TOP 4 tai nghe có mic tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vậy bạn có biết những dòng tai nghe có mic nào là tốt nhất trên thị trường hiện nay hay không? Nếu muốn biết thì hãy đọc hết bài viết này nhé.

Nếu thường xuyên theo dõi các chương trình truyền hình hoặc gần đây nhất là những kênh live stream của các game thủ, chắc các bạn cũng không còn xa lạ gì với hình ảnh chiếc tai nghe được gắn kèm với một cái micro. Rất nhiều game thủ hoặc những người nổi tiếng hay thậm chí là những người đi làm đã sử dụng loại tai nghe này. Vậy bạn có biết những dòng tai nghe có mic nào là tốt nhất trên thị trường hiện nay hay không? Nếu muốn biết thì hãy đọc hết bài viết này nhé.

Tai nghe có mic là gì?

Tai nghe có mic hay còn được gọi với cái tên là headset. Đây là dòng tai nghe có thiết kế và chức năng y như một cái headphone truyền thống. Tuy nhiên, điểm khác biệt của dòng tai nghe này là nó được tích hợp thêm một cái micro. Người dùng có thể nói vào micro này để trao đổi liên lạc như các thiết bị liên lạc thông thường hoặc dùng để trao đổi khi chơi các game có hội thoại. Nói tóm lại là tai nghe có mic là sự kết hợp của một tai nghe headphone và một cái micro.

TAI NGHE CÓ MIC LÀ GÌ

TOP 4 tai nghe có mic tốt nhất hiện nay

TAI NGHE GENIUS HS – 200C

Đầu tiên trong danh sách này là tai nghe Genius HS – 200C. Đây là một dòng tai nghe với giá khá rẻ nhưng lại có nhiều ưu điểm. Nó được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng lại khá chắc chắn. Phần đệm tai giúp cho bạn có cảm giác thoải mái khi sử dụng. Chất lượng âm thanh của loại tai nghe này thật sự vượt xa so với mong đợi của người dùng. Thêm một ưu điểm nữa đó là cái giá của nó rất rẻ. Vì vậy có thể nói đây là một sản phẩm rất hời cho người mua.

TAI NGHE LOGITECH USB H340

Nếu nói đến những sản phẩm tai nghe tốt mà không nhắc đến một sản phẩm nào của hãng Logitech thì đó đúng là một thiếu sót. Tai nghe Logitech USB H340 là một đại diện cho thương hiệu này trong dòng tai nghe có mic. Với thiết kế rất vừa vặn, tiện lợi, dễ sử dụng. Chất lượng âm thanh cả nghe lẫn nói của dòng tai nghe này cũng được đánh giá rất cao. Đặc biệt là nó cũng rất bền nên có thể sử dụng trong một thời gian dài.

NHỮNG TAI NGHE CÓ MIC TỐT NHẤT HIỆN NAY

TAI NGHE SADES SPIRIT WOLF 7.0

Đây là một dòng tai nghe rất phù hợp cho việc chơi game, coi phim, trò chuyện với bạn bè. Điểm mạnh của tai nghe Sades Spirit Wolf 7.0 là nó giúp cho người nghe có thể tận hưởng toàn bộ âm thanh mà không bị lọt ra ngoài. Các tần số âm thanh của nó cũng khá rộng, đem đến cho người nghe những âm thanh sinh động, chân thật nhất. Ngoài ra micro của loại tai nghe này cũng bắt âm rất tốt.

TAI NGHE SKULLCANDY INK’D 2.0 IN EAR

Đây được coi là một thành công đột phá của thương hiệu Skullcandy. Với khả năng tương thích được với tất cả các loại âm thanh của các thiết bị khác nhau, tai nghe này đem đến cho bạn chất lượng âm thanh tốt nhất. Micro cũng có khả năng bắt âm thanh rất tốt khiến cho việc nói và nghe diễn ra rất trơn tru.

Ngoài ra còn một đặc điểm nổi bật khác của dòng tai nghe này đó là nó được thiết kế một nút ngắt. Nút ngắt này sẽ đóng vai trò ngưng phát âm thanh hoặc ngừng thu giọng nói. Bạn có thể nói chuyện hoặc nghe nhạc tùy theo ý mình chỉ bằng một nút bấm. Nút bấm này cũng được thiết kế với độ bền cao nên sẽ không có tình trạng bị liệt nhanh như các hãng khác.

TAI NGHE SKULLCANDY INK’D 2.0 IN EAR

Trên đây là một số sản phẩm  tai nghe có mic phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với việc sở hữu một tai nghe có mic, bạn sẽ có được rất nhiều lợi ích so với một chiếc tai nghe thông thường đấy. Vậy bạn đã chọn được một chiếc tai nghe nào trong những chiếc trên chưa? Hãy cân nhắc vừa lựa chọn cho mình một chiếc tai nghe thật phù hợp để mỗi lần sử dụng là một lần tận hưởng và cảm thấy hài lòng nhé.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua tai nghe gaming không dây hay có dây?

Nên mua tai nghe gaming không dây hay có dây?

Tai nghe gaming không dây và tai nghe gaming có dây đều đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của game thủ. Tuy nhiên nếu phải lựa chọn thì nên mua tai nghe có dây hay không dây sẽ tốt hơn? Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng phân tích nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!