Top 4 thương hiệu sữa chua nếp cẩm ngon nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu, Ba Vì, Vinamilk chắc hẳn đều quen thuộc với bạn rồi nhưng còn cái tên thứ 4 chắc chắn cũng sẽ khiến bạn bất ngờ không kém đấy! Nào hãy cùng Websosanh khám phá ngay:

Theo y học cổ truyền thì nếp cẩm còn được gọi là “bổ huyết mễ” có tác dụng rất tốt cho máu. Nếp cẩm trong sữa chua được nấu và ủ men nên khi ăn cho màu đỏ mận đậm. Trên thực tế khoa học đã chứng minh thường thì những thực phẩm có màu đỏ sẽ rất tốt cho máu vì vậy đối với những chị em phụ nữ trong kì kinh nguyệt mà ăn sữa chua nếp cẩm thì sẽ làm cho cơ thể thêm khỏe khoắn và khắc phục tình trạng mất máu. Đây là một tác dụng của sữa chua nếp cẩm mà chị em nào cũng đánh giá cao.

Kết hợp với sữa chua – là một chế phẩm từ sữa giàu chất dinh dưỡng và vitamin không chỉ giúp con người có hệ tiêu hóa tốt, nhiều năng lượng, giữ dáng, đẹp da mà còn giúp bạn nhanh chóng khỏi bệnh về đường ruột, đường tiêu hóa nữa đấy!

Sau đây là Top 4 thương hiệu sữa chua nếp cẩm được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay tùy vào địa điểm địa lý mà bạn có thể dễ dàng tìm mua được các siêu thị, đại lý, tạp hóa lớn nhỏ trên cả nước để trải nghiệm ngay món yêu thích của mình:

1. Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu

Đi chơi Mộc Châu, người ta hay ghé các cửa hàng thực phẩm giải khát tìm mua bằng được vài thùng sữa chua nếp cẩm Mộc Châu mang về làm quà tặng cho bà con họ hàng. Tất nhiên tới tận nơi làm ra sữa chua nếp cẩm thì rất ngon nhưng hiện nay bạn có thể mua sữa chua nếp cẩm Mộc Châu ngay tại khu vực mình sống qua các công ty phân phối chính hãng tận Mộc Châu đưa đi khắp các tỉnh.

Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu
Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu

Được người tiêu dùng đánh giá cao về độ ngọt thanh, độ ngậy nhờ tỉ lệ hàm lượng chất béo cao nhất trong các loại sữa chua nếp cẩm. Sữa chua ăn nếp cẩm Mộc Châu Milk được chế biến 100% từ sữa bò tươi nguyên chất trên cao nguyên Mộc Châu và nếp cẩm. Sản phẩm cung cấp năng lượng, dinh dưỡng và lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa, đồng thời giúp giữ dáng, đẹp da. Tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và HACCP code 2003.

2. Sữa chua nếp cẩm Ba Vì

Tương tự như sữa chua Mộc Châu mỗi khi đi chơi Ba Vì người tiêu dùng cũng quen mua một vài thùng sữa chua nếp cẩm Ba Vì về làm quà cho mọi người trong gia đình vì ăn chính gốc nó ngon hơn mua ở nhà.

Sữa chua nếp cẩm Ba Vì
Sữa chua nếp cẩm Ba Vì

Sữa chua nếp cẩm Ba Vì được lên men tự nhiên, là sự kết hợp giữa sữa và gạo nếp cẩm với công thức truyền thống lâu đời không chỉ mang đến cho bạn một hương vị hấp dẫn và khó quên, mà còn cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể năng lượng, chất đạm, hydrat cacbon,… giúp tăng cường hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch cho cả gia đình.

Công ty cổ phần sữa Ba Vì được thành lập từ 2009 tại vùng đất Ba Vì nối tiếng, công ty đã đưa ra thị trường các sản phẩm sữa được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng như: Sữa tươi Ba Vì, Sữa chua Ba Vì & các đặc sản Ba Vì nổi tiếng khác, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm của Công ty cổ phần sữa Ba Vì được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ tiên tiến, luôn đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm và được Nhà Nước chứng nhận nhãn hiệu mang địa danh Ba Vì nổi tiếng. Đặc biệt Công ty cổ phần sữa Ba Vì liên tục được công nhận hàng VNCLC nhiều năm qua & được xếp hạng là sản phẩm chủ lực của thành phố Hà Nội.

3. Sữa chua nếp cẩm Vinamilk

Sinh sau đẻ muộn trên thị trường nhưng Vinamilk cũng kịp tung ra sản phẩm sữa chua nếp cẩm của mình với bao bì hệt như các loại sữa chua khác của mình với mức giá cả khá cạnh tranh. Lợi thế của sữa chua nếp cẩm Vinamilk là thời gian bảo quản lâu được 45 ngày trong khi các loại sữa chua nếp cẩm tương tự khác chỉ có thời gian bảo quản ngắn trong 20 – 25 ngày thậm chỉ chỉ 10 – 15 ngày thôi. Đây rõ ràng là một ưu điểm lớn kéo dài thời gian tiêu thụ sản phẩm và người tiêu dùng cũng khỏi phải băn khoăn khi ra quyết định mua thùng full 48 hộp để sử dụng thường xuyên.

Sữa chua nếp cẩm Vinamilk
Sữa chua nếp cẩm Vinamilk

Bằng công nghệ lên men tự nhiên đạt tiêu chuẩn châu Âu, sản phẩm sữa chua nếp cẩm Vinamilk giữ được trọn vẹn các chất dinh dưỡng từ mỗi hạt nếp cẩm ngọt dẻo với hương vị thơm nồng, quyện cùng sữa chua sánh mịn khiến cả gia đình đã thưởng thức là không thể chối từ!

4. Sữa chua nếp cẩm Sài Gòn

Nếu 3 thương hiệu sữa chua nếp cẩm trên đều khá quen thuộc với người dân Miền Bắc thì ở Miền Nam cũng có thương hiệu sữa chua nếp cẩm riêng mang tên Sài Gòn đang dần được dân Nam ưa chuộng.

Sữa chua nếp cẩm Sài Gòn
Sữa chua nếp cẩm Sài Gòn

Đây là sản phẩm của Công ty Cổ phần Sữa tươi Sài Gòn (SGMILK) được kết hợp từ nếp cẩm cùng sữa chua mát lạnh đầy dinh dưỡng. Với sữa chua được lên men tự nhiên tạo nên vị thanh mát hấp dẫn và gạo nếp cẩm hảo hạng được chọn lựa kỹ lưỡng từ vùng núi Tây Bắc cho sản phẩm sữa chua nếp cẩm Sài Gòn dậy mùi thơm và bùi quyện với sữa. Dù bảo quản trong tủ lạnh nhưng nếp cẩm vẫn mềm thật là mềm và ngon khi trải nghiệm!

Nếu là bạn thì bạn sẽ lựa chọn thương hiệu sữa chua nếp cẩm nào ?

So sánh sữa chua nếp cẩm Ba Vì, Mộc Châu và Vinamilk – Loại nào ngon nhất ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các bước làm sữa chua ngon với máy làm sữa chua Severin

Các bước làm sữa chua ngon với máy làm sữa chua Severin

Sữa chua là thực phẩm mang lại nguồn dinh dưỡng vô cùng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, cách làm sữa chua thủ công hiện nay khá mất thời gian. Vì vậy, hôm nay, Blog Adayroi sẽ mách bạn cách sử dụng máy làm sữa chua Severin để làm món sữa chua ngon và hiệu quả nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!