Top 4 serum trị nám mang lại hiệu quả tốt nhất cho làn da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Serum trị nám nào tốt giúp trị nám và mang lại hiệu quả tốt nhất hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Theo như nghiên cứu hiện nay, hơn 80% phụ nữ Việt Nam bị nám, tàn nhang do nhiều nguyên nhân khác nhau. Các loại da nám phổ biến hiện nay là nám mảng, mán đốm, nám hỗn hợp và nám rẽ chân sâu…Nám sẽ khiến cho các chị em trở nên tự ti trước mọi người xung quanh. Vậy làm cách nào để xóa mờ nám và tàn nhang hiệu quả? Một trong những giải pháp hiện nay đang được nhiều người áp dụng đó là sử dụng serum trị nám.

1. Serum trị nám Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

Serum trị nám Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution
Serum trị nám Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution là một trong những dòng serum hiện đang được ưa chuộng trong việc điều trị nám và tàn nhang. Sản phẩm này phù hợp với mọi làn da kể cả làn da nhạy cảm. Dòng serum trị nám này có kết cấu dạng sệt, trong suốt và vô cùng mịn. Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution có khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào da, hoàn toàn không để lại hiện tượng nhờn rít hay khó chịu nào khi sử dụng.

Serum trị nám Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution có thành phần chính là 3-O-Ethyl Ascorbic Acid cùng với chiết xuất bạch đàn trắng, chiết xuất hoa mẫu đơn. Ngoài ra, thành phần còn chứa Propylene Glycol, Glycerin, Alcohol Denat cùng Acid Salicylic và Tocopheryl Acetate, tinh dầu hoa oải hương…Nhờ vào bảng thành phần này sản phẩm đã mang lại hiệu quả tốt trong việc đặc trị nám và làm mờ các vết thâm nám ở trên da, cải thiện làn da trở nên tươi sáng và đều màu hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tăng cường khả năng phục hồi, tái tạo da, tăng cường sự sản sinh Collagen để làn da luôn được căng mịn, tươi trẻ.

2. Serum trị nám Laneige White Plus Renew Spot Ampoule

Serum trị nám Laneige White Plus Renew Spot Ampoule
Serum trị nám Laneige White Plus Renew Spot Ampoule

Sản phẩm này cũng là một trong những dòng trị nám, tàn nhang được nhiều người yêu thích hiện nay. Với thành phần cơ bản là men nấm Truffle, chiết xuất trà xanh, Vitamin B3 cùng Vitamin B5, Hydro Soothing Ampoule.

Công dụng đầu tiên của Laneige White Plus Renew Spot Ampoule phải kể đến đó là khả năng làm mờ các đốm nâu, các vết thâm nám và thâm mụn ở trên da từ đó giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung độ ẩm cho da, giúp da căng mụn và mềm mượt hơn mỗi ngày.

3. Serum trị nám Obagi Professional-C Serum 10%

Serum trị nám Obagi Professional-C Serum 10%
Serum trị nám Obagi Professional-C Serum 10%

Obagi Professional-C Serum 10% cũng là một sản phẩm nằm trong top 4 những dòng serum trị nám được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Sản phẩm với thành phần chính là Vitamin C L-ascorbic Acid 10% mang lại hiệu quả tốt trong việc làm sáng da, giúp chống lão hóa ở trên da.

Ngoài ra, thành phần Vitamin C ở trong sản phẩm này còn có khả năng ức chế quá trình sản sinh melanin ở trên da và kích thích sự phát triển của các Collagen và Elastin giúp làn da luôn được khỏe mạnh và tươi trẻ. Đặc biệt, sản phẩm này còn cho hiệu quả tốt trong việc làm mờ các dầu hiệu lão hóa xuất hiện ở trên da như nếp nhăn, các vết chân chim, các vết nám và tàn nhang để làn da trắng sáng, đều màu hơn và căng mịn.

Bên cạnh đó, sản phẩm này lại thật sự không phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là những làn da mỏng manh, dễ bị kích ứng.

4. Serum trị nám Murad Rapid Age Spot Correcting

Serum trị nám Murad Rapid Age Spot Correcting
Serum trị nám Murad Rapid Age Spot Correcting

Murad Rapid Age Spot Correcting là dòng serum phù hợp với những chị em đang gặp tình trạng nám, tàn nhang ở trên da. Ngoài ra, sản phẩm này còn được đánh giá là hiệu quả trong việc cải thiện làn da ở những người đang có nền da xỉn màu, kém rạng ngời do tuổi tác…

Thành phần chính của sản phẩm này là NHP-3 gồm Plankton Extract, Niacinamide và Hexylresorcinol. Cùng với công thức độ quyền của hãng, được chính minh là mang đến hiệu quả tích cực trong việc ức chế sự sản sinh của Melanin ở trên da, giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da và kích thích quá trình sản sinh các tế bào da mới, đều màu và tươi trẻ hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Vitamin C giúp dưỡng da trắng sáng và khỏe mạnh. Murad Rapid Age Spot Correcting cũng được chứng minh là có thể góp phần giúp bảo vệ làn da tốt trước các tác động từ tia UVA và UVB.

Trên đây là 4 dòng serum trị nám hiện đang được các chị em yêu thích. Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thể lựa chọn cho mình sản phẩm trị nám và tàn nhang phù hợp để cải thiện được tình trạng da tươi sáng và đều màu hơn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!