Review top 4 Serum vitamin C hiệu quả cho làn da của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền thì bài viết sẽ cung cấp top 4 serum Vitamin C tốt nhất hiện nay ngay sau đây.

Vitamin C được biết đến là một thành phần được sử dụng rộng rãi trong việc chăm sóc da. Bởi thành phần này có khả năng làm mờ vết thâm, chống oxy hóa và trả lại cho bạn làn da trắng sáng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp Top 4 loại serum vitamin C được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Serum Vitamin C Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

Serum Vitamin C Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution
Serum Vitamin C Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

Kiehl’s được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ. Trong đó, dòng serum Vitamin C Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution là sản phẩm dưỡng da hiệu quả nhất hiện nay. Sản phẩm áp dụng công thức với sự kết hợp hoàn hảo giữa Vitamin C và glycerin tinh khiết. Do đó, các vết thâm sẽ hoàn toàn biến mất, trả lại làn da đều màu và trắng sáng sau một thời gian sử dụng. Không những vậy, làn da còn trở nên mịn màng, căng bóng.

Ngoài ra, serum còn chứa một số thành phần tự nhiên như hoa mẫu đơn, bạch đàn. Do đó, làn da bị tổn thương sẽ được phục hồi, tăng sinh collagen. Nếu sử dụng trong thời gian dài, lỗ chân lông cũng được se khít lại và bụi bẩn không bị xâm nhập gây mụn. Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng nên dễ dàng thẩm thấu vào da mang lại hiệu quả nhanh chóng. Đây thực sự là dòng Serum Vitamin C mà bạn nên sử dụng.

Giá tham khảo của sản phẩm: 1.550.000 VNĐ / chai 30ml.

Serum Vitamin C La Roche Posay Pure Vitamin C10

Bài viết tiếp tục giới thiệu đến các bạn một dòng Serum Vitamin C được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón đến từ thương hiệu La Roche Posay của Pháp. La Roche Posay Pure Vitamin C10 là serum Vitamin C dành cho da nhạy cảm được các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng.

Serum Vitamin C La Roche Posay Pure Vitamin C10
Serum Vitamin C La Roche Posay Pure Vitamin C10

Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa Vitamin C 10%, Salicylic Acid, Neurosensine và nước khoáng La Roche Posay. Các thành phần này có khả năng chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng và độ ẩm cho da. Từ đó, làn da của bạn sẽ trở nên đều màu, trắng sáng và chống lại các dấu hiệu lão hóa. Bên cạnh đó, serum có kết cấu dạng gel lỏng nên thẩm thấu rất nhanh vào da, không có hiện tượng bóng nhờn. Bạn sẽ cảm thấy làn da của mình được cải thiện từng ngày.

Giá tham khảo của sản phẩm: 1.099.000 VNĐ / chai 30ml.

Serum Vitamin C Varihope 8 Days Pure Ampoule Plus

8 Days Pure Vitamin C Ampoule Plus được biết đến là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Varihope của Hàn Quốc. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.

Sản phẩm mang đến công thức dưỡng trắng chuyên sâu với các thành phần: Vitamin C nồng độ 13,5%, Niacinamide, Sodium Hyaluronate, tinh dầu cà rốt,… Các thành phần trên đều mang đến khả năng loại bỏ sắc tố melanin, giảm thâm nám. Từ đó, làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng, đều màu và căng bóng chỉ sau 1 tháng sử dụng. Da cũng luôn nhận được độ ẩm giúp da luôn mềm mại tự nhiên.

Kết cấu của loại serum này khá đặc nhưng không gây bết dính và thấm rất nhanh. Khi mới sử dụng, bạn sẽ có cảm giác hơi châm chích do chưa quen với Vitamin C nồng độ cao.

Giá tham khảo của sản phẩm: 480.000đ / lọ 15g.

Serum Some by Mi Galactomyces Pure Glow

Serum Some by Mi Galactomyces Pure Glow
Serum Some by Mi Galactomyces Pure Glow

Cuối cùng trong danh sách là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Some by Mi. Serum Vitamin C Some by Mi Galactomyces Pure Glow được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích bởi khả năng làm trắng da thần kỳ.

Galactomyces Pure Vitamin C Glow serum chứa các thành phần lành tính. Vì vậy làn da của bạn sẽ không được bảo vệ an toàn và không gây kích ứng. Các vấn đề về da cũng được cải thiện rõ rệt sau khi sử dụng dạng serum vitamin C Hàn Quốc này.

Giá tham khảo của sản phẩm: 240.000 VNĐ / chai 30ml.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 serum Vitamin C tốt nhất

Top 5 serum Vitamin C tốt nhất

Vitamin C là thành phần rất phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, chống lão hóa. Ngoài bổ sung vitamin C bằng cách ăn uống, nếu muốn đẹp da bạn nên sử dụng các loại serum vitamin C sau đây.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!