TOP 4 sữa rửa mặt được ưu chuộng nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt sẽ giúp bạn lấy đi mọi bụi bẩn trên da, giúp da luôn khô thoáng và mịn màng hơn. Dưới đây là TOP 4 sữa rửa mặt được ưa chuộng nhất 2019 cùng tham khảo và xem sản phẩm có phù hợp với da mình không nhé!

Trong năm 2019 những dòng sản phẩm sữa rửa mặt được chị em ưu chuộng chủ yếu là những dòng sữa rửa mặt được chiết xuất từ tự nhiên an toàn cho da. Cùng xem đó là những sản phẩm nào nhé.

Sữa Rửa Mặt Some By Mi Bye Bye Black Head 30days (120g)

Giá tham khảo: 350.000 đồng.

Sữa rửa mặt phù hợp cho cả da mụn và trứng cá
Sữa rửa mặt phù hợp cho cả da mụn và trứng cá

Đây là dòng sữa rửa mặt Hàn Quốc của thương hiệu nổi tiếng Some By Mi. Hiện được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn bởi có thành phần khá lành tính, được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên. Sữa Rửa Mặt Some By Mi Bye Bye Black Head được biết đến có khả năng làm sạch sâu bã nhờn, tạp chất sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ mụn đầu đen giúp bề mặt da thông thoáng chỉ trong vòng 5 phút. Thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu và da có nhiều mụn đầu đen. Đặc biệt sữa rửa mặt này còn có khả năng làm sạch rất tốt mà không làm bào mòn da. Bởi vậy mà phù hợp với cả người thường xuyên trang điểm hay tiếp xúc khói bụi.

Sữa rửa mặt Huxley Cleansing Gel

Giá tham khảo: 500.000 đồng cho lọ dung tích 200ml

Phù hợp cho da khô và da nhạy cảm
Phù hợp cho da khô và da nhạy cảm

Là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Huxley đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như cam và chanh giúp làn da sáng khỏe và mềm mịn, giữ ẩm hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng da khô. Ngoài ra còn cung cấp nhiều dưỡng chất, mang đến một làn da sáng mịn, se khít lỗ chân lông và cải thiện sắc tố trên da, giảm các tình trạng viêm nhiễm, kháng khuẩn tốt. Sữa rửa mặt Huxley Cleansing Gel khá thích hợp cho những bạn nào có làn da khô và nhạy cảm.

Sữa rửa mặt thải độc Dextox Blanc

Giá tham khảo: 380.000 đồng / Tuýp 150ml

Sữa rửa mặt thải độc Detox BlanC
Sữa rửa mặt thải độc Detox BlanC

Trong năm 2019 thì sản phẩm sữa rửa mặt thải độc Dextox Blanc được đánh giá nổi đình nổi đám và được nhiều người quan tâm. Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên như đất sét trắng, than hoạt tính, vitamin, AHA, dầu hải ly, phân tử oxy cao cấp, …giúp làm trắng da, có khả năng hút dầu thừa, bụi bẩn, cặn chì, làm sạch lỗ chân lông giúp thanh lọc da hiệu quả. Có lẽ bởi vậy mà sản phẩm được nhiều chị em gọi là sữa rửa mặt thải độc cho da.

Sữa rửa mặt trị mụn Caryophy Portulaca Cleansing Foam 150ml

Giá tham khảo: 320.000 đồng

Sữa rửa mặt Caryophy
Sữa rửa mặt Caryophy

Sản phẩm được triết xuất từ các thành phần tư nhiên như: rau sam có tác dụng trong việc chữa lành vết thương, điều trị mụn và chống lão hoá. Lá nhân trần giúp giải độc da rất hiệu quả, điều trị mụn nhọt và viêm da, kích ứng, kháng khuẩn, tiêu viêm và nhanh lành. Ngoài ra lá nhân trần còn có tác dụng cân bằng ẩm cho da mịn màng khoẻ khoắn.

Đặc biệt là sự có mặt của rau má có tác dụng cực kỳ tốt trong việc điều trị mụn, giúp thanh nhiệt, thải độc giảm tình trạng mụn viêm, hoạt chất saponin bao gồm axit asiatic, axit brahmic trong rau giúp tái tạo tế bào, lành vết thương trị sẹo trị thâm. Ngoài ra còn cung cấp lượng nước dồi dào cho da và có khả năng làm sáng da. Còn có thêm Madecassocide: hợp chất hoạt tính sinh học của rau má: làm dịu da nhạy cảm , tăng độ đàn hồi của da. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với mọi loại da làm thông thoáng và hút mọi bụi bẩn trên da một cách dịu nhẹ.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!