TOP 4 tai nghe Bose tốt nhất, đáng mua nhất trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu là tai nghe Bose tốt nhất năm 2023? Nếu bạn có cùng chung thắc mắc này thì hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Ngày nay giá trị của một chiếc tai nghe đang ngày càng được đề cao và đã là một tín đồ công nghệ thì hầu như ai cũng sở hữu cho mình một, thậm chí nhiều mẫu tai nghe để sử dụng với các mục đích khác nhau. Trong rất nhiều thương hiệu tai nghe đình đám trên thị trường, Bose được xem là một trong những cái tên rất ‘đắt giá’. Đúng vậy, giá của tai nghe Bose có xu hướng cao hơn so với hầu hết sản phẩm cùng phân khúc. Nhưng bù lại, giá trị mà người mua nhận được là một sản phẩm có thương hiệu mang tính toàn cầu, cả chất lượng lẫn công nghệ đứng ở đỉnh cao.

Trong bài viết này, Websosanh sẽ chọn lọc giữa rất nhiều sản phẩm đang có mặt trên thị trường để tìm ra 4 tai nghe Bose tốt nhất, đáng mua nhất trong năm 2023 này. Bạn đọc đang quan tâm đến cùng vấn đề này có thể lấy đó tham khảo nhé.

1.   Tai nghe không dây Bose Quietcomfort 45

Bose QuietComfort 45 (QC45) là thế hệ kế nhiệm của mẫu Bose QuietComfort 35 đã ngừng sản xuất. Tuy không mang lại nhiều cải tiến vượt trội so với QC35 thế nhưng QC45 vẫn là một trong những mẫu headphone tốt nhất mà anh em có thể tìm thấy ở thời điểm này.

top 4 tai nghe Bose tốt nhất 2023

Kết cấu của QC45 được làm rất tốt, nhẹ và cảm giác đeo cực kỳ thoải mái. Mặc dù không có tính năng tùy chỉnh EQ nhưng cấu hình âm thanh mặc định của QC45 rất cân bằng, có thể chơi được hầu hết các thể loại nhạc. Dải trầm được nhấn một chút nghe rất có lực và ấm áp đồng thời trung âm trong trẻo, tách bạch, vocal và nhạc cụ hiện nghe rất rõ ràng và chi tiết.

Tính năng khử ồn chủ động mới là thứ được quan tâm nhất. Tai nghe không dây QC45 có nhiều mức khử ồn khác nhau để người dùng tùy chỉnh theo hoàn cảnh. Khi chỉnh lên mức tối đa, tai nghe có thể loại bỏ hầu hết âm thanh ở tần số thấp, mặc dù vẫn còn một vài dạng tiếng ồn văn phòng nó chưa khử được hoàn toàn (như tiếng trò chuyện, tiếng vo ve của các thiết bị A/C) nhưng cũng hạn chế được sự khó chịu của chúng.

top 4 tai nghe Bose tốt nhất 2023

Cuối cùng, tai nghe hỗ trợ ghép nối nhiều thiết bị và có thời lượng pin liên tục hơn 20 giờ.

Giá tham khảo: 8.580.000 đồng

2.   Bose QuietComfort Earbuds 2

Đây là phiên bản mới hơn của tai nghe Bose QuietComfort Earbuds với khả năng khử ồn đã được cải thiện. Nó thể xử lý được khá nhiều âm thanh ở tần số thấp và cao, một vài dạng tiếng ồn văn phòng nó cũng có thể triệt tiêu được hoàn toàn.

top 4 tai nghe Bose tốt nhất 2023

Về thiết kế, tai nghe Bose QuietComfort Earbuds 2 có thể trông hơi cồng kềnh, to bản, nhưng nó không ảnh hưởng gì đến cảm giác đeo cả, rất thoải mái và tự nhiên. Để tăng cường độ fit, Bose cũng làm mới luôn nút tai và thêm một cánh tai nhỏ giữ rất chắc, có vận động mạnh cũng khó mà rơi ra.

Âm thanh của QC Earbuds 2 khá trung tính, nhấn khá nhiều ở dải trầm để tăng hiệu ứng rền rĩ của deep bass. Vocal và nhạc cụ tương đối rõ ràng và chi tiết nên có thể nghe được cả các thể loại nhạc acoustic, trữ tình. Mặt khác, ứng dụng đồng hành cũng cho phép người dùng thay đổi EQ nên khả năng chơi nhạc của tai nghe là rất đa dạng.

top 4 tai nghe Bose tốt nhất 2023

Về pin, tai nghe Bose này chỉ có khoảng 7 giờ nghe liên tục, case sạc thêm được 3 lần. Nhìn chung ở mọi khía cạnh Bose QuietComfort Earbuds 2 đều rất tốt, điểm yếu duy nhất của nó là chất lượng build không toát lên vẻ cao cấp như thế hệ trước mà thôi.

Giá tham khảo: 6.890.000 đồng

3.   Tai nghe – Headphone Bose Noise Cancelling Headphones 700

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc headphone chống ồn để tập trung làm việc nơi văn phòng và giải trí khi về nhà thì Bose Noise Cancelling Headphones 700 (viết tắt Bose Headphones 700) là một trong những lựa chọn hàng đầu.

top 4 tai nghe Bose tốt nhất 2023

Đầu tiên phải nói đến hiệu suất micro. So với earbuds thì micro của Boss Headphones 700 có chất lượng ghi âm tốt hơn và tách biệt hoàn toàn giọng nói của bạn ra khỏi âm thanh nền. Khi trò chuyện, không chỉ người ở đầu bên kia nghe rõ những gì bạn nói mà chính bản thân người sử dụng cũng có thể nghe thấy giọng nói của chính mình.

Kế đến là cảm giác đeo. Với chất lượng đệm mút phải nói là cực tốt, mẫu tai nghe over ear này mang đến cảm giác thực sự thoải mái và nhẹ nhàng, có đeo trong thời gian dài cũng không cảm thấy mỏi hay khó chịu.

Cuối cùng là chất lượng âm thanh. Bose Headphones 700 có dải âm được cân bằng tốt, âm trung trung tính dễ nghe, trong trẻo và hoàn toàn không có sự lấn át nào của âm trầm. Nếu muốn đẩy lượng bass lên để nghe các bản nhạc sôi động, người dùng có thể tùy chỉnh EQ trong ứng dụng đồng hành một cách dễ dàng.

top 4 tai nghe Bose tốt nhất 2023

Tai nghe Bose Headphones 700 hỗ trợ kết nối đa thiết bị, bạn có thể cùng lúc sử dụng với smartphone và laptop hoặc máy tính bảng, việc chuyển đổi giữa các thiết bị rất nhanh và liền mạch, gần như không có độ trễ nào. Tuy nhiên, có một thứ yếu cần phải đề cập đó là mặt cảm ứng bên trên củ tai hơi khó sử dụng, tiết diện quá to nên cũng dễ gây ra các thao tác nhầm lẫn.

Giá tham khảo: 8.990.000 đồng

4.   Tai nghe không dây Bose Sport Earbuds

Trong hầu hết mọi danh sách tai nghe thể thao tốt nhất thì Bose Sport Earbuds gần như luôn luôn có mặt. Mẫu tai nghe true wireless này có độ fit cực kỳ ổn định nhờ cặp vây đi kèm, có nhiều kích thước vây nên việc lựa chọn một bộ vây phù hợp là rất đơn giản. Khi đã lựa chọn xong thì bạn hãy sẵn sàng cho một trải nghiệm ‘khít khìn khịt’ thậm chí còn tốt hơn cả mẫu Bose QuietComfort Earbuds 2 ở trên nữa cơ. Nó thích hợp với những người dùng thường xuyên luyện tập với cường độ cao, dù có lắc đầu liên tục thì nó cũng chẳng thể rơi ra ngoài được.

top 4 tai nghe Bose tốt nhất 2023

Chưa hết, đối với một cặp tai nghe thể thao thì độ bền và tính an toàn cũng được coi là một yếu tố quan trọng. Mặc dù chưa thể kiểm chứng được điểm này nhưng Bose Sport Earbuds được giới thiệu là có thể chịu được những cú rơi vô tình và đạt chứng nhận IPX4 về khả năng chống giọt bắn và những cơn mưa nhẹ.

Điểm trừ duy nhất của Bose Sport Earbuds nằm ở chất âm, nhưng không phải do chất âm của nó dở tệ đâu nhé. Như bạn đã biết thì hầu hết tai nghe thể thao phải có âm bass sâu, nhiều lực thì mới dễ tạo động lực được, thế nhưng mà Bose Sport Earbuds lại không có thứ đó. Âm bass của nó lại thiên hướng ấm áp, nhẹ nhàng và thiếu lực. Cũng vì thế mà tai nghe này sẽ không hợp với các anh em bass-head.

top 4 tai nghe Bose tốt nhất 2023

Ngoài ra, Bose Sport Earbuds cũng không phải dạng tai nghe chống ồn, nó chỉ chặn được một số âm thanh ngoại cảnh nhất định do độ fit thôi. Do đó mẫu tai nghe này cũng không quá hợp để sử dụng trong phòng gym, nhưng nó lại rất cần thiết cho những ai tập thể thao ngoài đường.

Giá tham khảo: 4.399.000 đồng

Trên đây là 4 mẫu tai nghe Bose tốt nhất 2023 mà Websosanh muốn gợi ý tới bạn đọc. Nhìn chung thương hiệu của Bose đã quá nổi tiếng với thiết kế đeo thoải mái và khả năng khử ồn rồi. Bên cạnh đó họ cũng sản xuất đa dạng tai nghe với nhiều mục đích sử dụng khác nhau để bất cứ ai cũng có sự lựa chọn. Tuy giá thành có cao hơn so với nhiều thương hiệu khác nhưng với giá trị thương hiệu cùng chât lượng sản phẩm thì Bose vẫn xây dựng được cho mình một cộng đồng người dùng đông đảo trên toàn thế giới. Vậy còn bạn, lựa chọn của bạn ra sao? Hãy cho Websosanh biết nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!