Top 4 thảm tập golf trong nhà tốt nhất không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ cần sở hữu 1 trong 4 thảm tập golf trong nhà chúng tôi chia sẻ dưới đây, kỹ thuật đánh golf của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt và trở nên điêu luyện, nhuần nhuyễn nhanh chóng.

Thảm tập golf trong nhà là giải pháp hoàn hảo giúp người chơi golf tập luyện hai cú đánh cực kỳ quan trọng trong bộ môn thể thao golf là Putting và Swing mà không phải mất thời gian đến sân golf. Vậy sản phẩm thảm tập golf trong nhà nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? Câu trả lời chính xác sẽ có ngay dưới đây!

Thảm tập golf trong nhà
Thảm tập golf trong nhà

1. Thảm tập golf trong nhà Putting Green 3mx0.6m 

– Xuất xứ: Việt Nam. 

– Giá bán tham khảo: 3.790.000 VNĐ.

– Thảm tập golf Putting Green có kích thước dài rộng là  3m x 0.6m, green gồm 1 cờ và 1 thảm.

– Bề mặt thảm làm bằng cỏ nhân tạo dày dặn, êm ái, dễ chịu và có độ bền cao với gam màu xanh truyền thống. Đặc biệt, bề mặt cỏ nhân tạo có độ đàn hồi cao nên có thể đứng lên thoải mái mà không lo làm hỏng cỏ.

– Đế thảm tập golf trong nhà Putting Green được làm bằng chất liệu cao su với độ dày 16-18mm bền bỉ, có khả năng chống trơn trượt tốt và độ nhám cao nên có định chắc chắn trên nền nhà hiệu quả.

 – Thiết kế trên bề mặt thảm tập golf trong nhà tiện lợi và dễ sử dụng. Đường thẳng màu trắng ở một bên đi thẳng vào lỗ golf giúp người mới tập làm quen với bộ môn thể thao này có thể xác định đường đi của bóng golf vào lỗ. Sau khi đã đánh quen bạn có thể chuyển sang lỗ bên cạnh để thực hiện các cú đánh golf mà không cần đường kẻ.

Thảm tập golf trong nhà Putting Green 3mx0.6m
Thảm tập golf trong nhà Putting Green 3mx0.6m

2. Thảm tập golf trong nhà Swing Mat HL001 

– Thương hiệu: PGM.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 890.000 VNĐ.

– Thiết kế thảm tập golf trong nhà Swing Mat HL001 linh hoạt, có thể gấp gọn mang theo rất tiện lợi. Do đó, bạn có thể mang theo thảm tập để rèn luyện các cú đánh Swing bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu. 

– Kích thước thảm nhỏ gọn, chỉ 47X22cm giúp các golfer có thể đặt ở văn phòng, trong nhà, ngoài sân hay bất kỳ vị trí nào để đánh golf.

– Bề mặt thảm tập golf được làm bằng chất liệu cỏ nhân tạo dày dặn và mềm; trong khi đó đế cao su có độ bền rất cao.

– Trên bề mặt thảm tập golf có lỗ cắm tee golf, kèm theo đó là bóng nhựa giúp bạn tập luyện các cú đánh Swing thuần thục, nhuần nhuyễn, tốc độ hơn và đạt hiệu quả cao.

Thảm tập golf trong nhà Swing Mat HL001
Thảm tập golf trong nhà Swing Mat HL001

3. Thảm tập golf trong nhà Putting PGM TL-002

– Thương hiệu: PGM.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 1.400.000 VNĐ.

Thảm tập golf trong nhà Putting PGM TL-002 có kích thước chiều dài là 3m, được làm từ chất liệu vải nhung và gỗ.

– Lớp vải nhung sẽ làm tăng độ khó khi thực hiện đánh Putting. Vì vậy bạn sẽ học được cách định hướng bóng golf tốt nhất và thực hiện các cú đánh thuần thục hơn. Khi ra sân sẽ thực hiện các cú đánh Putting hoàn hảo.

– Sản phẩm có thiết kế 2 lỗ golf với kích thước to nhỏ khác nhau và đạt tiêu chuẩn trên sân golf, nên sẽ hỗ trợ đắc lực cho các golfer trong việc tập luyện các cú đánh Putting.

– Thảm có thiết kế linh hoạt, có thể cuộn gọn lại khi không dùng đến, rất tiện lợi. Phần gỗ cũng có thiết kế tháo rời, việc lắp đặt cùng cực kỳ đơn giản.

Thảm tập golf trong nhà Putting PGM TL-002
Thảm tập golf trong nhà Putting PGM TL-002

4. Thảm tập golf trong nhà Putter A20 TL006

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 10.800.000 VNĐ.

Thảm tập golf trong nhà Putter A20 TL006 có kích thước là 3m x 1.5m, độ dày thảm là 18mm.

– Sản phẩm có thiết kế đẹp mặt, tinh tế với các đường cong uốn lượn tạo cảm giác như sân golf thật.

– Bề mặt thảm làm bằng cỏ nhân tạo với độ cam đạt chuẩn là 12mm, không trơn trượt, có khả năng thấm hút nhanh nên bề mặt thảm luôn khô ráo. Xung quanh là viền cỏ nhân tạo dày và có độ đàn hồi tốt, khi đứng lên không bị xẹp hay để lại dấu chân nên giúp giữ cho bóng golf không bị bay ra ngoài.

– Phần đế thảm tập golf trong nhà Putter được làm bằng cao su có độ dày 18mm, có khả năng chịu lực tốt,  độ đàn hồi cao nên tạo cảm giác như đang đánh golf trên cỏ tự nhiên. Bên cạnh đó, phần đế cao su còn có tác dụng cố định thảm chắc chắn trên nền, tránh tình trạng bị xê dịch khi tập golf. 

– Thiết kế 2 lỗ golf ở hai hướng khác nhau giúp các golfer tập luyện kỹ thuật gạt bóng, phù hợp với cả người thuận tay trái và tay phải.

Thảm tập golf trong nhà Putter A20 TL006
Thảm tập golf trong nhà Putter A20 TL006

Mong rằng với những gợi ý ở trên, các bạn sẽ chọn mua được cho mình sản phẩm thảm tập golf trong nhà ưng ý và phù hợp để có thể tập luyện golf ở bất kỳ đâu và nhanh chóng nâng cao trình độ, kỹ thuật chơi golf của mình. 

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!