Top 4 tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm siêu hot trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến các bạn danh sách những dòng tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm hot nhất trong năm 2022 để tham khảo và lựa chọn nhé.

Tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm là một trong những bước chăm sóc da quan trọng góp phần bảo vệ làn da được sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông và mịn màng. Nhưng đối với làn da nhạy cảm thì khi lựa chọn tẩy tế bào chết bạn cần phải thận trọng hơn rất nhiều.

1. Tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm Bio-essence Deep Exfoliating

Tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm Bio-essence Deep Exfoliating
Tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm Bio-essence Deep Exfoliating

Bio-essence Deep Exfoliating là dòng tẩy tế bào chết peeling có chất gel trong màu vàng nhạt và hương thơm có hơi chua. Sản phẩm với thành phần dịu nhẹ, có khả năng kháng khuẩn mà da đang nổi mụn sử dụng cũng không gặp kích ứng.

Thành phần:

  • Sữa ong chúa: Giúp cho da có khả năng chống oxy hóa và hiệu quả dưỡng ẩm tốt.
  • Hạt năng lượng ATP sinh học: Giúp làn da có đầy đủ các khoáng chất.
  • Chiết xuất kỷ tử và bạch chỉ: Giúp phục hồi làn da một cách hiệu quả, da trở nên săn chắc, căng mịn, nâng cơ, se khít lỗ chân lông.
  • Chiết xuất chanh và cam: Làm sạch sâu cho làn da.

2. Tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm Eucerin Pro Acne Solution Scrub

Tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm Eucerin Pro Acne Solution Scrub
Tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm Eucerin Pro Acne Solution Scrub

Eucerin Pro Acne Solution Scrub với các hạt scrub vừa đủ không làm cho làn da bị trầy xước hay tổn thương trong quá trình sử dụng. Sản phẩm giúp làm sạch da và không mang đến cảm giác nhờn rít trong quá trình sử dụng. Trong quá trình sử dụng, Eucerin Pro Acne Solution Scrub không gây ảnh hưởng đến độ Ph của làn da do đó những cô nàng đang sở hữu làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng hay đang nổi mọn đều có thể sử dụng được.

Thành phần:

  • Các vi hạt Pore-refining: Tác động trực tiếp đến nang lông giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm mụn đầu đen và vết thâm.
  • Acid Lactic: Là một loại AHA có tác động lên bề mặt da, giúp lấy đi các tế bào chết, loại bỏ lớp da sừng để làm đều màu da, da sáng.
  • Các hạt Scrub: Lấy đi tế bào chết ở trên da.

3. Tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm Detclear Bright & Peel Peeling Jelly – Mixed Fruit

Tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm Detclear Bright & Peel Peeling Jelly – Mixed Fruit
Tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm Detclear Bright & Peel Peeling Jelly – Mixed Fruit

Khi nhắc đến tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm thì không thể không nhắc đến Detclear Bright & Peel Peeling Jelly – Mixed Fruit đến từ Nhật Bản. Đây là dòng sản phẩm tẩy da chết vật lý có sự góp mặt của AHA và BHA giúp làm sạch da, lỗ chân lông thông thoáng. Sản phẩm thuộc dạng peeling có kết cấu dạng gel trong suốt khi apply lên da sẽ nhanh chóng vón cục, massage nhẹ nhàng giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa.

Thành phần:

  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm cho da để da mềm mịn sau khi sử dụng.
  • Carbomer: Là một chất làm đặc giúp sản phẩm có kết cấu dạng gel.
  • Tartaric Acid, Malic Acid: Đóng vai trò như AHA có tác dụng tẩy da chết, kích thích tái tạo làn da và giữ ẩm cho da.
  • Salix Nigra (Willow): Đóng vai trò như BHA giúp tác động sâu và làm sạch lỗ chân lông.

4. Tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm Cure Natural Aqua Gel

Tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm Cure Natural Aqua Gel
Tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm Cure Natural Aqua Gel

Cure Natural Aqua Gel với chiết xuất từ 90% nước cất tinh khiết cùng các tinh chất tự nhiên giúp kháng viêm, ngăn ngừa mụn. Thành phần không chứa chất bảo quản, chất tạo mùi, không acid và rất an toàn cho da. Cure Natural Aqua Gel có kết cấu dạng gel nhẹ nên trong quá trình sử dụng sẽ dễ dàng lấy được được lớp da chết, cặn bẩn, bã nhờn mà không làm mỏng hay khô da.

Thành phần:

  • Cure Natural Aqua Gel được tạo thành từ khoảng 90% là nước.
  • Một số thành phần khác như Glycerin, Crosspolymer, chiết xuất lô hội, chiết xuất lá bạch quả, chiết xuất lá hương thảo…

Hy vọng với 4 tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm được gợi ý trên chắc chắn sẽ giúp các cô nàng có làn da nhạy cảm sẽ tìm kiếm được sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Nếu như bạn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!