Top 4 sữa bổ sung dinh dưỡng cho người gầy giá bình dân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cơ thể quá gầy gây ra nhiều lo lắng có thể là dấu hiệu của tình trạng suy dinh dưỡng, thiếu chất kéo theo các căn bệnh liên quan đến sức đề kháng. Thậm chí thiếu tự tin về ngoại hình. Sau đây là top 4 sữa bổ sung dinh dưỡng cho người gầy giá bình dân bạn có thể xem xét để cải thiện tình trạng này:

1. Sữa bổ sung dinh dưỡng cho người gầy giá bình dân Top Mass Gold – Giá tham khảo: 290.000 VNĐ/ 800g

Sữa Top Mass Gold là sữa dành riêng cho người gầy, khó hấp thụ dinh dưỡng. Sản phẩm cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho người gầy, kích thích tiêu hóa và gia tăng hấp thú Lysine, tạo cảm giác thèm ăn cho người sử dụng. Thành phần chính của sữa gồm sữa bò, các loại thịt, hải sản và trứng,…

Ngoài ra, sữa bổ sung dinh dưỡng cho người gầy giá bình dân này còn bổ sung thêm MCT, Whey protein, axit béo thực vật, vitamin, i-ốt,…và các loại khoáng chất cần thiết khác để hỗ trợ bảo vệ tim mạch, săn chắc cơ, dự trữ năng lượng, tăng cân nhanh chóng và lành mạnh.

Lưu ý, không sử dụng sữa bổ sung dinh dưỡng cho người gầy Top Mass Gold trước khi ăn, trước các buổi tập và không nên vận động mạnh sau khi uống sữa. 

Top 4 sữa bổ sung dinh dưỡng cho người gầy giá bình dân
Sữa Top Mass Gold bổ sung dinh dưỡng cho người gầy

2. Sữa bột Arti Gain Adults cho người gầy – Giá tham khảo 390.000 VNĐ/ 900g

Sữa bột Arti Gain Adults là sữa bổ sung dinh dưỡng cho người gầy, biếng ăn và suy nhược cơ thể được nghiên cứu chuyên biệt. Sữa dùng cho trẻ trên 10 tuổi và người lớn. Sữa  Arti Gain Adults có công thức đặt biệt với nguồn Whey protein cô đặc  là nguyên liệu cấy trúc xây dựng và tái tạo cơ thể, đồng thời giúp cơ thể chống lại các bệnh nhiễm khuẩn.

Sữa bổ sung dinh dưỡng cho người gầy giá bình dân Arti Gain Adults không chỉ bổ sung chất béo MCT, lysine, Vitamin C giúp ăn ngon miệng, hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng. Đặc biệt, sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho người gầy, chống lão hóa và tăng cường sức đề kháng cho người dùng mà sữa còn có các dưỡng chất tốt cho xương và hệ tiêu hóa như Canxi, photpho, vitamin D3, chất xơ,…

Top 4 sữa bổ sung dinh dưỡng cho người gầy giá bình dân
Sữa bột Arti Gain Adults bổ sung dinh dưỡng cho người gầy

3. Sữa Natumil dành cho người gầy – Giá tham khảo 270.000 VNĐ/ 900g

Sữa Natumil là sữa dành cho người gầy ra đời từ những cuộc nghiên cứu, khảo sát về nhu cầu dinh dưỡng dành cho người gầy yếu của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Sữa Natumil được sản xuất chuyên biệt cho người Việt trên dây chuyền hiện đại của Công ty TNHH Natucon Singapore và được phân phối rộng khắp nước ta.

Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ New Zealand, sữa bổ sung dinh dưỡng cho người gầy giá bình dân Natumil chứa thành phần dinh dưỡng và khoáng chất dồi dào, bổ sung chất béo MCT có mạch trung bình dễ tiêu hóa, chất béo MUFA VÀ PUFA có lợi cho tim mạch và giảm Cholesterol. Ngoài ra, sữa còn có các thành phần Canxi, magie, Vitamin D3, B,A,E, sắt,… cùng với FOS và Lysine hỗ trợ người dùng ăn ngon miệng, chắc khỏe xương và tăng cường thể lực mỗi ngày từ đó sữa bổ sung dinh dưỡng cho người gầy giúp họ tăng cân một cách khoa học. 

4. Sữa nguyên kem dạng bột A2 Úc – Giá tham khảo 300.000 VNĐ/ 850g

Sữa A2 Úc là sản phẩm sữa tươi dạng bột nguyên kem của công ty A2 Milk Company. Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường có chứa toàn bộ A2 Beta casein là một thành phần chỉ có trong bò không biến đổi gen. Nó là 1 trong 3 Protein casein chính trong sữa và chiếm 1/3 tổng số Protein trong sữa giúp vận chuyển khoáng chất và dinh dưỡng cần thiết để hình thành nên cơ bắp, xương và các mô khác của cơ thể.

Sữa nguyên kem dạng bột A2 Úc có mùi thơm tự nhiên, được khử trùng an toàn 100%, không dùng chất bảo quản và phụ gia. Sữa A2 Úc có hàm lượng chất béo là 3,5%, cùng với các chất như Canxi, kẽm, các loại vitamin và Protein, cùng với đậu nành giúp người dùng phát triển hệ miễn dịch,tốt cho xương và mắt cũng như giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, bổ sung dinh dưỡng cho người gầy giúp họ tăng cân một cách khoa học.

Top 4 sữa bổ sung dinh dưỡng cho người gầy giá bình dân
Sữa nguyên kem dạng bột A2 Úc bổ sung dinh dưỡng cho người gầy

Trên đây là top 4 sữa bổ sung dinh dưỡng cho người gầy giá bình dân bạn có thể tham khảo để lựa chọn sử dụng cho bản thân nếu cần, Websosanh.vn hi vọng có thể giúp bạn lựa chọn được cho mình những loại sữa phù hợp. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!