol có kích thước siêu nhỏ nên khi massage sẽ không làm tổn thương đôi môi. Tẩy tế bào chết môi nhà Cocoon sẽ giúp chị em có một đôi môi căng bóng, sáng hồng tự nhiên.

Giá tham khảo: 80.000đ

2. Tẩy tế bào chết Bare Soul Sweet Talker Lip Scrub

Bare Soul Sweet Talker Lip scrub là sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi môi của bạn
Bare Soul Sweet Talker Lip scrub là sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi môi của bạn

Sản phẩm tiếp theo chúng tôi muốn nhắc tới đó là Bare Soul Sweet Talker Lip Scrub. Nếu bạn đang tự ti vì có một đôi môi thường xuyên bong tróc, đánh son không lên màu như ý thì đừng lo, Bare Soul Sweet Talker Lip Scrub sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng đó. Sản phẩm được chia làm 2 phần là phần cam và phần xanh. Phần cam được làm từ dầu gấc ép lạnh chứa nhiều tinh chất Beta carotene và lycopene giúp giảm thâm, sáng màu, tăng độ ẩm. Còn phần màu xanh từ trà xanh giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa sự lão hóa cho đôi môi. Sử dụng Bare Soul Sweet Talker Lip scrub sẽ giúp bạn lấy đi lớp da chết một cách dễ dàng đồng thời chống sự lão hóa một cách hiệu quả.

Giá tham khảo: 150.000đ

3. Tẩy da chết môi Beauty Treats Lips Scrub

Beauty Treats Lips Scrub có lẽ không còn xa lạ với chị em nữa rồi. Sản phẩm được chị em ưa chuộng vì chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng, Sản phẩm có đến 4 mùi hương giúp bạn có thể lựa chọn tùy thích: hạnh nhân, táo, vani và cherry. Tẩy tế bào chết môi Beauty Treats Lips Scrub còn chứa những dưỡng chất giúp đôi môi được cấp đủ ẩm, từ đó đôi môi của bạn sẽ mịn màng, không còn tình trạng nứt nẻ và bong tróc như trước nữa. 

Giá tham khảo: 65.000đ

4. Tẩy da chết môi Innisfree Smooth Lip Scrubs

Tẩy da chết môi nhà Innisfree có thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn
Tẩy da chết môi nhà Innisfree có thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm tẩy da chết môi Innisfree Smooth Lip Scrubs có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình. Thành phần chủ yếu của sản phẩm là tinh dầu bơ, hạt mỡ và cây camellia giúp đôi môi của bạn thêm phần hồng hào và quyến rũ.  Các hạt Scrubs sẽ giúp đôi môi bạn được massage nhẹ nhàng từ đó máu được lưu thông tốt hơn. 

Giá tham khảo: 130.000 đồng.

Trên đây là top 4 sản phẩm tẩy da chết cho môi cho bạn tham khảo. Hi vọng qua bài viết này, chị em có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp để có thể sở hữu đôi môi tràn đầy sức sống, hồng hào và mịn màng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!