Top 4 serum se khít lỗ chân lông nên trải nghiệm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến top 4 serum se khít lỗ chân lông từ giá bình dân đến giá cao. Đừng bỏ lỡ nhé!

Bên cạnh các vấn đề mụn, thâm nám, tàn nhang,… thì lỗ chân lông to cũng là điều khiến chị em đau đầu. Một trong những giải pháp giúp chị em cải thiện tình trạng này chính là dùng tinh chất serum có công dụng thu nhỏ, se khít lỗ chân lông.

1. Serum se khít lỗ chân lông The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Serum se khít lỗ chân lông The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%
Serum se khít lỗ chân lông The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Serum của nhà The Ordinary với giá siêu ‘hạt dẻ’ sẽ là sản phẩm đầu tiên trong danh sách hôm nay. Thiết kế của em này cũng như hầu hết sản phẩm nhà The Ordinary: tối giản, thanh lịch.

Thành phần bên trong của serum này là Niacinamide 10% và Zinc 1% giúp làm dịu các tình trạng kích ứng, sưng viêm ửng đỏ của các loại mụn thông thường, một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, tinh chất này của nhà The Ordinary còn ghi điểm nhờ khả năng hỗ trợ kiểm soát hoạt động điều dầu nhờn, nhờ vậy ngăn ngừa quá trình hình thành mụn.

Đặc biệt, với giá thành cực kỳ sinh viên, serum lại có hiệu quả lớn trong việc cấp ẩm, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, ngăn chặn quá trình oxy hóa da và đặc biệt là se khít lỗ chân lông. Đây chính là lý do chúng mình giới thiệu serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%.

Giá tham khảo: 240.000vnđ/30ml

2. Serum se khít lỗ chân lông Paula’s Choice Resist Daily Pore Refining Treatment with 2% BHA

Serum se khít lỗ chân lông Paula's Choice
Serum se khít lỗ chân lông Paula’s Choice

Khi nhắc đến serum trị mụn thu nhỏ lỗ chân lông tốt nhất hiện nay thì không thể bỏ qua em Paula’s Choice Resist Daily Pore Refining Treatment with 2% BHA đến từ thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice nổi tiếng. Bảng thành phần em này chứa 2% BHA giúp làm sạch sâu và loại bỏ những tế bào chết trên bề mặt da, qua đó ngăn ngừa sự hình thành mụn. Đặc biệt, nếu sử dụng đều đặn serum còn mang đến hiệu quả se khít thu nhỏ lỗ chân lông ấn tượng.

Ngoài ra, em serum se khít lỗ chân lông Paula’s Choice này còn công dụng kháng viêm mụn tốt và cấp ẩm dịu nhẹ cho da. Tóm lại, đây là giải pháp lý tưởng cho những cô nàng đang gặp các vấn đề da dầu mụn nhạy cảm, dễ bị kích ứng và lỗ chân lông to.

Giá tham khảo: 300.000vnđ – 400.000vnđ/30ml

3. Serum se khít lỗ chân lông Kiehl’s Precision Lifting & Pore Tightening Concentrate

Serum se khít lỗ chân lông Kiehl’s
Serum se khít lỗ chân lông Kiehl’s

Tiếp theo là serum giúp se khít lỗ chân lông từ nhà Kiehl’s. Bao bì em này khá đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Thiết kế vòi bơm tiện lợi, giúp ngăn chặn sự oxi hóa từ môi trường bên ngoài.

Dòng serum Kiehl’s Precision Lifting & Pore Tightening Concentrate ghi điểm với chị em trên toàn thế giới bởi chất lượng và hiệu quả rõ rệt. Kết cấu tinh chất mỏng nhẹ, mịn như kem, thấm siêu nhanh vào da.

Hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông của sản phẩm là nhờ việc sử dụng men vi lọc, các đường nét trên gương mặt trở nên sắc sảo hơn. Hơn nữa, công nghệ mới này còn góp phần quan trọng trong việc nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da.

Ngoài ra còn kết hợp với tinh dầu phong lữ, hỗ trợ vào việc trẻ hóa làn da, giúp da căng mịn và săn chắc hơn. Lượng Vitamin C trong tinh chất cũng góp phần làm đều màu da, trắng hồng đầy sức sống.

Tuy giá thành serum se khít lỗ chân lông Kiehl’s Precision Lifting & Pore Tightening Concentrate khá đắt nhưng hãy tin rằng đây là lựa chọn xứng đáng!

Giá tham khảo: 2.000.000 vnđ/50ml

4. Serum thu nhỏ lỗ chân lông Yves Rocher Pore Minimizing

Serum thu nhỏ lỗ chân lông Yves Rocher Pore Minimizing
Serum thu nhỏ lỗ chân lông Yves Rocher Pore Minimizing

Serum Yves Rocher Pore Minimizing là dòng serum se khít lỗ chân lông có hiệu quả tốt đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp. Serum này chứa đến 91% tinh chất chiết xuất từ tự nhiên, nói không với dầu khoáng, chất bảo quản và các chất tạo màu nhân tạo nên tuyệt đối an toàn và thân thiện với làn da. 

Một trong những thành phần ‘chủ chốt’ của serum này là bột Baikal có tác dụng làm sạch da, giảm dầu nhờn hiệu quả, giúp da luôn thông thoáng và làm đều màu da. Ngoài ra còn có chiết xuất từ ngô giàu hàm lượng vitamin E giúp nuôi dưỡng da căng mọng, mịn màng, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa. Bên cạnh đó, Salicylic acid xuyên qua từng lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn nên kiểm soát lượng dầu thừa, kháng viêm, trị mụn rất hiệu quả.

Serum thu nhỏ lỗ chân lông Yves Rocher Pore Minimizing được thiết kế dạng vòi xịt nên dễ sử dụng. Kết cấu dạng gel, thẩm thấu nhanh, apply lên da cho cảm giác khá thoải mái.

Giá tham khảo: 600.000 vnđ/30ml

Trên đây chắc chắn là Top 4 serum se khít lỗ chân lông hiệu quả mà các nàng có thể tham khảo lựa chọn. Hy vọng những thông tin chúng mình đã chia sẻ sẽ giúp ích đến bạn!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!