Top 4 tai nghe Razer được đông đảo game thủ yêu thích hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Razer là một sự lựa chọn tuyệt vời, nó đem đến tất cả những điều bạn cần và nó cũng được biết đến rất nhiều trong giới game thủ.

Bạn muốn chơi game? Bạn muốn có tai nghe? Bạn muốn có âm thanh chân thực? Nhưng bạn lại không bết nên chọn tai nghe nào? Tai nghe Razer là một sự lựa chọn tuyệt vời, nó đem đến tất cả những điều bạn cần và nó cũng được biết đến rất nhiều trong giới game thủ. Dưới đây là 4 gợi ý mua sắm Websosanh dành cho bạn.

1. Tai nghe Razer Kraken X for Console

Sở hữu một Tai nghe Razer Kraken X for Console bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái và sẵn sàng chơi trò chơi yêu thích của mình trong nhiều giờ liên tục sử dụng. Tai nghe Razer được thiết kế với yếu tố nhẹ với chất liệu giả da/xốp, cho bạn cảm giác gần như không trọng lượng trên đầu của mình, siêu nhẹ chỉ 250g, sẽ hữu ích cho bạn khi chơi game trong thời gian dài.

Với công nghệ điều khiển 40mm được điều chỉnh tùy ý, Tai nghe Razer Kraken X for Console tạo ra âm thanh rõ ràng và cân bằng.

Micro có thể uốn cong linh hoạt để ghi lại âm thanh từ mỗi khi bạn nói một cách rõ ràng đồng thời ngăn chặn tiếng ồn xung quanh từ phía sau và hai bên.

Nút tắt tiếng Micro và thanh điều chỉnh âm lượng có thể dễ dàng thao tác bên dưới chụp tai nghe bên trái. Ngoài ra, Tai nghe Razer Kraken X for Console tương thích với rất nhiều thiết bị khác nhau, cho bạn sử dụng được nhiều lần:  PC, Mac, Xbox One , PS4, Nintendo Switch và các thiết bị di động có giắc cắm âm thanh 3.5 mm.

Tai nghe Razer Kraken X for Console

2. Tai nghe Razer Kraken BT Kitty Quartz Pink

Hiện nay, có rất nhiều game thủ là nữ giới. Nhận thấy điều đó, Razer đa cho ra đời dòng tai nghe hơi hướng nữ tính, có thiết kế màu hồng và có đôi tai mèo.

Với Bluetooth 5.0, khi không ở chế độ chơi game thì kết nối không dây của ó vẫn vô cùng ổn định, và có thời gian chơi lên đến 20 giờ, bạn sẽ không lo bị mất kết nối vì hết pin.

Về cốt lõi, tai nghe cung cấp trải nghiệm âm thanh phong phú giúp tăng khả năng chơi game của bạn, tạo ra âm trầm và âm trung rõ ràng cũng như âm trầm sâu, có tác động.

Khi thu âm thành giọng nói của bạn, Mic cũng có chức năng loại bỏ tiếng ồn, để có thể thu được màu giọng chân thật nhất của người sử dụng.

Razer Kraken BT Kitty Quartz Pink

3. Tai nghe Razer Kaira for Xbox

Có cho mình một Tai nghe Razer Kaira hì khả năng cạnh tranh của bạn sẽ tăng lên rất nhiều, thể hiện sự cai trị của bảng điều khiển với tai nghe Razer Kaira dành cho Xbox – mang đến trải nghiệm âm thanh vượt trội với trình điều khiển mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của tai nghe Razer, kết hợp với chiếc mic tốt nhất mà Razer từng cho ra đời.

Trình điều khiển cho phép sao chép riêng lẻ các tần số âm thanh cao, trung bình và thấp để mang lại âm ba phong phú hơn, âm thanh sáng hơn và âm trầm mạnh mẽ.

Cho phép thu, nhận giọng nói tốt hơn và loại bỏ tạp âm, micro dễ dàng điều chỉnh để có thể bắt trọn từng giọng nói của bạn.

Để tránh bạn gặp phải tình trạng đau vai, đau cổ hoặc đau tai sau một thời gian dài chơi game và đeo tai nghe. Tai nghe Razer Kaira for Xbox với thiết kế kiểu dệt thoáng khí mới giảm thiểu mồ hôi và nhiệt tích khi tiếp xúc với da, trong khi mật độ cải tiến của bọt siêu mềm làm giảm đáng kể lực kẹp của tai nghe.

4. Tai nghe Razer Opus (Black/Blue Midnight)

Chơi game trong môi trường rất nhiều tiếng ồn khiến bạn cảm thấy khó chịu. Thì tai nghe Razer Opus là một giải pháp hoàn toàn tối ưu cho những tiếng ồn khó chịu đó. Tai nghe Razer được trang bị công nghệ khử tiếng ồn chủ động (ANC) tiên tiến. Bạn sẽ được trải nghiệm một âm thanh thuần khiết, độ chuẩn cao và không gây phiền nhiễu cho các hoạt động của bạn mọi lúc mọi nơi.

Ngoài vấn đề tiếng ồn, bạn còn cảm thấy khó chịu khi đeo tai nghe nặng và cảm thấy bí khi dùng trong thời gian dài. Tuy nhiên, đối với Tai nghe Razer Opus với đệm tai bằng mút giả da thời thượng, cùng trọng lượng nhẹ và lực kẹp vừa đủ. Tai nghe sẽ được giữ trong suốt quá trình bạn sử dụng mà vẫn giữ được sự thoải mái tối đa.

Nó còn có một số chức năng ưu việt khác như loại bỏ tiếng ồn, khuếch đại tiếng ồn (việc tưởng chừng như vô lý nhưng nó rất cần thiết khi bạn băng qua đường để cảnh báo nguy hiểm) tự động ngưng hoặc phát nhạc khi bạn tháo hoặc đeo tai nghe trở lại.

Tai nghe Razer Opus (Black/Blue Midnight)

Có rất nhiều dòng tai nghe Razer khác nhau, tùy vào phong cách cúng như sở thích của mỗi người. Và mặc dù không có sản phẩm nào là hoàn hảo, nhưng suy cho cùng, tai nghe Razer vẫn có chất riêng và chỗ đứng trong lòng người mến mộ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!