Top 4 smart tivi chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi với khả năng kết nối internet và kho ứng dụng đa dạng đang trở thành một trong những loại tivi được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, với mức giá đắt hơn so với các dòng tivi thông thường, nên người sử dụng cân nhắc khá nhiều trước khi quyết định mua một chiếc smart tivi.

Dưới đây là 4 mẫu smart tivi được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và review tốt nhất trên thị trường hiện nay, cùng tham khảo để chọn cho mình một chiếc smart tivi tốt nhất.

1. Smart tivi LG 49 inch 49LJ550T

Giá: 9,800,000 đồng

Smart tivi LG 49 inch 49LJ550T

Nếu bạn cần một chiếc smart tivi trong tầm giá rẻ dưới 10 triệu đồng thì chắc chắn smart tivi LG 49 inch 49LJ550T sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất.

Sở hữu thiết kế hiện đại với màn hình mỏng, tivi LG 49LJ550T phù hợp với phong cách thiết kế của nhiều loại phòng khác nhau và mang lại cho không gian sự sang trọng nhất.

Không chỉ thế, với hình ảnh hiển thị đạt chuẩn FullHD và khả năng tùy chỉnh hình ảnh về màu sắc, độ sâu, tương phản, rõ nét…smart tivi LG này đáp ứng được những nhu cầu khác nhau từ các đối tượng người sử dụng khác nhau. Công nghệ âm thanh vòng sống động cũng sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tốt nhất khi nghe nhạc, xem phim trực tiếp từ tivi mà không cần trang bị thêm loa phụ.

2. Smart tivi Sony 4K 43X800E/S

Giá 13,100,000 đồng

Smart tivi Sony 4K 43X800E/S

Nhắc đến smart tivi không thể không nhắc đến smart tivi Bravia của Sony với việc được tích hợp kho ứng dụng tuyệt vời từ Google Play và Google Cast.

Và không gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức các chương trình yêu thích trên một chiếc tivi có được độ phân giải 4K, với 8 triệu điểm ảnh cho khả năng hiển thị chi tiết nhất. Không chỉ như thế, với việc áp dụng hàng loạt các công nghệ tăng cường hình ảnh như HDR, 4K X-Reality PRO, Triluminos, chiếc smart tivi này cũng sẽ cho bạn thưởng thức những hình ảnh tuyệt hảo nhất.

Âm thanh cũng được xử lý bởi hàng loạt các công nghệ, và hiệu ứng từ bộ loa đa dạng từ Sony 4K 43X800E/S cũng sẽ giúp bạn thưởng thức các chương trình yêu thích một cách “tiêu chuẩn” nhất.

Dòng 800E/S có đa dạng các kích thước khác nhau, trong đó chiếc smart tivi 43” này sẽ phù hợp với nhiều điều kiện phòng và mức giá thì cũng khá là tốt.

3. Smart tivi Samsung 49 inch 49MU800

Giá: 20,000,000 đồng

Smart tivi Samsung 49 inch 49MU800

Nếu như tivi Sony gây ấn tượng với hình ảnh sắc nét, thì Samsung lại nổi bật với thiết kế tuyệt mỹ và hình ảnh sống động, rực rõ, và smart tivi Samsung 49MU8000 là một trong những hiện thân của điều này.

Chiếc smart tivi này có được thiết kế màn hình cong tràn viền cực kỳ tinh tế và ấn tượng, dễ dàng khiến người dùng khó có thể rời mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế màn hình cong cũng phù hợp với nhiều không gian và tạo cho không gian sự rộng rãi và hiện đại hơn hẳn.

Không chỉ về thiết kế, mà màn hình hiển thị của smart tivi Samsung cũng mang tới một ấn tượng tuyệt vời nhờ khả năng hiển thị 4K và sự hỗ trợ của hàng loạt các công nghệ tăng cường hình ảnh như Precision Black, Peak Illuminator, Motion Rate 240, Dải Màu Linh Hoạt Cho Chất Màu Trong Trẻo, HDR1000/Extreme…cũng giúp cho smart tivi Sony này mang lại những hình ảnh chân thực, và sống động nhất.

4. Smart tivi LG 55 inch 55SJ850T

Giá: 23,200,000 đồng

Smart tivi LG 55 inch 55SJ850T

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi màn hình rộng cho phòng khách sang trọng nhà ình thì chắc chắn dòng tivi Super UHD của LG này sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Công nghệ Nano Cell™ mang đến chất lượng màu màn hình tối đa ngay trong tấm màn hình TV. Thưởng thức màu sắc chính xác không có hiện tượng dịch chuyển hoặc biến dạng màu. Ngoài ra, Active HDR cũng tạo ra được những màu sắc vượt trội nhất.

Hệ thống loa tích hợp của LG được đồng thiết kế bởi các chuyên gia âm thanh của Harman/Kardon và sau đó được tinh chỉnh tùy biến nhằm mang đến dải âm thanh đầy đủ, mạnh mẽ và trong sáng trong phòng khách, giúp mỗi giây phút thưởng thức chương trình yêu thích cũng trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Trên đây là những smart tivi tốt và đang được nhiều người tìm mua nhất trên thị trường hiện nay. Chắc hẳn có khá nhiều người đang thắc mắc là mức giá trên có sai không vì tại hầu hết các siêu thị điện máy lớn thì giá các dòng tivi này không rẻ như thế.

Nhưng đây chính là mức giá các dòng tivi này đang được bán ra bởi Điện Tử Ngọc Minh. Các sản phẩm tivi này đang trong chương trình khuyến mãi đón Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018, chính vì thế đang được hưởng mức giảm giá từ 20-50%.

Điện tử Ngọc Minh là một trong những đơn vị phân phối sản phẩm điện tử, điện lạnh với kinh nghiệm hơn 20 năm, luôn được người tiêu dùng ưa chuộng hàng đầu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp.

Không chỉ cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, tivi, đầu karaoke…mà chất lượng và mức giá thành tốt luôn là điều khiến Điện Tử Ngọc Minh thu hút người tiêu dùng.

Để xem chi tiết về các sản phẩm và các chương trình có thể liên hệ:

ĐIỆN TỬ NGỌC MINH

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ ĐIỆN MÁY MEDIASMART

Add: Số 39E Hai Bà Trưng – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Email: cuongdienmay369@gmail.com

Hotline : Mr Cường: 099 565 2628

Hoặc truy cập website: http://dientungocminh.vn/

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!