Top 4 sữa bột Organic không chứa GMO cho bé tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, bởi sự xuất hiện của các thực phẩm biến đổi gen GMO mà nhiều người đã chuyển sang quan tâm về thực phẩm hữu cơ bởi chúng không những sạch mà còn an toàn. Dưới đây là Top 4 sữa bột Organic cho các bé yêu tốt nhất hiện nay.

Sữa công thức Baby’s Only Organic

Dòng sữa bột Baby’s Only Organic là sản phẩm sữa nội địa của Mỹ và được sử dụng khá phổ biến ở các quốc gia phát triển. Đây là dòng sữa công thức hữu cơ sạch, đảm bảo không chứa chất bảo quản, hương liệu, chất tạo màu hay nguyên liệu biến đổi gen GMO.

Sữa công thức Baby's Only Organic được sử dụng khá phổ biến tại Mỹ

Sữa công thức Baby’s Only Organic được sử dụng khá phổ biến tại Mỹ

Cũng giống như các loại sữa công thức khác, trong thành phần của sữa bột Baby’s Only Organic cũng có chứa các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé như các loại vitamin A,B,C,D,E… hay các vi chất như taurin, DHA, ARA, Selen, Sắt, kẽm….

Giá sữa công thức Baby’s Organic khá đắt, khoảng 250.000 đ/hộp 360 gr

Sữa công thức Earth’s Best Organic

Dòng sữa bột cho bé này cũng là sản phẩm của Mỹ. Về nguyên liệu, sữa Earth’s Best được sản xuất từ nguyên liệu không chứa GMO, không sử dụng các chất hóa học, trừ sâu có hại cho sức khỏe.

Sữa công thức Earth's Best không chứa GMO rất tốt cho sự phát triển của bé

Sữa công thức Earth’s Best không chứa GMO rất tốt cho sự phát triển của bé

Không những đảm bảo về chất lượng, an toàn thực phẩm mà sữa bột hữu cơ Earth’s Best còn có vị ngọt thơm tự nhiên, rất dễ uống. Trong công thức sữa có chứa đầy dủ các chất dinh dưỡng thiết yếu như vitamin A,C,E, kẽm cần thiết cho hệ thống miễn dịch, DHA, ARA cần cho sự phát triển của mắt và trí tuệ…

Giá sữa công thức Earth’s Best Organic được đánh giá là cao vì đây là sản phẩm cao cấp: khoảng 850.000 đ/ hộp 658 gr

Sữa công thức Honest Company Organic Premium

Thêm một sản phẩm sữa công thức cho bé đến từ Mỹ. Honest Company Organic Premium được đánh giá là sữa SẠCH, sữa hữu cơ và được chứng nhận bởi tổ chức USDA, bởi vậy, nếu còn băn khoăn gì về chất lượng thì các mẹ hoàn toàn có thể an tâm.

Sữa bột hữu cơ luôn là sự lựa chọn số 1 dành cho trẻ em

Sữa bột hữu cơ luôn là sự lựa chọn số 1 dành cho trẻ em

Không giống như các loại sữa công thức bò hay dê khác, dòng sữa bột công thức này được sản xuất từ nguyên liệu không chứa chất gây biến đổi gen, nó cũng không sử dụng chất tạo màu hay tạo ngọt mà hoàn toàn tự nhiên. Bạn có thể tìm hiểu về các thực phẩm non – GMO và GMO để biết rõ tác hại của các thực phẩm biến đổi gen.

Tất nhiên trong sữa bột Honest Company Organic Premium cũng chứa đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của bé, lại mát nên bé không những lớn nhanh, khỏe mạnh mà hệ tiêu hóa, miễn dịch của bé cũng được bảo vệ một cách tối ưu.

Giá sữa công thức Honest Company Organic Premium rẻ hơn một chút so với hai loại sữa trên: khoảng 600.000 đ/ hộp 568 gr.

Sữa công thức Similac Advance Non-GMO Infant Formula

Cuối cùng là sữa bột công thức Similac Advance Non-GMO Infant Formula của Abbott Hoa Kỳ. Đúng như tên gọi của nó, đây là dòng sữa “advance” và không chứa GMO (non – GMO), vì vậy, chúng được sản xuất từ những nguyên liệu sạch nhất, tươi nhất, lành nhất và an toàn nhất. Mẹ sẽ không cần phải lo lắng rằng loại sữa bột con uống có gây ảnh hưởng gì cho con hay không.

Sữa công thức Similac Advance Non GMO rất an toàn cho bé

Sữa công thức Similac Advance Non GMO rất an toàn cho bé

So với dòng sữa bột Similac bình thường thì sữa công thức Similac Advance Non-GMO Infant Formula mát hơn, vì vậy mà sẽ không gây táo bón cho trẻ và giúp trẻ phát triển tốt hơn.

Giá sữa công thức Similac Advance Non-GMO Infant Formula khoảng 560.000 đ/ hộp 658 gr.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!